Vào ngày nọ Baekhyun đi lang thang tham quan ngôi trường cấp 3 của mình thì bất ngờ đụng trúng một người . Hai người cùng ngã xuống , cậu nằm đè lên người kia .Cả hai cùng bật dậy ngay lập tức . Cậu ngước lên nhìn người kia định xin lỗi thì thấy khuôn mặt đẹp hoàn hảo của người đó. Cậu đơ 3s mặt đỏ bừng lên rồi ấp úng nói : "Tớ ...xi. .xin lỗi".
-"Không sao đâu, lần sao cậu đi đứng cẩn thận chút nhé kẻo bị thương đấy" Anh trả lời
Chất giọng trầm ấm của người kia khiến cậu say mê.
-"Cho hỏi cậu tên gì vậy tớ tên là Byun Baekhyun"-Mặt cậu hiện đang đỏ như quả cà chua, cậu đã lấy hết can đảm để hỏi tên ai đó.
"Tớ là Park Chanyeol,tên cậu đẹp thật đấy Baekhyun à"-Anh nói xong đua tay ra bắt tay cậu làm mặt đã đỏ giờ còn đỏ hơn.
Chợt chuông vào học reo lên Baekhyun nói với anh :' Tới giờ vào học rồi ,tớ đi trước đây tạm biệt cậu ,mong có thể gặp lại cậu" nói xong cậu phóng thật nhanh vào lớp ,bất giác trên môi anh cong lên tạo thành 1 nụ cười trên gương mặt hoàn mĩ.
----------------------------------------dãy phân cách---------------------------------
Trong lớp học
Baekhyun cứ thẫn thờ khiến Luhan 5 lần bảy lượt gọi mãi không tỉnh mộng liền đánh lên đầu cậu một phát khiến cậu ôm đầu trách mắng : "YAH!!! Tên Nai già kia cậu làm gì vậy hả"
-"AI BẢO TỚ GỌI HOÀI MÀ CẬU KHÔNG CHỊU NGHE CÒN BẢO TA LÀ NAI GIÀ À CHẾT CẬU RỒI BAEKKIE À"- Giọng nói "nhẹ nhàng" khiến cả lớp quay lại nhìn hai đứa không khác gì sinh vật lạ
Hai đứa im lặng ngồi xuống tạm dừng chiến tranh.
( Bouns : Luhan là bạn thân Baekhyun, người yêu Sehun
Cả 2 đứa cũng thuộc dạng học giỏi nhất trường )
Luhan nói với cậu rằng hôm nay có một học sinh mới vào lớp nghe nói là đẹp trai lắm ,hình như còn học giỏi nhất trường cũ nữa
Cô giáo chủ nhiệm vào lớp gõ thước xuống bàn, lớp im phăng phắc rồi cô nói :'Hôm nay lớp chúng ta có bạn mới " rồi cô nói vọng ra cửa vào đi em.
Chanyeol bước vào lớp khiến nhiều người không kìm lòng được mà thốt ra rằng "ôi đẹp trai thế", "Nhìn soái quá đi mất","cậu ta ăn gì mà đẹp thế ",....
RẦM!!! cô (lại) đập bàn khiến cả lớp không dám nói lời nào. Rồi cô quay qua bảo Chanyeol:"Nào giới thiệu đi em".
-"Xin chào mọi người mình là Park Chanyeol , mong mọi người giúp đỡ"_Chanyeol nói xong rồi cười khiến đám con gái (có thêm mấy đứa con trai) trong lớp cứ hú hét lên (Nấm : mấy đồ mê giai, chậu có hoa rồi đấy /Cái lớp: kệ tụi này có hoa rồi vẫn mê đấy rồi sao/Nấm : bó tay)
Cậu đang nằm gục xuống bàn bấm điện thoại nghe tên quen quen rồi ngước lên thì thấy anh ,cậu bất giác nói :" Ơ !! Chanyeol cậu học lớp này hả ?". Nói xong cả lớp quay sang nhìn cậu với khuôn mặt ngạc nhiên ý muốn nói cậu quen anh ấy sao.
Chanyeol nghe thấy ai gọi tên mình thì quay qua hướng đó , thấy cậu anh nói :"Ơ là cậu à Baekhyun ,không ngờ tớ được học chung với cậu đấy". Cả lớp nghe xong thì giật mình không ngờ anh lại biết được cậu bởi vì cậu là người sống khép kín rất ít nói chuyện và tiếp xúc với ai trừ Luhan và những người ở trong lớp,
YOU ARE READING
[ChanBaek/HE] Đơn phương
FanfictionAu : mình tên là Như biệt danh của mình là Nấm Lùn mấy bạn gọi mình là nấm được rồi không cần thêm từ lùn đâu Đây là đứa con tin thần đầu tiên của mình mong mọi người ủng hộ GTNV Byun Baekhyun là 1 học sinh trung học ,học lớp 10A1 , cậu thích thầm...