Paper Plane 1

43 6 2
                                    

WARNING: this story is written by an amateur. Please excuse the foul words and typographical errors. This story is made by the Author and does not reflect reality


Xxxxxx




"Bilisan mo Friend baka mahuli tayo" sabi ni Hannah habang hinihila ang damit ko. "Hindi yan sandali lang to" nag madali akong pumasok sa CR ng Boys at binato ang Paper Plane sa may loob ng isa sa mga cubicle.



"Ano success ba?" hindi ko sinagot si Hannah at hinila sya papunta sa may Corridor, "Oo, pinalipad ko sa cubicle. So ano? Maghihintay na naman tayo mamayang uwian?"



Nagtataka ba kayo kung anong ginagawa namin? NAGHAHANAP PO NG JOWA, oo tama ang nababasa nyo! Letter ang laman ng Paper Plane na hinahagis ko. Desperada na kung desperada.



"Siguro ikaw na lang ang maghihintay  mamaya susunduin kase ako Jake" Jake? Yung boyfriend nya na long time crush ko. Hindi ko nga alam kung bakit kaibigan ko pa to, alam nya naman na long time Crush ko si Jake pero Jinowa nya pa rin. Pero anong magagawa ko? Sya lang ang nag-iisa kong kaibigan alangan namang awayin ko pa diba?



"Ah sige ako na lang pupunta mamaya likod ng school, ingat sa date nyo ni Jake mamaya! Wag makakalimutang gumamit ng proteksyon Hahaha" pabiro ko pang sabi "Gaga ka talaga HAHA sige una na ko sa next class, bye beshy" sabay beso sa aking napaka ganda at napaka lambot na pisnge.


Haaayy kelan ba kase kami magkikita ni The one? Cupid naman ang bagal mong kumiloooosss. Last one ko na talaga ko to titigilan ko na tong Paper Plane churva na to, sana naman gwapo na yung pumunta mamaya last time kase tinaguan lang namin yung lalaki hindi ko kase Type HAHAHAHA.


/UWIAN/


Nandito ako ngayon sa corridor naglalakad papuntang likod ng school. Hindi ko alam pero kinakabahan ako ngayon, feeling ko may ibang mangyayari. Pag dating ko pa lang sa likod ay may narinig na kong kumakanta, ang ganda ng boses nya yung tipong marerelax ka pag narinig mo



'Sa iyong ngiti, ako'y nahuhumaling~

'At sa tuwing ikaw ay lalapit, ang mundo koy tumitigil~

'Ang pangalan mo~ sinisigaw ng puso'

'Sana'y madama mo rin, ang lihim kong... 





Pagtingin...



"Jake?"

Paper Plane Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon