Cheolhan

2.5K 130 5
                                    

- Yoon Jeonghan! Đây là lần thứ mấy cậu làm bản kiểm điểm rồi? - Giám thị nghiêm giọng nhìn Jeonghan đang hí hoáy viết kiểm điểm và chép phạt.

Yoon Jeonghan - cậu học sinh lớp 12 với ngoại hình cực xinh đẹp như thiên thần vậy. Dù đã không còn để tóc dài giống năm lớp 10 nhưng vẻ đẹp của cậu vẫn thừa sức "đánh bại" mấy cô nàng trong trường. Nhưng đừng nhìn mặt mà bắt hình dong... Đẹp vậy thôi chứ quậy số 1 luôn nha. Cậu đã phá được kỉ lục cùng "ăn bánh uống trà" với thầy giám thị của nhóc Lee Chan ( Chan: tui liên quan gì?). Phụ huynh của cậu thầy còn quen mặt luôn chớ.

- Seungcheol!!! Em canh Jeonghan viết xong kiểm điểm lẫn bài phạt, kiểm tra thật kĩ rồi mới cho về nghe chưa? - Giám thị nói rồi ra về. Seungcheol thì ngồi xuống ghế của giám thị lúc nãy.

Choi Seungcheol - hội trưởng hội học sinh của trường, cùng lớp với thiên thần siêu quậy kia. Nhưng mà không hề lây nhiễm tên bạn cùng lớp kia đâu. Sở hữu ngoại hình soái ca, học giỏi, lại còn có chức vụ trong trường nữa nên tiếng tăm của anh cũng hơi bị được nha. Làm cho biết bao nhiêu cô say đắm, nhưng có ai biết rằng nam thần kiêm hội trưởng hội học sinh kia đã lọt lưới thiên thần rồi. Chia buồn cùng mấy cô nhé!

- Cậu bộ không quậy thì sống không yên hay sao vậy? - Seungcheol chống cằm nhìn Jeonghan, giọng điệu bực tức vậy thôi chứ đang lo cho thiên thần trước mắt muốn chết luôn đây nè.
- Tôi là đang tạo kỉ niệm năm cuối cấp. Mốt lớn lên nhớ lại mấy cái vụ quậy phá này cũng vui chứ bộ. Tại thầy khó quá thôi. - Jeonghan vừa viết vừa bĩu môi, mặc cho trái tim ai kia đang đập thình thịch.
- Dù vậy cậu cũng phải lo học hành một tí chứ. Thi cuối cấp đến nơi rồi, cậu không lo thì ba mẹ cậu cũng sốt ruột lắm đó. - Do Jeonghan lo chép phạt nên không để ý ánh mắt đang nhìn mình ôn nhu và lo lắng như thế nào đâu.
- Nếu tôi rớt thì cũng có người tình nguyện nuôi tôi rồi. Hổng sợ đâu nha. - Jeonghan à...Ánh mắt của cậu trai kia đang hằn lên vài tia máu kìa.
- Nè nè...Cậu...sao vậy? - Jeonghan sợ hãi nhìn con người đang giữ chặt tay mình, không cho ghi chép gì nữa.
- Cậu là đang muốn chọc tôi tức chết hả? - Seungcheol lớn giọng quát.
- Bình tĩnh đã...Nghe tôi nói! Tôi là biết thừa cậu thích tôi rồi. Mà nếu thích tôi thì cậu phải nuôi tôi đó. Tôi không có qua nổi mấy cái kì thi cuối cấp đâu nha. - Dứt câu, tay Seungcheol cũng giảm lực siết đi...Sao Jeonghan lại biết được cơ chứ?
- Tôi thề là chưa có tên nào lộ liễu như cậu luôn đó. Đi ra ngoài mà bỏ quên điện thoại trong thư viện, còn mở màn hình để hình tôi nữa chứ. Mà tôi thấy thì không sao, mấy cô nàng đi ngang qua còn lườm tôi muốn cháy mặt. - Jeonghan như hiểu được điều người kia thắc mắc nên nhanh chóng kể.
- Mà tôi cũng có cảm tình với cậu. Có chút xíu, chút xíu thôi. Muốn làm tôi thích cậu nhiều hơn không? - Thấy đầu của Seungcheol gật gật vài cái, Jeonghan mới nói tiếp.
- Chép phạt giùm tôi đi ha...Bye nha. -Quậy vẫn hoàn quậy, Jeonghan cấp tốc lấy cặp rồi chạy biến ra ngoài, bỏ mặc Seungcheol đang không thể nào đơ hơn. Định thần lại rồi thì mới...
- YA YOON JEONGHAN!!!!! NGÀY MAI CẬU BIẾT TAY TÔI!!!! - Nói vậy chứ Seungcheol cũng phải chép giùm người kia thôi. Kiếp thê nô quá mà 😂😂😂

Moment của bạn họ Yoon và bạn họ Choi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Moment của bạn họ Yoon và bạn họ Choi.
Cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ nha ❤️❤️❤️

|SEVENTEEN| Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ