Stt: 22
Người đặt tên: Rika Mirichi
Tên truyện: tình yêu bất ngờ
Couple: Shin & Rika
Nội dung: câu chuyện xoay quanh cuộc gặp gỡ tình cờ và bất ngờ giữa Rika và Shin. Chàng là idol nổi tiếng mà nàng hết lòng ngưỡng mộ và yêu mến chỉ mong một lòng đc gặp mặt. Nhưng ai ngờ chuyện k thể xảy ra lại diễn ra một cách ngoài mong đợi của cô khi cô gặp đc anh ta và họ đã yêu nhau. Từ đó họ có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau dài lâu
Kết: HE
Người viết: Angela
Ngày giao: ngày mai (21/6)
------------------------------------------------------------------------------------------
Cô - Rika là một cô gái bình thường , học lực bình thường , gia cảnh bình thường , tất cả ở cô đều bình thường , nhan sắc thuộc hạng bình thường nốt . Có ở cô một điểm không bình thường đó là một tấm lòng tốt bụng , thiện lương .
Anh - Shin là một chàng là idol nổi tiếng . Anh đẹp trai , học giỏi , hát hay , tài năng , có rất nhiều fans và người theo đuổi . Anh cũng chính là người mà cô hết lòng ngưỡng mộ và yêu mến chỉ mong được một lần gặp mặt .
Ứơc nguyện của cô tưởng chừng như không bao giờ thực hiện được nay chuyện không thể xảy ra lại diễn ra một cách ngoài mong đợi của cô .
Cô gặp được anh khi cả hai tình cờ trú mưa chung chỗ , đáng nói chỗ họ trú mưa không có ai mà chỉ có đúng hai người họ .
Có thể nói đây là cuộc gặp gỡ tình cờ và bất ngờ được ông trời sắp đặt . Họ đứng đó nói chuyện với nhau . Không biết có nên gọi là kì tích hay không nhưng quả thật không ngờ họ mới gặp nhau lần đầu mà đã nói chuyện rất hợp nhau , biết ý đối phương , hiểu đối phương suy nghĩ gì , muốn làm gì , họ còn rất ăn ý với nhau . Sau ngày hôm đó , họ trở thành bạn , đôi bạn thân thiết .
Quen biết nhau một thời gian , Shin tỏ tình với Rika , Rika đỏ mặt đồng ý . Anh tỏ tình với cô rất lãng mạng . Anh mời cô đến một nhà hàng và trước sự chứng kiến của mọi người anh tỏ tình với cô còn tặng cô một bó hồng .
Hai người yêu nhau một thời gian , tình cảm giữa hai người cực kì tốt , tốt đến mức vừa ghen tỵ vừa ngưỡng mộ .
Đến một ngày , anh dẫn cô ra biển để cô chơi , đến tối dọn một bàn ăn đối diện với biển . Khi cô ăn đến món cuối xong , anh bịt mắt cô lại sau đó dẫn cô đi đến một nơi . Mở mắt ra anh đưa cô một bánh nhỏ , cô không hiểu gì nhưng vẫn ăn . Cô bỗng thấy cứng , lấy ra là một chiếc nhẫn . Anh quỳ xuống cầu hôn cô , lúc này cô mới nhìn ra mình đang đứng trong một hình trái tim được trang trí bằng hoa hồng . Cô cảm động rớt nước mắt và ngồi xuống ôm chầm anh . Anh cũng ôm cô . Vài tuần sau , họ chính thức đám cưới .
Một năm sau , cô có thai . Mọi người chúc mừng họ , anh sắp xếp lại lịch trình của mình để dành nhiều thời gian cho cô và đứa con trong bụng .
Sau nhiều tháng mang thai , cô hạ sinh cặp song sinh long phụng . Anh cùng gia đình anh càng yêu thương , quan tâm cô nhiều hơn . Cuộc sống của cô giờ đây rất hạnh phúc . Cô nhìn anh mỉm cười , cô khẽ nói thì thầm : " Cảm ơn anh , tình yêu bất ngờ của em ! "
" Cuộc sống sẽ ngừng lại khi bạn thôi mơ ước . Hy vọng sẽ kết thúc khi bạn mất niềm tin . Tình yêu sẽ không còn khi bạn không vun đắp . Tình bạn sẽ ra đi khi bạn ngừng chia sẻ . "
Author : Angela
BẠN ĐANG ĐỌC
( Shop Lion ) Viết Truyện , Đặt Ảnh , Kiếm Câu Nói
CasualeNhóm bọn tớ có thể viết mọi thể loại của bất cứ truyện nào nhưng chỉ được gói gọn trong oneshot ! Nhóm bọn tớ sẽ kiếm ảnh theo yêu cầu . Bất kì ảnh gì nếu bạn yêu cầu chúng tớ sẽ kiếm cho các bạn ! Nhóm bọn tớ có thể kiếm câu nó...