Chap 2

1.2K 68 3
                                    

Năm giờ rưỡi sáng, Bạch Dương thức dậy sau giấc ngủ ngon lành ở cái ghế sofa ở nhà Thiên Yết, cái cú đánh mà cô trao cho cậu hôm qua vẫn còn nhức, cậu chả biết cậu đã làm gì cô mà để bị dọng như thế này, cầu mong là nó không bị sưng lên. Bạch Dương vươn vai để giản cơ một tí, rồi đứng dậy đi thẳng vô nhà vệ sinh, lúc đó cậu chả để ý trên cửa đã để bảng " đang sử dụng ". Và rồi cảnh tượng nóng mặt, Bạch Dương đã mở ra và thấy một thứ không nên thấy, Thiên Yết mới tắm xong và vừa mới đi ra phòng tắm, thế là cậu thấy cô khoả thân, Bạch Dương với Thiên Yết đơ 2,25 giây rồi mới phản ứng. Cậu đóng sập lại cảnh cửa nhà vệ sinh, đi thẳng ra phòng khách ngồi ở ghế sofa, xem như là chưa xảy ra gì hết, bật tivi lên xem để chờ cô ra. Còn Thiên Yết sau cái cảnh đó, mặt tối lại và nhủ đánh chết bầm cậu ra. Thiên Yết đã thay đồ học sinh, cậu học cùng trường cô, nên cậu có bộ y hệt vậy nhưng là của con trai. Bạch Dương đứng lên, Thiên Yết lại gần cậu, một cú đấm thẳng vô bụng cậu. Mặt Bạch Dương nhăn nhó vì quá đau, Thiên Yết cô lúc nào cũng dùng toàn sức để đánh cậu.

- Thằng đần này ! Không thấy tấm bảng đang sử dụng ở ngoài cửa à.

- Tao không để ý, tao xin lỗi.

- Xin lỗi là được à, mày coi như thấy hết của tao rồi.

- Có 2 giây thì sao thấy hết được. Mà nhỏ tắm chung với nhau hoài thì còn giấu gì nữa.

- Hả ! Mày bị ngu à, nhỏ khác lớn khác.

- Thôi ! Tao xin lỗi, tha cho tao.

- Tao đấm một cái nữa thì tao tha.

Mặt Bạch Dương nhăn như khỉ đột, Thiên Yết mà đấm một cái nữa thì có mà cậu lên thiêng mất.

- Mày mà đấm nữa là tao chết mất ! hay tao cho mày coi lại là huề.

- Cái thằng đần này.

Thiên Yết cóc cậu một cái mà đau điếng rồi cô đi thẳng vô bếp làm đồ ăn sáng. Bạch Dương thì lật đật đi vào phòng vệ sinh, đánh răng rửa mặt sạch sẽ, cậu liền thay đồng phục đi học. Vì cậu hay cư trú ở nhà cô nên ở đây có sẵn một bộ đồng phục của cậu. Bạch Dương ra thì đã thấy đồ ăn sáng đã được dọn sẵn, liền bước vô bàn ăn nhanh và lúc nào câu nói của cậu với đồ ăn của Thiên Yết là.

- Ngon quá mày.

- Đừng có nịnh, ăn đi.

Sau khi ăn xong, thì Bạch Dương rửa chén, vì đã ăn ké mà để chủ làm hết thì cậu cũng thấy ngại nên cậu giúp cô một tí. Sau khi rửa xong cậu lau tay. Quay về phía đầu chỗ Thiên Yết nói.

- Tao về nhà lấy cặp cái.

- Mày nói gì?

- Tao về nhà lấy cặp.

- Mày nói mày mất chìa khoá rồi mà.

- Tao còn chìa khoá dự phòng để dưới cái chậu trước nhà ấy.

Thiên Yết nghe câu đó xong đơ một tí rồi, rồi mặt sát khí trầm trầm, cô không hiểu sao cậu có chìa khoá dự phòng mà không cút về nhà cậu mà ngủ, mà lại bay sang tôi ở nhờ. Thấy Thiên Yết có biểu hiện lạ, trên đầu cậu hiện ra dấu chấm hỏi, không biết cô bì gì thì ngay lúc đó ăn ngay cái dép đi trong nhà của cô, dính ngay giữa đầu cậu. Sao cô lại có thể ác với cậu như vậy, cậu chả biết mình đã làm sai gì nữa. Bạch Dương nhiều lần đã thành thật khai báo với cô vậy mà cô nả cho tôi toàn những bạo lực. Đau quá nên cậu chảy vài giọt nước mắt.

( Bạch Dương X Thiên Yết, Ma Kết X Xử Nữ ) Anh là đồ ngốc !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ