Chương 2

1.6K 198 6
                                    

Em gào thét trong cơn lửa giận đang bùng phát. Ánh mắt em đẫm lệ, giọt nước đọng lại trên khóe mắt chảy thành vệt dài. Từng giọt em rơi mang theo máu nơi đáy tim tôi.

Mặc những lời thét gào, tôi vẫn im lặng.

Tôi đã tìm được em, tội lỗi của tôi.

Em lả dần, không gào thét nữa, đổi lại em chỉ lặng im.

"Anh..anh..anh sẽ giải thích mọi chuyện, em bình tĩnh đã"

"Cút ra"

Từng lời em nói như cứa trái tim tôi, tôi đau thế nào em biết không?

Tôi rẻ mạt níu lấy tay em tìm sự thương hại. Một thằng thất bại như tôi đang cầu xin tình cảm của em, một thằng ác quỷ như tôi đang xin em tha thứ. Thật rẻ mạt làm sao, thằng như tôi!

"Anh sẽ kể cho em mọi chuyện, xin em, đừng bỏ mặc anh...xin em"

Lần này em khiến tôi thực sự sợ hãi. Nụ cười ấy không còn ấm áp nữa mà mỉa mai đến lạ. Em không còn là Jeon Jungkook của tôi nữa, tôi không quen em, ác quỷ à.

"Chào Kim thiếu"

Em ngước nhìn tôi như thể em đang chiến thắng trong trò chơi này. Nụ cười thỏa mãn, quỷ quyệt và ánh mắt chứa đầy tia căm thù. Em nắm thóp tôi rồi, người yêu dấu.

"Lâu lắm không gặp, Kookie"

"Ngài chả phải đã biết từ đầu sao, đừng giả bộ như tội lỗi lắm, tôi cảm thấy ghê tởm thay ngài"

Con ác quỷ trong em ngày càng lộ rõ, nỗi căm hận đã nhấn chìm em. Em là hiện thân của tôi thời quá khứ, ngông cuồng, tàn bạo. Tôi đã biến em như vậy, lần này, tôi không thể trốn tránh nữa.

"Dù em có thay đổi khuôn mặt, tính cách đi chăng nữa thì tôi vẫn nhận ra em"

"Ngài thừa biết vậy sao còn tin tôi, chấp nhận về nhà tôi làm gì?"

"Tôi yêu em"

Em ngây người một lúc rồi cười lớn. Khóe miệng tạo thành đường cong, em nhìn tôi bằng con mắt khinh miệt:

"Yêu? Ngài hiểu yêu là gì cơ à Kim thiếu, ngài nghĩ tình yêu là ngài tìm được người cô đơn giống mình rồi chia sẻ và lên giường với họ à? Bớt mơ mộng đi, đó không phải là tình yêu. Là hận thù"

"Tôi sẽ bảo vệ em, sẽ bù đắp tội lỗi của tôi"

"Hahahaha suy nghĩ của ngài bây giờ đơn giản quá đấy, ngài bù đắp cho tôi bằng cách nào, à tôi biết đấy"

"Em muốn gì tôi sẽ chấp nhận"

"Chết đi"

Biết trước được câu trả lời, tôi cũng không bất ngờ lắm, so với những gì tôi đã làm với em còn tàn bạo hơn vậy.

Tội lỗi của tôi khởi nguồn từ 5 năm trước.

Màn đêm buông xuống, trả lại cho thành phố sự yên tĩnh lạ thường.

Tôi bước đi trên con phố đơn độc, cảm giác nghe được cả tiếng giày vang vọng trên nền đất.

Bóng một cậu trai từ đâu tức tưởi chạy đến, cậu ta cầm trên tay tập hồ sơ, vừa đi cậu vừa gọi.

[VKOOK][Threeshot] Tình tôi Tình em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ