Trong Tim Chỉ Một Mối Tình Đầu (10)

445 48 2
                                    

"Được rồi, chị về đây. Ráng giữ gìn sức khỏe nhé! Minnie! "
"Dạ, tạm biệt Eunjung unnie"

"Em ở yên trên giường nha! Chồng tiễn chị ấy về xong sẽ lên lại liền "
"Ừ, em biết rồi"
...

" Mọi thứ đều ổn, thai nhi vẫn đang phát triển khỏe mạnh bình thường "

"Vậy còn mắt em ấy thì sao ạ? Có vấn đề gì không? "

"Jiyeon à! Em cũng biết rồi đó. Hyomin bị mảnh kiếng vỡ đâm vào mắt, khiến cho giác mạc bị rách, võng mạc bị bong tróc, còn thêm triệu chứng là viêm móng mắt nữa. Tuy đã điều trị kịp thời, nhưng sau này hồi phục, khả năng nhìn của em ấy bị suy giảm là điều khó tránh. Lúc nãy, chị kiểm tra, vết mổ đã liền lại, xem như ca phẫu thuật thành công được một nửa. Nhưng mắt vẫn chưa có phản xạ với ánh sáng, chúng ta cần kiên nhẫn chờ đợi. Thời gian này, Hyomin đang ở trong giai đoạn mất thị lực tạm thời. Tuyệt đối không để em ấy khóc, sẽ ảnh hưởng đến quá trình phục hồi"

"Dạ, em biết rồi. Cảm ơn unnie! "
"Này, em vẫn giấu chuyện của Qri à?"

"Hôm bữa, em chỉ ví dụ thôi mà Minnie đã đau lòng rồi, nếu biết đó là sự thật, chắc em ấy không chịu nổi đâu"

"Nhưng cứ để mình là một bóng hình thay thế cho người đã khuất, em không cảm thấy buồn cho chính bản thân sao? Năm nay, em cũng 26 rồi, đâu còn nhỏ. Tuổi xuân qua nhanh lắm!"

"Em chấp nhận điều đó. Em sẽ làm tất cả để được ở bên chăm sóc cho Minnie trong thời điểm khó khăn này"

"Haiz, biết là đau lòng mà vẫn đâm đầu vào. Chị mong hai đứa sẽ có được một kết thúc trọn vẹn"

"Dạ, cám ơn chị "

Eunjung đột ngột ôm lấy Jiyeon, một tay để ở lưng, tay kia vỗ mông người ta bộp bộp

"Chị về đây. Hạnh phúc nhé! Người yêu lý tưởng của chị, hichic 😆".

Nói xong, phóng lên môtô đậu ngoài sân, đạp ga vọt đi liền, trước khi Jiyeon kịp hoàn hồn.

"Yah, Ham Baekgu, chị đốt nhà tôi chưa đủ sao, giờ còn dám sàm sở tôi nữa hả? Cáo già kia, đứng lại mau!😠"
__________________

"Minnie à!"
" Chị Eunjung về rồi hả chồng? "
" Ừ, trước khi về, còn 'thả dê' chồng nữa 😡 "

"Chị ấy vui tánh, nên hay đùa giỡn. Mà nhân phẩm chị ấy cũng tốt, còn để ý Jiyeon nhà mình. Khi nào em họ về, em phải làm mai mới được "

"Minnie à! Chuyện riêng tư của em ấy, vợ đừng nên can thiệp"

" Chồng ơi! Em họ cũng đâu còn nhỏ chứ. Hơn nữa, Eunjung unnie đối với nhà mình đã thân thiết rồi, tuy lớn tuổi hơn cả chồng, mà trông vẫn trẻ đẹp, vóc dáng cao ráo, đứng cạnh Jiyeon rất đẹp đôi nha!"

"Vợ ơi! Em không hiểu đâu. Không phải chồng không thích việc em làm mai cho Eunjung unnie, mà do Jiyeon chưa quên được mối tình đầu của mình.

Haiz, em họ ... từng yêu một cô gái, tuy giờ cô ta đã làm mẹ rồi, nhưng Jiyeon vẫn rất ... yêu và sẽ mãi mãi yêu người ấy, dù chỉ là sự cảm mến từ một phía ... nhưng Jiyeon hoàn toàn chấp nhận, chưa bao giờ hối hận, yeobo à! "

" Vậy thì tội nghiệp em họ quá! Tình đơn phương không được hồi đáp, mà cô người yêu ấy đã làm vợ người ta rồi giờ có con nữa, thì thật sự trái ngang"

" Phải, rất là ... ngang trái" Như chính mối quan hệ chị dâu - em chồng giữa chúng ta. Jiyeon 's pov.

( Còn tiếp ...)
__________________

Trong fic, độ tuổi các nhân vật là : Eunjung 28, Qri 27, Jiyeon 26 và Hyomin 25.

[MINYEON(GL)] WILL YOU STILL LOVE ME TOMORROW? {Tự Viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ