part 2

1.9K 6 0
                                    

Đệ 14 chương Chương 14  thông tri Liêu Dương

Ninh Hoàn Ngã xem đối có tài Hán nhân có thể có một phen trọng dụng, thả hội đối xử tử tế Đại Kim, từng đã khát vọng bị được đến trọng dụng tâm lại lần nữa hồi phục. Nhưng từ dạy hai cái trí tuệ đệ tử, bản thân bởi vì bọn họ duyên cớ, ở trong này chiếm được an nhàn cuộc sống, thả ở Khoa Nhĩ Thấm cuộc sống lâu như vậy muốn nói không có cảm tình đó là giả , nhưng muốn nói không nghĩ rời đi, đi mở ra kế hoạch lớn, kia cũng là giả . Lúc này, Ninh Hoàn Ngã không khỏi do dự đứng lên.

Hải Lan Châu xem mấy ngày nay rõ ràng không ở trạng thái Ninh Hoàn Ngã, hỏi hỏi bên cạnh hầu hạ tỳ nữ. Vừa nghe, gần nhất phu tử bắt đầu đại lượng đọc sách; vừa thấy, lúc này quán ở bàn học, rõ ràng chủ nhân quên thu tranh chữ. Một thất thiên lý mã đứng ở đỉnh núi, ngửa đầu vọng nhật, bên cạnh viết: hoài đế hôn mà không thấy, phụng tuyên thất lấy năm nào? Xem ra, phu tử sĩ đồ chi tâm hồi phục , chẳng qua này minh chủ là ai? Khoa Nhĩ Thấm có thể bài trừ ở ngoài, bằng không hắn sĩ đồ chi tâm đã sớm hiển hiện ra . Mông Cổ cũng có thể bài trừ, Lâm Đan Hãn lúc này cùng Khoa Nhĩ Thấm giằng co trùng trùng, liền tính hắn có này tâm, Lâm Đan Hãn vốn là đa nghi nhân, bằng phu tử ở Khoa Nhĩ Thấm nhiều năm như vậy, đã không có khả năng nhận đến Lâm Đan Hãn trọng dụng, huống chi hắn vẫn là Khoa Nhĩ Thấm thế tử, cách cách phu tử. Đại Minh vốn là nhường hắn hậm hực thất bại, hơn nữa lúc này Đại Minh trong ngoài đều khốn đốn, cơ bản có thể bài trừ. Xem ra, đáp án chính là Đại Minh một khác kình địch, phương bắc một khác lập tức dân tộc —— Đại Kim.

Tháp Lạp gắt gao đi theo Hải Lan Châu phía sau, xem nhà mình cách cách từ nghe xong phu tử tỳ nữ một phen nói cùng thư phòng vừa đi sau, liền lâm vào trầm tư. Vài năm nay đi theo cách cách cùng nhau học tập, hầu hạ lâu, đối với Hải Lan Châu tâm tư, không nói biết được thất bát phân, sáu bảy phân vẫn phải có. Không khỏi thở dài: phu tử chung quy sẽ không luôn luôn ở lại Khoa Nhĩ Thấm. Bất quá đối với nhà mình cách cách an bày, Tháp Lạp chính là tĩnh xem , dù sao cách cách mới là bản thân muốn tận trung chủ tử, cách cách ở bản thân trong lòng vĩnh viễn là đệ nhất vị.

Trở lại trướng trung Hải Lan Châu, ở bàn học dưới đèn, bồi hồi không ngừng, suy nghĩ trải qua quay lại, cuối cùng nhắc tới trên bàn bút, rơi xuống trên giấy: thời cơ thượng đãi.

Ngày thứ hai, Hải Lan Châu chiếu thường lui tới giống nhau, hướng Khất Nhan thị thỉnh an. Đối với mở tiệc chiêu đãi sứ giả ngày đó chuyện, ngậm miệng không đề cập tới, chỉ nói: Bố Mộc Bố Thái tối hôm đó thân mình không khoẻ, bị ba khiển trở về nghỉ ngơi. Về phần Bố Mộc Bố Thái vì sao mấy ngày nay không có tới thỉnh an chuyện, chỉ xưng không biết. Khất Nhan thị tố biết hai cái nữ nhi bình thường không làm gì đi lại, cũng liền không nói cái gì nữa. Suy nghĩ vừa chuyển, xem vài năm nay đã duyên dáng yêu kiều, hôn sự lại không tin tức nữ nhi, cũng không biết tương lai hôn phu ở đâu.

"Hải Lan Châu nha..."

"Mẹ, nga, ta nhớ ra rồi, ta còn có quan trọng hơn chuyện muốn cùng ba tham tường, trước hết đi rồi." Hải Lan Châu vừa thấy mẹ ánh mắt, chỉ biết khẳng định muốn nhắc tới nàng hôn sự. Vì thế, ở mẹ mở miệng phía trước, chạy nhanh lạc chạy.

[Hải Lan Châu Đồng Nhân] Trong lòng ngươi, ta mới coi là còn sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ