CHAPTER 4: P.E

3 0 0
                                    

Chapter 4: P.E

Jamie Quinn's POV

"The heck! Ikaw nalang muna papasok jamie, may aasikasuhin lang ako sa Admins office. Take care!"

Tumango naman ako at Kumain na ng almusal. Ng matapos na ako kumain ay niligpit ko na ito at Lumabas na Sa dorm namin.

Nakarating ako sa Classroom ng payapa. Mukhang wala pang Prof. Naupo ako sa Dulo. Naiba na kase ang pusisyon namin eh. Bale Unknown person ang katabi ko kase hindi pa pumapasok.

"Zyron" bigla ko nalang itong nasabi out of nowhere at sakto rin ang pagdating nya.

"Ang alpha"

"Nandito sya"

Lahat ay Bahagyang yumuko kaya ayon din ang ginawa ko.

Tumingin sya sakin at nagtama ang paningin namin. My heart beat fast as Always whenever he was around or near to me. Huminga ako ng malalim at Tumingin sa bintana. Buti nalang sa Dulo ako nakaupo.

Hindi na ako nagulat ng maramdaman ko ang presensya nya sa Tabi ko. Swerte nga naman oh! *sarcasm please*

Dumating na ang Prof namin at Nagpakilala sya saamin.

"Hi im Mr. Velmero thats all lets start, first You have to Change to your respective P.E uniforms"

Ani nya. Nagsitayuan naman ang mga kaklase ko. Ang iba ay nawala kaagad na parang bula at sure akong Vampires and Witches yun at ang iba naman ay nagmamadaling tumakbo.

"Ill give you all 5 minutes"

"Lets go"

Nagulat ako ng maramdaman ko ang malambot at mainit nyang kamay na nakahawak saakin. I dont know what to react kaya naman nagpahatak nalang ako sa Kanya. Pero ako lang ba or nakita ko syang Ngumiti?

"Go ahead. I'll wait you" ani nya.

Nanibago naman ako bigla sa Inasal nya. He just gave me an assuring smile and push me in to the girls Cr. Wala naman akong nagawa kaya naman nagmadali akong magpalit.

Ng matapos ako ay Lumabas na ako at Nandun pa rin sya Pero iba na ang damit nya. Wow! Bilis mag palit ah.

"What?"Sya.

Ang hot nya kase sa P.E uniform nya eh. My ghad! Ano ba yang pinagiisip mo jamie! Respeto naman! Alpha yan oh!

" ah eh. Nothing"

Naiilang kong sagot at nauna ng maglakad sa kanya. Paano ba naman kung tumingin yung mga Babae sakin kala mo papatayin ako. Huehuehue wag ganun guys!

Nakarating kami sa loob at nagpa-pair si Sir. Lumingon saakin si Zyron at kumindat. Hala. Gutom ata tong isang to. Hes acting weird.

"I want you to be my partner, forever."

Nagulat naman ako sa sinabi nya. Hindi lang ako pati lahat ng kaklase ko. Tumawa naman sya at yun ang mas Lalo Kong ikinagulat. I didn't expect that a cold apha is laughing now in front of me. Para bang slow motion ang pag tawa nya sa harapan Ko.

"I'm just kidding. "

Sabi nya at Pinisil ang cheeks Ko. WTF! Is He insane?

"Ok stop that cheesing thing. Were here in the classroom so stop flirting"

Biglang napahinto si Zyron sa Pagtawa at bumalik sa Pagiging cold. Uh-oh.

"Were not flirting Mr. Velmero"

Unknown AcademyWhere stories live. Discover now