Đêm rét tháng 12, cái rét thấu tâm can đến run người. Hàng cây xác xơ cứng đưa theo gió như vẫy chào tôi bước vào địa ngục. Tôi bước đi giữa nơi hoang tàn như vậy.Trước cửa Jeon gia, tôi có cảm giác rùng mình bất ngờ, một mùi ghê tởm sộc vào đầu lưỡi xuống tận đáy ruột. Tay tôi run run theo nhịp tim thở, bàn chân không chắc cứ giê đi giê lại trên nền đất.
Dù tôi có bấm chuông hay gọi cũng không ai ra mở cửa, thật kì lạ.
Chẳng là chiều nay có tin nhắn nói họp gia đình, tôi cũng khó hiểu lắm vì bình thường cũng đâu như này, gọi cho Jeon Jungmi thì không nhấc máy.
Từ đầu, mọi thứ đã không bình thường.
Tôi có nhắn hỏi em thì em bảo không nhận được.
Điều đó càng khiến tôi lo lắng, nỗi sợ lấp ló trong tâm trí, nó tiêu khiển tôi nên chạy đi càng sớm càng tốt nhưng tôi không thuận, tôi bằng được phải tìm hiểu ra chuyện gì.
Tôi dùng chiều khoá dự phòng, mở cửa bước vào Jeon gia, tôi cảm nhận luồng hơi lạnh của tiết trời, nỗi sợ đè nén trong tôi.
Rồi khi tôi nghĩ đến em, bản thân tôi bình tĩnh phần nào, trấn an tinh thần, tôi bước vào với tư thế đàng hoàng, mạnh mẽ nhất.
Cửa Jeon gia mở, tôi kinh hãi trước những gì tôi nhìn thấy.
Trên nền gạch trắng loang lổ vết máu đục khắp nơi, xung quanh la liệt là xác người hầu.
Trên khuôn mặt họ in đầy dấu tay, ánh mắt họ thất thần, khuôn mặt trắng bệch đi.
Họ đều bị giết bởi một nhát dao ở bụng, tôi cảm nhận có gì mắc nghẹn ở cổ họng, nỗi buồn nôn trực ào ra.
Tôi đến trước xác từng người, cố gắng đưa bàn tay che đi mắt họ, cầu mong sao họ bình yên mà ra đi.
Những con người phận mỏng chết vì hận thù, tuổi đời còn trẻ mà phải từ giã cõi đời.
Bước lên tầng, không gian im ắng đến nỗi tôi nghe thấy nhịp tim mình đang đập. Tôi nắm chặt thành cầu thang. Màu vàng óng hoà quyện cùng màu đỏ tươi, tôi rùng mình lau vết máu lên áo sơ mi.
Thời gian như ngừng lại, tôi ngửi thấy mùi hương nhè nhẹ, một mùi hương dễ chịu vô cùng.
Cái mùi lúa chín mà hồi nhỏ tôi vẫn thường thích, cái mùi yên bình đến não lòng.
Và mùi hương ấy được tạo nên bởi ác quỷ, ác quỷ thực sự.
Tôi bắt đầu nhìn thấy những cây nến được xếp hai bên đường, cảm nhận sự mềm mại trượt qua lớp da dưới chân, gần đến căn phòng ấy, tôi không biết điều gì đang chờ đợi tôi.
Nắm chắc thanh cửa, tôi mở cửa.
Bóng người phụ nữ mặc váy ngủ tựa vào cửa sổ, ánh trăng in xuống mái tóc đen nhánh dính chút máu trên đó, bà ấy cầm trên tay cốc rượu vang, lắc đi lắc lại. Rồi từ từ đặt môi cảm nhận từng giọt sáng lại từ khoang miệng xuống cổ.
Bà hát theo điệu nhạc của chiếc radio cũ:
"Hold me close and hold me fast
The magic spell you cast
This is lavie en rose..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK][Threeshot] Tình tôi Tình em
FanfictionTác giả: An Du (Andugro) Thể loại: Đam mỹ, H, hiện đại ||Tình tôi và em hoang dại như cây cỏ đầu mùa. Tình tôi và em ngây thơ như giọt sương sớm. Tình tôi và em thổi bùng nơi tuổi thanh xuân rực lửa.|| Disclaimer: Các thành viên BTS không thuộc...