Chap 7

768 46 3
                                    

Vài tháng sau....

Ma Kết sáng sớm đã qua nhà Xử Nữ chờ nhỏ đi cùng, nhỏ đi ra khỏi nhà nhìn thấy anh rồi cười một cái. Hai đứa đi cùng nhau trên đường, không khí ngại ngùng xung quanh anh và nhỏ, sáng sớm lạnh mà sao trong lòng nhỏ và anh lại ấm như thế. Đã 2 tháng quen nhau rồi, Ma Kết cũng đã quen chính thức với Xử Nữ rồi. Đi tới trường thì đã thấy Bạch Dương đang ngắm ngoài cửa sổ và Thiên Yết đọc sách. Xử Nữ mở lời.

- Chào buổi sáng Yết, Dương.

- Chào buổi sáng.

- Chào buổi sáng

Thiên Yết quay sang chào một cái, Bạch Dương cũng vậy. Để hai đứa kia ngồi xuống ghế xong, Ma Kết quay xuống nhìn cậu thì thấy mặt cậu nhăn nhó bất mãn, anh hỏi.

- Mày bị gì đấy.

- Tuần sau là đến kì thi giữa kì rồi, ứ muốn đâu, sao nó đến nhanh thế. Trong đầu tao không có kiến thức nào hết, aaaa.

Cậu giở ra cái mặt ngán ngẩm, cậu cực kì ghét thi. Ma Kết thì giơ ra cái mặt nguyền rủa thăng bạn anh, năm nào cậu cũng như vậy nhưng đều đứng nhất trong những kì thi, anh chỉ muốn bóp chết thằng này.

- Đã vậy chúng ta học nhóm đi !.

Xử Nữ lên ý kiến, ba đứa nghe được vậy thì cũng suy nghĩ một tí rồi đều đồng ý. Rồi Thiên Yết lên tiếng.

- Vậy đi, thứ 7 tuần này qua nhà tớ học.

Nói xong câu này thì giáo viên bộ môn cũng vào và những tiết học cũng trôi qua rất nhanh cũng đến giờ ra về lúc 4h30. Bạch Dương và Thiên Yết đã bận tới câu lạc bộ sinh hoạt ngày cuối trước nên không thể về chung với anh và nhỏ nên kêu về trước. Ma Kết và Xử Nữ đi ra khỏi trường, đi được một khúc thì thấy nhỏ nhìn anh chằm chằm, trong miệng phát những tiếng bất mãn. Anh chảy một giọt mồ hôi, rồi biết nhỏ đang muốn cái gì, anh nắm tay nhỏ rồi lại bước đi. Xử Nữđược anh nắm tay, khuôn mặt hạnh phúc hiện rõ trên mặt cô. Đi được nữa đoạn đường thì trời mưa oà xuống, anh và nhỏ hốt hoảng cùng nhau chạy thật nhanh, chạy đến nhà cô nên cô kêu anh vô nhà mình trú mưa để hơi tạnh rồi về. Xử Nữ nhìn Ma Kết cứ nhìn chỗ khác hoài nên nhỏ hỏi.

- Cậu nhìn đi đâu vậy ? Sao không nhìn thẳng tớ.

- Nhưng tớ không biết phải nhìn vào đâu.

Ma Kết chỉ xuống thân nhỏ, tay che mắt anh lại. Xử Nữ nhìn xuống, mặt nhỏ đỏ như quả cà chua chín vì áo nhỏ bây giờ ướt nhẹp, lộ ra phần ngực đầy đặn của mình rõ ràng, nhỏ lấy tay che đi ngực của mình, ngại muốn đào hố chôn luôn nhỏ. Xử Nữ chạy lên phòng, thay cho mình cái áo tay dài, lấy thêm một cái khăn đưa xuống cho Ma Kết. Anh lấy cái khăn, lau người anh.

Bạch Dương đang ở câu lạc bộ, clb mà cậu gia nhập là kiếm đạo, cậu đã gắn bó với nó hồi trung học rồi. Bạch Dương đi vô phòng thay đồ để mặc lại đồ học sinh. Cậu xách cái cặp mình với cây kiếm gỗ đeo trên lưng đi qua clb của Thiên Yết, clb của cô là karate, vì vậy nên cô mới đánh đau như thế. Bạch Dương đi tới mở cảnh cửa ra thì thấy Thiên Yết đang mặc kimono karate, mồ hôi nhễ nhại trên gương mặt, rồi cậu lại thấy một anh đàn trên lại gần cô, đưa cho cô một chai nước và cười rất tươi, rồi hai người nói chuyện rất thân mật, đã vậy cô còn cười với hắn làm cho cậu cảm thấy thực sự khó chịu tột cùng. Bạch Dương vẫy gọi cô.

( Bạch Dương X Thiên Yết, Ma Kết X Xử Nữ ) Anh là đồ ngốc !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ