Miku trên đường đi học thì gặp cặp đôi Kagamine, cô nhìn về phía họ với một đôi mắt buồn. Rin và Len đang rất vui vẻ, họ giống như sinh ra giành cho nhau vậy.
Miku cứ mãi nhìn nụ cười của người ấy, một nụ cười ngọt ngào mà mãi mãi không dành cho cô.
Miku's POV:
Tôi chỉ có thể đứng nhìn, chỉ có thể đứng nhìn cậu mãi mãi sao?
Tại sao nụ cười ngọt ngào ấy không dành cho tôi? Tôi đã yêu cậu, yêu cậu từ rất lâu, rất lâu rồi.Lúc đó, tôi chỉ là một con nhóc nhỏ bé yếu ớt thường xuyên bị bắt nạt, chính cậu đã giúp tôi. Lúc tôi tuyệt vọng nhất, cậu đã nở nụ cười ấy, nụ cười tựa ánh mặt trời, cho tôi lần đầu.
Vậy mà giờ đây nó đã dành cho người khác mà không phải tôi, người đó lại là bạn. Tôi chẳng biết phải làm thế nào, tôi rất yêu cậu nhưng tôi không nỡ làm tổn thương cậu ấy.
Tôi phải làm sao? Tôi Phải Làm Sao?? TÔI PHẢI LÀM SAO???
Nhiều lúc tôi đã hét lên trong tuyệt vọng. Có lần tôi đã được một người tỏ tình, cậu nhìn thấy và chỉ mỉm cười rồi nói:-Miku-chan được tỏ tình sao? Tốt quá!
Tôi đã sững người sau câu nói đó, mắt tôi bắt đầu cay cay. Tôi cố mỉm cười và giấu nỗi buồn của mình đi, tôi hận tên con trai đó.
Hận! Hận!! Rất hận!!! Tôi đã cầm con gấu bông của mình và dùng kéo đâm thật mạnh vào nó.
Trong cơn giận, tôi đã nghĩ ra một ý và mỉm cười. Hẹn hắn ra một chỗ vắng người và...xử lí hắn, mặc cho hắn cầu xin và nói yêu tôi.
Cậu có thấy không? Vì cậu? Tôi đã giết hắn, tôi mỉm cười điên cuồng trong vũng máu với cây kéo trên tay. À, tôi biết rồi! Tôi sẽ... giết tất cả những người cản đường tôi để đến với cậu.
Cậu đồng ý chứ? Tất nhiên là cậu sẽ phải đồng ý rồi, vì nếu không hậu quả cậu phải nhận sẽ rất lớn đấy.
Chap 1: KT
____________________________________
Tg: Hân hạnh làm quen! Mình là Lizzy! Hãy bình chọn và vote cho mình nhé! Mình sẽ ra chap2 sớm nhất có thể và mong các bạn hãy đọc những truyện khác của mình nhé!! Arigatou mina-san! (=^-ω^=)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yandere] Cậu Sẽ Thuộc Về Tôi [Miku] [DROP]
RomansaTình cảm bị chôn vùi, nỗi đau giằng xé cô. Cô đau đớn tột cùng, một người cô yêu và một người bạn. Cô sẽ làm gì? Nv:Miku, Rin, Len [DROP]