Giờ ra chơi chơi giữa giờ, Ma Kết và Bạch Dương đang ngồi ở cái ghế ở sân sau trường ăn bánh mì yakisoba thì chợt có tiếng xù xầm ở trên tầng 1 ở chỗ cửa sổ.
- Ma Kết - senpai á hả. À tớ biết chứ, cái anh soái ca nhuộm tóc trắng ở năm 2 lớp 4 đúng không !. Không phải anh ta đặc biệt lắm sao.
Ma Kết nghe tiếng xì xào ở trên nên nhìn lên xem ai đang nói về anh, cô gái vừa nói giật mình "kyaaa" một cái.
- Tệ thật, cậu nói to quá nên anh ta nghe thấy rồi.
Thấy Ma Kết nhìn lên trên, Bạch Dương cũng ngước lên thì thấy một đứa con gái tóc đen mắt nâu, mang cái nơ chắc là năm nhất, cậu hỏi anh.
- Ai vậy ? Người quen à ?.
- Không phải !.
Cô gái vừa nói một liếc nhìn anh không cảm xúc một cái rồi rời khỏi chỗ đứng gần cửa sổ, anh mặc khó hiểu chảy vài giọt mồ hôi, cô bé đó là ai mà anh không biết, mà mắc cái gì mà lại ngó anh chứ, Bạch Dương vẫn liếc lên nói.
- Mà mắc chi ngó mày. Sao lại là mày.
- Chịu, tao bó tay.
Ruông reo đến tiết sau là hoá học, hai đứa liền đi qua phòng hoá học. Rồi anh gặp Xử Nữ và Thiên Yết kể lại cái chuyện hồi ra chơi cho hai đứa nghe, nhỏ nghe thấy cô bé đó quen quên hồi sáng có gặp nhỏ nên hai tay đập vào nhau kiểu nhớ ra.
- A nhớ rồi ! Cái cô bé tóc đen gì đúng không.
Thiên Yết bồi thêm.
- Có phải cô bé mà đã hỏi Ngư là " Chị là bạn gái là Ma Kết - senpai đúng không" nhỉ ?.
- Đúng rồi, làm tớ giật cả mình.
Ma Kết ra biểu hiện shock, mặt chảy vài giọt mồ hôi nói.
- Cô bé hỏi trực tiếp cậu như vậy luôn hả Xử.
- Tự nhiên vậy đó, làm giật cả mình.
- Thế cô bé có làm gì bà không ?.
- Làm gì á ! Xử tự nhiên bật mode : nghiêm túc lạnh lùng lên và khuôn mặt như muốn giết người nói " Chị là bạn gái của anh ấy, thì sao ?". Nhìn trông sợ lắm, haha.
- Đúng nhỉ ! haha.
Ma Kết nhìn Xử Nữ, anh cũng không ngờ nhỏ có chế độ này nữa, thật đáng sợ. Rồi Bạch Dương nhìn qua nhỏ nói.
- Mà Xử, cô bé đó ghen tị với cậu đấy. Dù sao Kết óc cũng đẹp trai soái ca ra phết. Cẩn thận đấy.
- Cơ mà cô bé là học sinh năm nhất mà, chắc không có nhiều cơ hội gặp đâu.
Rồi cậu nhìn qua Ma Kết đang say mê chế hoá học, mặt cậu nhìn thằng kia hết thuốc chữa.
- Giá như thằng Kết óc này biết nhận thức được tình huống tốt hơn thì tuyệt quá.
Xử Nữ và Thiên Yết gật đầu đồng tình với Bạch Dương, Ma Kết thì ngơ ra chả biết chuyện gì. Mấy ngày sau, Ma Kết đi đâu cũng có cô bé núp sau đi theo anh, bám đuôi anh khắp mọi nơi trong giờ ra chơi, dù cho anh đi vệ sinh thì cô bé cũng đứng ngoài chờ. Anh chảy vài giọt mồ hôi, nghĩ thầm sao cô bé cứ đi theo anh hoài vậy, làm cho anh bắt đầu sợ hãi rồi. Ma Kết quay lại làm con bé giật mình một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Bạch Dương X Thiên Yết, Ma Kết X Xử Nữ ) Anh là đồ ngốc !
Fanfikce- Lần đầu viết tình cảm. - Bình chọn cho mình nếu thấy hay.