☆
, Chương 86 về tỉnh
Năm 1627, Hoàng Thái Cực cải nguyên thiên thông. Cùng năm, Mông Cổ Lâm Đan Hãn tây thiên, Đại Minh hi tông băng, nguyên tín vương chu từ kiểm vào chỗ. Tư tông mạnh mẽ vang dội mượn dùng văn thần lực lượng, liệt kê từng cái Ngụy trung hiền mười tội lớn. Ngụy trung hiền gặp đại thế đã mất, tự ải mà chết,
Còn lại đảng bị toàn bộ quét sạch, khách thị cũng bị si chết vào Hoán Y Cục.
Toàn bộ Đại Minh đô thành đều đắm chìm ở phảng phất mừng năm mới không khí trung, trên đường tràn đầy trầm trồ khen ngợi cùng phóng pháo nhân. Sùng Trinh đế này cử vì hắn ở đăng vị bắt đầu, liền thắng được dân tâm. Mà từ quan nhàn rỗi ở nhà Viên Sùng Hoán ở tư tông vào chỗ sau, nghênh đón hắn nhân sinh lại một cái mùa xuân.
Quần thần thượng tấu tư tông phân thỉnh triệu hồi Viên Sùng Hoán, mà Sùng Trinh đế đối Viên Sùng Hoán Ninh Viễn đại thắng ấn tượng khắc sâu. Năm 1628, Sùng Trinh nguyên niên, Viên Sùng Hoán bị nhâm mệnh vì Binh bộ thượng thư kiêm hữu phó đô ngự sử, đốc sư kế, liêu, kiêm đốc đăng, lai, thiên tân quân vụ.
Đại Minh đối Mông Cổ phương diện vẫn là hi vọng mượn sức, đã đạt tới cùng nhau giằng co Đại Kim mục đích, cho nên số tiền lớn ban cho Khách Nhĩ Khách bộ, đã mong đợi có thể được đến phương bắc an bình. Mà Khách Nhĩ Khách bộ nhận đến này phong phú ban cho khi, nhất thời hoảng thần, mê tâm, không chỉ có đoạn tuyệt cùng Đại Kim quan hệ, còn nhiều lần chặn đường, chặn giết Đại Kim sứ giả. Cái này bị vốn là đối Mông Cổ như hổ rình mồi Hoàng Thái Cực càng thêm coi là cái đinh trong mắt, hắn lập tức hạ lệnh tấn công Khách Nhĩ Khách bộ.
"Đại hãn, này Hoàng Thái Cực hạ lệnh tấn công Khách Nhĩ Khách bộ, ngài nói chúng ta muốn làm cái gì sao?" Những năm gần đây, Mông Cổ bên trong bản thân đã sớm càng đấu túi bụi , bây giờ còn sảm cùng Đại Kim, không biết muốn áp dụng cái gì thái độ đối đãi Đại Kim tấn công Khách Nhĩ Khách bộ này một hàng vì. Là trợ đâu? Vẫn là khoanh tay đứng nhìn? Hoặc là... Thêm một phen hỏa?
"Có thể nào nhường Đại Kim đem này chén canh toàn vào khẩu, chúng ta đương nhiên cũng phải đi phân một ly!" Khách Nhĩ Khách bộ làm Mông Cổ trên thảo nguyên một cái trọng yếu chính trị tập đoàn, ta đã sớm tưởng đem hắn trừ bỏ , miễn cho hắn mỗi ngày ở mí mắt ta phía dưới nháo sự! Hiện tại nhưng là thiên ban thưởng cơ hội.
"Nhưng là..." Đại thần thương thảo một hồi, đều cảm thấy làm như vậy cũng không thỏa đáng. Dù sao Khách Nhĩ Khách bộ coi như là Mông Cổ một phần, tuy rằng đã là tự lập vì vương bộ dáng, nhưng là Đại Kim mới là địch nhân, Khách Nhĩ Khách bộ vẫn là có thể thử đi thu phục .
Lâm Đan Hãn đánh gãy đại thần nói chuyện, tay phải huy gạt, nói: "Việc này ta đã quyết định, không cần nhiều lời. Truyền lệnh đi xuống, tức khắc khởi binh, chinh chiến Khách Nhĩ Khách bộ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hải Lan Châu Đồng Nhân] Trong lòng ngươi, ta mới coi là còn sống
Lãng mạnVăn án Kiếp trước, nàng người yêu trở thành bản thân muội phu; Nàng không có tới "Kiếp này ", nàng không chỉ có muốn cùng muội muội chia xẻ trượng phu, còn muốn cùng cô cô chia xẻ trượng phu; Nàng đến kiếp này, nàng không muốn lại đi kiếp trước lộ...