STT: 22
Tên người đặt: kodomo
Tên truyện: yêu cậu lắm
Couple: ranshin
Kết: HE
Người viết: ai cũng được
Ngày giao: 22/6
______________________
Cô - Ran Mori một cô gái dễ thương, có nét đẹp như tiên nữ khiến cho bao nhiêu nam sinh năm nhất đến năm ba đều theo đuổi
Anh - Shinichi Kudo một anh chàng tuần tú, khôi ngô mà lại ghiền trinh thám đến mức độ nặng.
Anh và cô là thanh mai trúc mã của nhau từ lúc nhỏ, đi đâu cũng có nhau từ ăn, chơi đến học. Nhà hai người lại kế bên nhau nên thường hay đi chung với nhau.
Vì chơi thân với nhau đã lâu nên cũng có tình cảm với nhau. Nhưng...ôi họ lại ngại ngùng không dám nói.
- SHINICHI, AI CHO CẬU LẤY BÚT TỚ HẢ ? - Cô nàng Ran của chúng ta chống tay trái lên bàn còn tay phải chỉ vào mặt Shinichi.
- Bạn bè cho mượn bút một tí cũng không được à ? - Shinichi nhìn Ran đáp.
- CẬU MƯỢN KHÔNG NÓI
Vậy là cả hai cãi nhau. Hờ hờ! Tác giả chưa nói cho mọi người biết hai người họ ngày nào cũng 'ân ái' với nhau bằng cách 'bụp' nhau.
Một hôm, cô đi mua đồ thì gặp anh và một cô gái tóc đen mắt lục bảo đang vui vẻ cười đùa với nhau. Chứng kiến cảnh đó, cô như ngàn nhát dao xẹt qua trái tim yếu ớt của cô. Cô chạy đi thật nhanh, cố ngăn giọt nước mắt rơi xuống.
Về tới nhà, cô đóng cửa lại rồi ôm gối khóc. Cô...cảm giác của cô đau lắm...rất đau. Cô biết cô yêu anh, yêu anh rất nhiều nhưng...Cô đến chậm rồi.
Cô cười khinh bỉ chính mình :
- Mày ngu quá Ran Mori, người ta yêu mày đâu mà khóc ?????
Cô quẹt nước mắt, dùng tay kéo miệng lên thành một nụ cười.
- Tỉnh dậy đi! Bây giờ chúng ta chỉ sẽ là bạn thôi, Shinichi Kudo
Hôm nay là sinh nhật cô, bạn bè tổ chức rồi thay phiên nhau tặng quà. Ăn chơi vui vẻ nhưng cô thì khác. Cô cứ ngó xung quanh tìm bóng dáng một ai đó.
Đến hết bữa tiệc, người ấy vẫn không tới. Cô tạm biệt bạn bè rồi thu dọn mớ hỗn độn do tụi bạn gây ra, lòng thì buồn bã. Người ấy, không tới.
"Hộc...hộc" Anh đứng trước cửa nhà Mori, tay đặt trên đầu gối , mồ hôi nhễ nhại.
Cô vừa mở cửa nhà ra thì đập vào mắt cô là thân ảnh người con trai tóc đen đứng đó, tay cầm hộp quà màu đỏ hồng cũng chuẩn bị
- Ơ, Shinichi ? - Cô lấy khăn lau mồ hôi cho anh.
- Tớ đến hơi muộn. Xin lỗi cậu ! - Anh cúi đầu rồi đứa cho cô hộp quà - Tặng cậu!
Cô nhận món quà, lòng lân lân một cảm giác hạnh phúc. Anh kêu cô mở ra ngay bây giờ, cô mời cậu vào nhà rồi bắt đầu mở quà. Quà của anh là một con gấu bông ở giữa có hình trái tim và một bức thư ghi là :
"Chúc mừng sinh nhật cậu, Ran!
Ran à, sinh nhật thứ 17 của cậu chắc chắn rất nhiều quà. Lời nói của tớ là chúc mừng sinh nhật cậu.
Nhân tiễn, tớ muốn nói một chuyện với cậu. Tớ...THÍCH CẬU!
Sinh nhật vui vẻ!
Bạn cậu
Shinichi
Shinichi Kudo "
Đọc xong bức thư, cô đỏ bừng cả mặt. Cô tưởng anh thích cô gái kia. Hay là tại cô ghen vô lý nhỉ ?
- Mà cậu với cô gái kia là sao ? - Cô ngước mặt lên hỏi anh
- Chỉ là anh em - Anh nhẹ nhàng đáp
Đột nhiên, anh xóa đầu cô, ôm cô vào lòng. Cô đỏ mặt thì thầm :
- Tớ cũng thích cậu. À không, là yêu cậu. Tớ yêu cậu lắm, Shinichi !
Anh cũng hài lòng đáp lại :
- Tớ cũng vậy!
Từ hôm đó, cả hai trở thành người yêu cả trường đều biết. Tốt nghiệp rồi cả hai tổ chức lễ cưới rồi sống hạnh phúc bên nhau mãi mãi.
———————————End————————
Tớ viết tệ quá!
#Marine
BẠN ĐANG ĐỌC
( Shop Lion ) Viết Truyện , Đặt Ảnh , Kiếm Câu Nói
RandomNhóm bọn tớ có thể viết mọi thể loại của bất cứ truyện nào nhưng chỉ được gói gọn trong oneshot ! Nhóm bọn tớ sẽ kiếm ảnh theo yêu cầu . Bất kì ảnh gì nếu bạn yêu cầu chúng tớ sẽ kiếm cho các bạn ! Nhóm bọn tớ có thể kiếm câu nó...