Paper Plane 2

30 4 3
                                    

Minamasdan kita

Nang hindi mo alam

Pinapangarap kong ikaw ay akin

Mapupulang labi

At matinkad mong ngiti

Umaabot hanggang sa langit

Huwag ka lang titingin sa akin
At baka matunaw ang puso kong sabik

Sa iyong ngiti ako'y nahuhumaling

At sa tuwing ikaw ay gagalaw

Ang mundo ko'y tumitigil

Para lang sayo

Ang awit ng aking puso

Sana'y mapansin mo rin

Ang lihim kong



pagtingin







"Jake?" hindi ko inaasahan na sya pala yung makakakuha ng Paperplane, pero mas hindi ko inaasahan na kakantahan nya ko. Pwede bang kiligin kahit ngayon lang?HAHAHA shet kase ang gwapo nya. "Hi Morga! Okay lang ba yung kinanta ko?" Syempre naman ikaw yung kumanta e, landi hahaha.

"Oo, okay na ang ganda nga talaga ng boses mo" sabi ko sabay ngiti ng malaki "Talaga? Sa tingin mo magugustuhan ni Hannah? Haharanahin ko kase sya mamaya, alam mo naman yon Old fashion. Okay na ba?" masakit bes, masakit pala mag assume.

"Haha, oo naman" yan na lang yung nasabi ko feeling ko kase anytime pipiyok na ko, nanlalabo na rin yung paningin ko. Fvck Morga don't cry, boyfriend yan ng kaibigan mo. "Talaga? Sige mauuna na ko puntahan  ko na si Hannah" sabay tapik nya sa balikat ko.

Ang tanga tanga ko talaga, ang boba mo Morga! Haha sa tingin mo kakantahan ka talaga nya? Sino bang Girlfriend nya? Diba yung Bestfriend mo? Ang landi landi mo yan tuloy umiiyak ka ngayon.

"Aahhh shit" tanginang bato naman to ang galing mong makisama mo? Nagmomoment pa ko dito paharangharang ka. Ang sakit na nga emotionally, physically pa?  Napatingin na lang ako sa tuhod kong may gasgas. Nakakainis naman e! Eto na ba yung karma ko? Mas lalo lang lumakas yung iyak ko, fvck buti na lang uwian na.

Nagulat ako ng biglang may tumama sa noo ko. Alam kong malapad pero hindi nyo naman kailangang ipamukha. Hinanap ko yung bagay na tumama sa ulo ko. My Paper Plane?

"Ang tanga mo talaga kahit kelan" napatingin ako sa nag salita, "Carlo?" The badboy? Anong ginagawa nya dito? Bat nasakanya yung Paper Plane?



"The one and only" nagulat ako ng buhatin nya ko ng pa bridal style sabay eye smile. "Sino ba kaseng nagsabi na gumawa ka pa ng Paper Plane?" Sasagot pa sana ko kaso bigla nya kong HINALIKAN? O.O






"Simula ngayon sakin kana"

Paper Plane Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon