Cheolhan ft SeokSoo

1.2K 105 4
                                    

Cre (hình ở trên): @blucloud_san
_____________________________________
- Jeonghan sao hôm nay đến lớp sớm thế? Mà cậu đang làm gì vậy? - Jisoo vừa vào lớp thì thấy ngay cái cảnh Jeonghan đang loay hoay ở bàn giáo viên.
- Thì tiết đầu là tiết của thầy Seungcheol... - Jeonghan ngẩng mặt lên nói.
- Vậy thì sao?
- Tớ chúa ghét thầy ấy. Người gì mà vừa đẹp trai, dạy giỏi, tính tình dễ thương với học sinh trong khi lại cực khó ở với tớ. Càng nhắc càng bực mình, nên tớ cài cái này. Chỉ cần ngồi xuống thì sẽ bị mấy thứ này *chỉ chỉ vào mấy thứ cài trên bàn* sẽ bắn bột màu ra. - Jeonghan đắc ý cười, không để ý rằng mặt Jisoo đang dần chuyển nét sợ sệt.
- Chúc...chúc cậu may mắn. Tớ...tớ lên căn tin đây. - Jisoo viện cớ bỏ trốn, nếu Jeonghan không lầm thì khi ra đến cửa lớp, Jisoo còn cúi đầu chào với ai đó nữa. Nhưng cậu cũng chả tò mò gì, cứ chuyên tâm lắp ráp cái thiết bị chơi khăm thầy giáo của mình.
- Em có vẻ tự hào với cái thiết bị của mình nhỉ? - Giọng của người nào đó phát ra làm Jeonghan giật bắn lên.
- Thầy...thầy Seungcheol...Thầy làm gì ở đây? - Jeonghan hoảng hốt nói. Còn 30p nữa mới tới giờ lên lớp. Học sinh cìn chưa tới thì sao thầy ấy đến đây sớm như vậy được ?
- Không tới đây thì sao biết em dám giở trò chơi khăm tôi... - Seungcheol nói với giọng giận dữ.
- Thầy...
- Ai là thầy?
- Thì tại thầy...à không, không phải. Thì tại anh hết mà... - Jeonghan bĩu môi.
- Sao lại tại anh?
- Thì tại anh suốt ngày cứ giở trò quyến rũ học sinh trong trường. Lần nào cũng thấy xách mấy bịch quà về. Không là gấu bông thì cũng là socola, là thư tỏ tình. Chiều qua hoa khôi của khối - Shin Hye Jung còn tỏ tình với anh nữa chứ... Nếu em "xử" mấy cô đó thì kiểu gì cũng bị trả thù. Nên mới đi phá anh cho bỏ ghét. Đâu phải tại em đâu. - Jeonghan vừa than vãn vừa phồng má chu môi đủ kiểu, làm Seungcheol muốn giận cũng không giận được.
- Ừ, là tại anh. Tan học muốn ăn gì? Anh đãi coi như chuộc lỗi, được không? - Seungcheol cười xoa đầu Jeonghan.
- Với lại đừng có kiểm tra bài tập về nhà hôm qua của em nha. Tối qua do sáng chế ra mấy cái thứ này nên em quên luôn bài tập. Nha nha! Tối nay em sẽ làm đầy đủ mà. - Jeonghan làm nũng, tim Seungcheol cũng theo đó mà đập liên hồi. Chiêu này đúng là không bao giờ thất bại mà.
- Lần này thôi đó. Giờ thì lo dẹp mấy thứ em bày ra đi. Anh đi chuẩn bị cho tiết học. Lát nữa đừng có mà ngủ gật nghe chưa.
- Em biết rồi. Hihi!

Trong lớp học cứ diễn ra cảnh cực hường phấn như vậy, làm cho con người ở ngoài chỉ biết ngán ngấm lắc đầu. Jisoo anh đã lỡ hứa giữ bí mật tình "thầy - trò" này với đứa bạn thân Jeonghan nên mấy cảnh này thấy như cơm bữa, riết cũng quen mắt.
- Jisoo hyung!
- Ơ! Seok Min! - Jisoo quay người lại, nhìn cậu trai đang cười tươi trước mặt.
- Anh hẹn em ở căn tin, sao nãy giờ chưa tới? Hại em ngồi đợi rồi sợ anh bị gì, định chạy qua lớp anh kiếm...
- Anh xin lỗi. Giờ mình đi thôi. - Jisoo cười rồi kéo tay Seok Min đi. Hai người cứ ở đó mà tình tứ đi. Tôi đi ăn sáng với người yêu tôi đây. Hứ!

|SEVENTEEN| Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ