Chap 2

37 4 0
                                    


Sáng sớm , chuông báo thức reo lên , cậu thò tay ra khỏi chăn tắt nó đi. Cậu thức dậy đi vscn , tắm rửa sạch sẽ thay đồ rồi đi đến trường. Cậu đi trên con đường quen thuộc , bình thường cậu là người đến sớm nhất ,cậu nghĩ hôm nay vẫn như vậy. Vừa vào lớp cậu hơi bất ngờ khi anh đã đến lớp rồi còn đến sớm hơn cả cậu và hiện đang đọc sách.

-"Cậu đến sớm thế Chanyeol."-Cậu quay qua hỏi anh khi vừa vào chỗ ngồi.

- "Baekie cũng vậy mà"-Anh trả lời làm mặt cậu đỏ khi anh gọi cậu là Baekie

- "Nhưng vẫn chưa bằng cậu đâu Channie"-Cậu đáp lại anh.

- "Hử Channie à"- Anh ngạc nhiên nhìn cậu.

- "À không có gì đâu tớ lỡ miệng nên gọi vậy thôi, mà tớ gọi cậu như vậy được không"-Baekhyun đỏ mặt nói nhanh với anh khi lỡ miệng gọi Channie.

- "Cậu cứ gọi vậy đi , tớ cũng gọi cậu là Baekie mà"-Chanyeol trả lời , không khí ngượng ngùng xuất hiện mà nói chính xác hơn chỉ có mình cậu là ngại thôi.

Bỗng cậu nói : " Cậu có thể cho tớ số điện thoại được không Channie" nói xong câu đó khỏi nói cũng biết mặt cậu đỏ thế nào rồi.

-"À được thôi"- nói rồi anh lấy chiếc điện thoại Baekhyun đưa rồi bấm số vào còn tự lưu là Channie khiến cậu hạnh phúc quá trời.

Mọi người vào lớp , Luhan cuối cùng cũng tới. Phải nói là Baekhyun tới sớm bao nhiêu thì Luhan đi trễ bấy nhiêu cũng may từ khi quen Sehun thì cậu cũng đi sớm hơn nhiều. Có một lần nó rủ Baekhyun đi học cùng hứa sẽ dậy sớm, cuối cùng lại bắt Baekhyun đứng đợi cả nửa tiếng. Vừa vào chỗ ngồi thì nó quay xuống nói chuyện cùng Baekhyun bơ luôn Sehun ngồi kế bên, thỉnh thoảng lại hỏi vài câu về bài học đến khi chuông reo mới quay lên.

-------dãy phân cách những tiết học nhàm chán--------

Giờ ra chơi cả bốn người lại tụ hợp nói chuyện ăn cơm cùng nhau. Hôm nay cả đám ăn nhanh hơn bình thường. Ăn xong Sehun nói muốn dẫn mọi người đến một nơi , ai cũng thắc mắc đó là nơi nào . Thì ra đó là sân thượng mà phải công nhận ở đây rất yên tĩnh nha , có thể nhìn thấy toàn cảnh ngôi trường lại còn mát đúng là một nơi rất tốt để nghĩ ngơi nha. Chuông reo , cả bọn kéo nhau vào lớp hôm nay có tới hai môm kiểm tra một tiết lận nha. Tiết cuối lớp được trống bốn đứa tụ lại nói chuyện trên trời dưới đất , nói về bài kiểm tra , nghe Chanyeol kể về ngôi trường cũ,.... Thời gian trôi qua thật yên bình , chuông ra về reo lên lớp reo hò , bốn người thu dọn đồ đạt ra về. Hôm nay Baekhyun phải đi về một mình rồi nha Luhan hôm nay được Sehun đưa về rồi. Baekhyun thấy Chanyeol đang đi cùng đường thì cậu ngạc nhiên rồi hỏi : "Chanyeol cậu cũng về đường này sao".

-"Ừ"- Chanyeol trả lời rồi quay sang cười với cậu , nụ cười tỏa nắng của anh làm mặt cậu đỏ lên rồi nha.

-"Sao hôm qua tớ không thấy cậu vậy"-Baekhyun trả lời anh.

-"Hôm qua cậu bị Luhan kéo đi nhanh quá còn gì , làm sao mà thấy tớ được"- Chanyeol trả lời với cái giọng như con nít đang dỗi làm Baekhyun cười phì lên .

-" A cậu cười nhìn dễ thương quá đi"-Anh bất chợt nói khi cậu bật cười.

-"Ơ cảm ơn cậu nha"-Cái mặt cậu như vườn cà chua vừa chín.

Tới ngã rẽ 2 người đi 2 hướng khác nhau , lúc về Baekhyun vừa vui tươi vừa cười hạnh phúc và trên con đường nào đó cũng có 1 người như cậu.

Về nhà cậu ăn cơm tắm rửa học bài làm bài chuẩn bị mọi thứ xong xuôi là khoảng 9h30' thì cậu nằm lên giường tay quơ lấy điện thoại nghe những bài hát nhẹ nhàng. Cậu nhớ ra là hồi sáng có xin số điện thoại của anh ,vội vàng vào danh bạ tìm số anh . Cậu ngượng ngùng nhắn tin cho anh.

B : Cậu ngủ chưa Chanyeol

Ngay lập tức cậu nhận lại nhận lại tin nhắn từ anh : Là Baekhyun phải không ,tớ chưa ngủ.

B: Ừ là tớ đây , mà sao giờ này cậu chưa ngủ.

C: Cậu cũng vậy mà sao nói tớ được ^.^

B : Kệ tớ, cậu đi học sớm mà sao lại thức trễ vậy ?

C : Cậu chắc khác tớ ?

B : Đương nhiên rồi tớ đến sau cậu nên tớ được thức trễ (Nấm : ta nói thiệt là ba trấm với thằng này)

C : Đó là lí do à

B : Đúng :v

C : =.= Cậu thật là ....

B : Tớ ngủ đây tạm biệt cậu . Ngủ ngon nha Channie.

C : Cậu cũng ngủ ngon Baekie.

Chanyeol lưu số cậu vào danh bạ với cái tên Baekkie rồi sạc điện thoại.

Thế là tối hôm đó có hai người nằm lăn lộn trên giường mấy chục vòng mới chịu ngủ.

Sáng hôm sau , cậu thức dậy vscn thay đồ rồi lên trường. Anh vẫn luôn là người đến sớm nhất ,cậu và anh nói chuyện , một lúc sau Luhan vào lớp hai người ngồi nói chuyện : " Yah Baekkie hôm qua sao lại không nhắn tin với tớ"

-"Ơ xin lỗi Hannie , tớ quên"-Baekhyun vội vàng xin lỗi con Nai đang gào rú kia.

-"Chứ không phải nhắn tin với ai mà quên tớ à"-Luhan đanh đá đáp. Baekhyun khẽ gặp đầu.

-" YAH cái đồ mê trai bỏ bạn kia"- Luhan nói lại bằng một giọng nói rất "hiền lành".

-"Tớ nghĩ cậu cũng không cô đơn khi không có tớ đâu nhỉ"-Baekhyun đáp lại mặt Luhan vừa đỏ vừa nổi đầy hắc tuyến.

Cả hai cứ cãi nhau đến khi chuông vào lớp reo mới thôi. Giờ ra chơi lại xuống cantin ăn xong lại lên sân thượng nghỉ ngơi. Về nhà cậu cứ như mọi ngày học bài , nhắn tin với anh và Luhan rồi tối l. Hai tuần trôi qua , anh với cậu càng thân thiết hơn. Thứ bảy , lúc đang ăn với cả bọn bỗng anh nói : Ngày mai đi chơi khu giải trí không tớ được một người bạn tặng cho bốn vé nè.

-"Khu giải trí ở đâu vậy Chanyeol"-Luhan hỏi lại anh

-"Là khu giải trí mới xây ở gần trường *quay qua Chanyeol* phải không Channie"- khỏi nói chắc cũng biết ai nói rồi nhỉ.

Anh gật đầu , Luhan và Baekhyun la lên thích thú. Cậu quay qua nói với Luhan "rủ Sehun của cậu đi nữa kìa". Luhan đưa nấm đấm trước mặt Baekhyun nhưng vẫn quay qua nói với Sehun :

-"Hunnie đi chơi với Hannie nha nha nha~~~ * bắn aegyo tung tóe*-Luhan nói với chất giọng siêu dễ thương. Sehun ngay lặp tức bị mê hoặc gật đầu cái rụp trong nội tâm hiện đang gào thét sao Hannie có thể dễ thương như vậy.

-"Vậy mai 8h tập trung ở cổng khu giải trí nha"-Chanyeol nói địa điểm và thời gian tập họp cho cả bọn

-"Tớ mong đến ngày mai quá"-Baekhyun cùng Luhan đồngthanh nói với chất giọng háo hức như con nít được bố mẹ chở đi chơi.Chuông reocả bọn vui vẻ kéo nhau vào lớp. Tan học về nhà ai cũng suy nghỉ xem ngày mai sẽmặc gì, chơi gì , làm gì ,...    

[ChanBaek/HE] Đơn phươngWhere stories live. Discover now