☆
, Chương 70 không say hiên
Hải Lan Châu đứng ở cửa hàng trước cửa, nhìn một lát, mới tiến vào cửa hàng trung cẩn thận nhìn xem hướng cùng bốn phía, đều rất là vừa lòng."Chúng ta đi thôi." Hải Lan Châu đối còn tại chung quanh quan vọng Tháp Lạp, mãn châu tập lễ cùng yên tĩnh đứng cát lí cùng ngạch lặc nói.
"Cách cách, chúng ta đi kia?" Tháp Lạp nghi hoặc nói.
"Đương nhiên là thỉnh công tượng một lần nữa sửa chữa một chút ." Hải Lan Châu điểm điểm Tháp Lạp đầu, đem ở một bên mãn châu tập lễ giữ chặt, mang theo mọi người ra cửa hàng.
Hải Lan Châu ở ngạch lặc dẫn dắt hạ, đi tới một nhà đồ gỗ điếm.
"Của các ngươi quản sự là ai?" Tháp Lạp lên tiền, giữ chặt một cái tiểu thợ mộc hỏi.
Tiểu thợ mộc vốn có chút sốt ruột, nhưng là nhìn đến kéo hắn là cái nữ tử, liền có chút ngại ngùng nói: "Ta mang bọn ngươi đi thôi." Nói xong, liền muốn thả xuống tay trung đồ gỗ, yếu lĩnh Hải Lan Châu bọn họ tiến vào một cái cửa gỗ.
Hải Lan Châu xung cái kia tiểu thợ mộc lắc lắc đầu, nói: "Ngươi vội vàng làm ta nhóm đi vào, ngươi quản sự hội trách cứ ngươi , ngươi vẫn là kêu của các ngươi quản sự xuất hiện đi."
Tiểu thợ mộc gãi gãi đầu, nhất tưởng, quả thật là như thế này, vụng trộm chăm chú nhìn Hải Lan Châu, trên mặt càng là đỏ vài phần. Tháp Lạp vừa thấy, vội vàng muốn đứng ở Hải Lan Châu phía trước, bị Hải Lan Châu lắc đầu ngừng bước, mới không có tiến lên."Ngươi vẫn là đi gọi của các ngươi quản sự đi."
Kỳ thực, Hải Lan Châu hôm nay xuất môn thời điểm, đã ăn mặc rất là phổ thông , trên mặt cũng thượng cái trang, đem bản thân mĩ mạo che vài phần, nhưng là Hải Lan Châu toàn thân khí chất vẫn là làm cho người ta cảm thấy không là người bình thường. Đây là xuất ra quản sự đối Hải Lan Châu ấn tượng đầu tiên. Hắn này gian cửa hàng chừng nổi tiếng, cho nên ngạch lặc mới mang Hải Lan Châu đến này. Vị này quản sự gặp qua nhân rất nhiều, vừa thấy Hải Lan Châu chỉ biết đó là một đắc tội không được nhân, vội vàng tiến lên tiếp đón."Không biết phu nhân có cái gì phân phó sao?"
Hải Lan Châu đem mấy tờ giấy giao cho quản sự, hỏi: "Dựa theo này bản vẽ, các ngươi là phủ có thể làm ra?"
Quản sự tiếp nhận này bản vẽ, hơi hơi kinh ngạc, xem qua sau cũng là lòng tràn đầy hưng phấn."Này... Này..." Quản sự hơi hơi bình phục quyết tâm tình."Phu nhân, chúng ta vẫn là bên trong nói đi." Quản sự đem Hải Lan Châu các nàng mời vào cửa gỗ, mới tiếp tục nói: "Phu nhân không là ta nói bốc nói phét, này chỉ có chúng ta này có thể làm ra. Chính là này kỳ hạn công trình khả năng có chút dài." Quản sự cầm trong tay bản vẽ trảo quá chặt chẽ , có chút sợ Hải Lan Châu thu hồi đi. Ta sống này nửa đời người , còn chưa từng gặp qua tốt như vậy ý tưởng, này nếu thật sự làm được nói, khẳng định càng là... Quản sự nghĩ vậy, kích động thân mình đều có chút run run.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hải Lan Châu Đồng Nhân] Trong lòng ngươi, ta mới coi là còn sống
RomanceVăn án Kiếp trước, nàng người yêu trở thành bản thân muội phu; Nàng không có tới "Kiếp này ", nàng không chỉ có muốn cùng muội muội chia xẻ trượng phu, còn muốn cùng cô cô chia xẻ trượng phu; Nàng đến kiếp này, nàng không muốn lại đi kiếp trước lộ...