Về đến nhà anh tắm rửa thay đồ xong leo lên giường lấy điện thoại lên nhắn tin cho cậu.
C : Cậu ngủ chưa Baekie.
Còn cậu lúc vừa về thì lấy đồ phi ngay vào phòng tắm ,cậu ngâm mình trong bồn nước ấm cả nữa tiếng thì mới ra thay đồ . Cậu bay lên giường rồi lấy điện thoại ( Nấm : ta nói 2 đứa này tâm linh tương thông) thấy tin nhắn của anh ,cậu trả lời :
B : Tớ chưa ngủ , tớ xin lỗi.
Thấy cậu trả lời anh như bắt được vàng , vội vã trả lời ngay.
C : Sao phải xin lỗi tớ ???
B : Tớ ôm cậu, với lại tớ chạy về mà không nói tiếng nào.
C : Có gì đâu , nếu muốn cậu có thể ôm tớ thoải mái ^.^
B : Có tin tớ bám theo cậu luôn không hả -_-
C : Nếu cậu có thể ^-^
B: Là do cậu nói nha tớ luôn luôn có thể
C : À mà cậu chân ngắn mà sao chạy nhanh dữ vậy tớ dí theo không được luôn.
B : YAH chân tớ không có ngắn nhá tớ cao trên mét 7 nha tên kia.
C: Rồi chân cậu không ngắn cậu chỉ LÙN thôi( Nấm : Đụng chạm dữ lắm nha / Chan : Kệ cưng chứ liên quan gì tới anh / Nấm : =.=)
Hai đứa nhắn tin tùm lum thứ chuyện về khu vui chơi ( Nấm : tụi nó dư tiền điện thoại nhỉ , điện thoại ta toàn hêt tiền nên ta nhắn trên face không :v)
Sáng hôm sau cậu bước ra cổng thì thấy anh đứng đợi. Anh thấy cậu liền vẫy tay, cậu mỉm cười rồi nói : "Cậu đứng đợi bao lâu rồi ? Sao không gọi tớ ra?
-"Tớ mới đứng đợi thôi , chờ cậu ra đi học chung" – Chanyeol trả lời kèm theo một nụ cười tỏa nắng.
-" Cảm ơn .Ơ nhưng mà không phải nhà cậu phải quẹo hẻm mới đến sao , cậu chờ tớ làm gì"-Baekhyun bỗng biết được là nhà anh đến ngã rẽ thì phải đi hướng khác cậu.
-"Tại tớ muốn chờ cậu đi chung thôi mà Baekie đừng mắng tớ nha"-Anh biết thế nào Baekhyun cũng mắng mình nên giở giọng năn nĩ và làm aegyo.( Nấm: chưa quen đã thấy thê nô./ Chanyeol : kệ ta )
-"Thôi tớ tha cho cậu đấy"-Baekhyun lắc đầu ngán ngẩm rồi bước đi, anh lẽo đẽo theo sau.
-"À này Channie"-Cậu nói.
-"Có gì sao Baekhyun"-Chanyeol trả lời.
-"Mai cậu không cần phải đứng chờ tớ đâu..."-Baekhyun đang nói thì anh la lên:
-"Sao vậy Baekie, tớ chỉ muốn đi học cùng cậu thôi mà ? Cậu không cho sao ? Tại sao vậy ? Tớ làm gì sai sao? ....và một tràn câu hỏi khác - Chanyeol tuôn một đóng câu hỏi
Cậu tức quá hát ý lộn hét lên " IM" lập tức Chanyeol im phăng phắc.
-"Tớ có nói tớ giận cậu à , tớ chỉ nói lần sao không cần đứng ở nhà tớ chỉ cần đứng ỡ ngã rẽ không cần đi đâu xa, tớ chưa nói gì hết mà cậu giành nói rồi , cậu giỏi lắm , tớ chính thức giận cậu". –Baekhyun tuôn ra một lèo khiến anh đứng hình rồi đùng đùng bỏ đi.
YOU ARE READING
[ChanBaek/HE] Đơn phương
Fiksi PenggemarAu : mình tên là Như biệt danh của mình là Nấm Lùn mấy bạn gọi mình là nấm được rồi không cần thêm từ lùn đâu Đây là đứa con tin thần đầu tiên của mình mong mọi người ủng hộ GTNV Byun Baekhyun là 1 học sinh trung học ,học lớp 10A1 , cậu thích thầm...