#6 Trả hàng (Người được tag mới được đọc, muốn đọc hãy suy nghĩ kĩ!)

35 6 24
                                    

STT: 17

Tên người đặt: Elise Super Awesome Fabulous

Tên truyện: [HetaOC/PalerSval] Chờ ngày không đến

Couple: Palermo (Diego L.Beilschmidt) x Svalbard (Therese A.Bondevik)

Ngày giao: Ngày mai

----------------------------------------------------------------------------------------

Audrey_Sverige 

Anh - Palermo là một soái ca của trường, anh vừa đẹp trai vừa tài giỏi. Anh còn là hội trưởng hội học sinh của trường, anh còn kiêm nhiều chức khác nhau trong các câu lạc bộ. Anh vui tính, hài hước, hòa đồng, tốt bụng nên các cô gái đều mê mẩn anh, nam thì thần tượng, tôn sùng anh.

Cậu - Svalbard thì ngược lại với anh, cậu được mọi người gọi là thằng bệnh nên xa lánh, ghét bỏ cậu. Lí do là vì suốt ngày cậu ngồi im trong lớp, không nói không rành, làm gì cũng chỉ có một mình, bầu không khí xung quanh cậu rất u ám, đen tối.

Anh - Palermo gặp cậu - Svalbard vào một ngày mùa đông tuyết rơi. Cậu không dám lại gần anh nhưng anh thấy cậu rất tội nghiệp lại rất muốn giúp anh, rất muốn cùng cậu nói chuyện, cùng cậu làm bạn. Vì anh thấy ở cậu có nhiều điều anh không có, ở cậu có nhiều cái hợp với anh nên anh đã tiến lại và đưa bàn tay của mình ra để giúp đỡ cho cậu. Cậu cảm động vì hành động của anh. Vì từ trước tới giờ ai cũng xa lánh, ai cũng ghét bỏ cậu, không ai muốn tiếp xúc hay nói chuyện với cậu. Vậy mà anh lại..., cậu cảm động sắp khóc nhưng kìm lại, từ đó cả hai trở thành bạn, đi đâu cũng có nhau. 

Sau một thời gian dài bên anh, thời gian dài biết anh, cậu nhận ra mình yêu anh, yêu rất nhiều. Cậu và anh ngồi nói chuyện vui vẻ với nhau, sau một lúc cậu lân la hỏi:

" Giả như có một chàng trai lại tỏ tình, ông sẽ nghĩ gì? "

" Tôi sẽ chửi ngay lập tức? " Không chần chừ, anh nói. Câu nói của anh là nhát dao đâm vào tim cậu, cậu ráng giữ bình tĩnh để hỏi anh lí do, anh đáp " Tớ không phải bê đê cũng không phải giới tính thứ 3 ". Chưa để cậu kịp bình tĩnh, anh lại dồn dập trái tim cậu bằng câu nói tuyệt tình " Tỏ tình với tớ như vậy, tớ sẽ để cho cái thằng đó bị bẻ mặt trước toàn trường, để nó mãi không ngóc đầu lên nỗi. Thằng đó thật bệnh hoạn, biến thái, tớ thật khinh ". 

" Rắc " Tiếng trái tim cậu nứt ra, cậu ôm tim chạy đi mất để anh trong phòng khó hiểu nhìn cậu. 

Cậu chạy thật nhanh về nhà. Hóc mắt cậu đã nhòe đi và đỏ lên, cậu lấy tay bịt miệng lại để nó không phát ra tiếng nấc. Cậu chạy đến nhà và chạy thẳng lên phòng sau đó khóa cửa lại. Cậu ngồi một gốc trong phòng để khóc, cậu nhìn thấy một cây dao rọc giấy bên cạnh. Không nghĩ nhiều, cậu lấy nó và quẹt thật nhiều dấu lên tay mình. 

Càng quẹt trái tim cậu càng đau, càng quẹt cậu càng muốn chết, muốn thoát khỏi tình cảnh này. Cậu chợt ước giá như có thể bắt đầu lại từ đầu, giá như cậu chưa gặp anh, giá như cậu không yêu anh, giá như anh không giúp cậu, không quan tâm cậu, nói rõ với cậu để cậu không hiểu lầm, giá như anh chỉ thuộc về cậu, trái tim anh cũng chỉ có cậu... 

( Shop Lion ) Viết Truyện , Đặt Ảnh , Kiếm Câu NóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ