Chap 3

26 4 4
                                    



Buổi tối , Cậu nhận được tin nhắn từ Chanyeol

C : Baekie ơi cậu ngủ chưa ^.^.

B : Tớ chưa ngủ đâu Channie ^.^ .

C : Sao cậu thức trễ thế mai phải dậy sớm đi chơi mà.

B : Tớ mà thức trễ thì chắc cậu ngủ sớm hơn tớ.

C : Tớ thích thức thôi , tại tớ mong chờ ngày mai quá nên không ngủ được.

B : Tớ cũng vậy mong chờ ngày mai quá nên khó ngủ .

Hai đứa nhắn tin qua lại đến khi Chanyeol nhắn

C : Thôi tụi mình ngủ sớm đi để có sức mai đi chơi chứ đừng để hai tên kia sỉ nhục là sức yếu .( Đâu đó hai nơi có hai con người đang hắt xì )

B : ừm. Vậy tớ ngủ đây , ngủ ngon Channie.

C : Cậu cũng vậy Baekie ngủ ngon.

Nhắn tin xong cậu sạc điện thoại rồi leo lên giường thầm nghĩ " con người này ngày càng dễ thương , mình càng ngày càng thích cậu ấy hơn rồi". Cậu nằm tưởng tượng đủ thứ về ngày mai rồi ngủ thiếp đi môi nở một nụ cười hạnh phúc khi nghĩ về viễn cảnh hạnh phúc ngày mai ( Nấm : Chắc viễn cảnh với Chanyeol chứ ai/ Baekhyun : Đỏ mặt-ing)

Sáng hôm sau , Baekhyun dậy lúc 6h , cậu vscn tắm rửa thay đồ rồi xuống ăn sáng cùng bama.

-"Sao dậy sớm vậy con nay là chủ nhật mà con"-Mama Baekhyun vừa dọn đồ ăn sáng vừa hỏi cậu.

-"Hôm nay con có hẹn đi chơi với bạn ạ"-Baekhyun trả lời mama của mình.

-"Đi với Luhan hả con"-Papa cậu dừng đọc báo rồi ngước lên hỏi cậu.

-"Dạ vâng ạ"- cậu trả lời.

Cả nhà vừa ăn vừa nói chuyện vui vẻ. Ăn xong cậu ở lại dọn dẹp phụ mama mình rồi lên phòng bấm điện thoại. Nằm bấm được 1 lúc thì pama ở dưới lầu gọi: "BAEKKIE à Luhan kiếm con kìa". Chất giọng "nhẹ nhàng" của mama khiến cậu giật mình làm điện thoại mém tí nữa là an tọa cùng đất mẹ.Baekhyun đi xuống lầu thấy Luhan đứng trước cửa, cậu đi ra và nói với pama : "Chào pama con đi".

-"Chào 2 bác con đi"-Luhan cũng cuối xuống chào.

-"Ầy kêu pama đi , đâu cần khách sáo"-mama Baekhyun trả lời. Từ lâu 2 người đã xem Luhan là con của mình vì đã giúp con trai họ hết nhút nhát và quen được nhiều bạn bè hơn.

-"Vâng, chào pama tụi con đi"-Luhan vui vẻ trả lời.

Hai đứa ra khỏi nhà rồi đi bộ đến khu vui chơi. Vừa đến khu vui chơi 2 người đã thấy anh công đứng chờ sẵn. Hai người đi lại và đồng thanh nói "bọn tớ đến rồi".Cả bọn nhau sắp hàng chờ vào cổng vì giờ là chủ nhật mà khu vui chơi mới khai trương có nhiều người lắm nên tới 10h30 cả bọn mới bước vào khu giải trí, cả bọn vào một chỗ bán đồ ăn trưa nạp năng lượng cho việc đi chơi. Ăn xong cả bọn kéo nhau đi chơi vòng vòng khu giải trí với các trò chơi như ngựa gỗ , tàu lượn siêu tốc , đu quay , trượt nước vũ trụ bay,...

 Chơi xong cả đám đi xem phim 3D "The Conjuring" nói vậy thôi chứ có 2 thằng công xem thôi , 2 bé thụ sợ quá nên ngủ từ đầu phim mất tiêu rồi( Nấm : coi phim ma mà ngủ được cũng hay). Đến tối cả đám chơi muốn nát cái khu vui chơi chỉ có duy nhất nhà ma chưa đi vì 2 bé thụ cứ tìm cách từ chối mãi

-"Đã đến công viên giải trí thì phải đi nhà ma chứ , còn mỗi trò này thôi , 2 người đi đi nha" –Hai bạn công năn nỉ 2 bé thụ mãi

Nhưng rồi cái gì đến cũng phải đến 2 bạn đã bị lôi kéo đi nhà ma vì đã hết cách từ chối. Chanyeol cầm 4 vé đi nhà ma đưa cho bác bảo vệ , cả bọn bước vào.Vì đều sợ ma nên Baekhyun và Luhan ôm nhau làm cho Sehun đen mặt và Chanyeol thấy hơi khó chịu trong người mà không biết vì sao( Nấm : vì anh thích người ta rồi chứ sao ^.^). Đến khi con ma xuất hiện 2 bé hét lên rồi quay sang ôm người bên cạnh làm 2 thằng sướng quá chừng . Cậu và Luhan ôm eo anh và Sehun chặt cứng , 2 người kia cũng ôm lại . Cứ thế ôm nhau đến khi ra khỏi nhà ma.

 Sehun đưa Luhan đi về và 2 người vẫn ôm nhau, còn Baekhyun sau khi ra khỏi nhà ma , định thần lại được mình đang ôm người kia chặt cứng liền đỏ mặt mà thả ra .

Cậu chạy lẹ khiến anh ở đằng sau chạy thục mạng theo nhưng mà cậu chạy nhanh quá làm anh không chạytheo kịp . " Chân ngắn mà chạy nhanh nhỉ" – Chanyeol thầm nghĩ. "Lúc này cậu ấy ôm mình sao hạnh phúc thế nhỉ, nhìn cậu ấy thật dễ thương"- Anh (lại) nghĩ thầm và cứ nghĩ thế và cười suốt trên đường về a~~

[ChanBaek/HE] Đơn phươngWhere stories live. Discover now