Cái ảnh ở trên nếu có ai lấy thì nhớ ghi nguồn rõ ràng nha:)))))
________________________________________________________________________
Giờ tan học để qua rất lâu, nắng chiều đang dần dần tắt. Vậy mà ta vẫn thấy được hình ảnh một cậu trai đang trút giận lên trái bóng ở sân bóng rổ sau trường.Wonwoo là đội trưởng đội bóng rổ của trường. Chẳng những sở hữu kĩ năng chơi bóng điêu luyện, mấy nữ sinh cũng say mê anh như điếu đổ bởi vẻ ngoài cực ưa nhìn cùng khả năng học tập rất tốt. Nhưng ai mà ngờ được cơ chứ. Cách đây 1 tuần, có một cậu tên Kim Mingyu học dưới anh một lớp vừa mới chuyển vào trường. Sẽ chẳng có chuyện đâu nếu như cậu ta không đẹp trai hơn anh, học giỏi hơn anh. Cái quan trọng nhất là tên đó đã cướp luôn cái chức đội trưởng đội bóng rổ, cái chức vụ làm anh tự hào nhất. Cả trường này có ai giỏi bóng rổ hơn anh đâu chứ. Và kể từ đó, lúc nào cũng thấy Mingyu ngập tràn giữa mấy cô nàng tay cầm quà kia. Wonwoo thật sự điên máu rồi. Anh phải đá tên đó đi khỏi trường này càng nhanh càng tốt.
Trong lúc Wonwoo bừng bừng lửa giận, đang muốn làm nát luôn trái bóng rổ trên tay thì cái tên "kẻ thù không đội trời chung" đáng chết kia lại đi tới.
- Ơ Wonwoo hyung, anh chưa về nữa hả? - Mingyu (lại) nở nụ cười sát gái muốn thuở. Nhưng trong trường hợp này Wonwoo rất muốn đấm vài cú lên mặt cậu.
- Ừ. Sao cậu cũng không về đi, tới đây làm gì? - Dùng ánh mắt chán ghét nhìn Mingyu, anh trả lời.
- Bộ anh ghét em lắm hả? - Mingyu mang vẻ mặt vô (số) tội nói chuyện với Wonwoo, càng làm anh không hạ hoả nổi.
- Cậu mới biết hả? Anh đây là cực kì ghét cậu, rất ghét là đằng khác. Tại cậu mà anh mất fan, tại cậu mà anh mất quà, tại cậu mà anh mất luôn cái chức đội trưởng đội bóng rổ. Tất cả là tại cậu. - Wonwoo vẫn chuyên tâm vào trái bóng rổ, không biết rằng Mingyu đang thầm mắng anh trẻ con trong đầu.
- Vậy em với anh thi đi!
- Thi? Thi cái gì?
- Anh với em hẹn hò với nhau. Xem fan của ai đau lòng nhiều hơn! Nếu anh thắng, em sẽ trả lại cho anh những thứ em cướp. Còn nếu em thắng, anh phải hẹn hò với em.Wonwoo thầm nghĩ trong đầu. Chỉ cần thắng thì mình sẽ có lại mọi thứ. Nhưng lỡ thua thì sao? Thôi, chắc gì? Mấy cô nàng kia chắc cũng chỉ là hâm mộ cậu ta nhất thời thôi. Chắc chắn sẽ có nhiều người trung thành với anh mà. Anh tin vào năng lực của mình =_=
- Chơi luôn! Có mất gì đâu chứ. Cậu chuẩn bị cuốn gói ra khỏi đây đi. - Wonwoo nói rồi rời đi. Còn Mingyu á hả, đang nở nụ cười gian tà cực nguy hiểm. Wonwoo à, anh chết chắc rồi.
Qua hôm sau, chỉ biết rằng Wonwoo trở thành người yêu thật sự của Mingyu luôn. Sau này hỏi ra mới biết, là do Mingyu đã "giở trò đút lót" với dàn fan hùng hậu kia để dụ anh vào tròng. Nhưng biết được sự thật rồi thì cũng đâu làm gì được, Wonwoo cũng đã thích Mingyu mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|SEVENTEEN| Đoản văn
OverigHi mọi người, _Alma1005_ đây. Lần đầu tiên thử sức với đoản Seventeen cũng hơi có chút khó khăn. Nhưng mà vì tình yêu với Sebongie, cũng muốn học hỏi cách viết mới nên mới có sự xuất hiện của fic này. Mong mọi người ủng hộ nhiều nha!!!! Thể loại: P...