VĂN ÁN

613 20 1
                                    

Hứa Ngụy Châu là Bá tước của Anh quốc. Một đất nước vô cùng xinh đẹp. Được người vô cùng hâm mộ vì cậu dù chỉ mới 18 tuổi mà có thể cho vùng đất do mình làm địa chủ trở nên phồn thịnh chỉ trong 3 năm sở hữu. Sở hữu một trí thông minh hơn người, vô cùng lạnh lùng, vẻ đẹp mê người. Cậu là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều cô gái, tiếng của anh còn lan sang các nước lân cận.

Hoàng Cảnh Dù là giám đốc điều hành công ty Hoàng thị của chính anh thành lập ra nổi tiếng khắp cả nước nhất là trong giới đầu tư, thậm chí còn vươn ra khắp thế giới. Là một con người quyết đoán, anh coi người tình chẳng qua chỉ là để giải quyết nhu cầu sinh lý.

Đến một ngày, Ngụy Châu cảm thấy quá nhàm chán vì ngày nào trên bàn làm việc chỉ có sổ sách câu dù sở hữu trí thông minh phi thường nhưng cậu lại lười. Bàn giao hết công việc của mình và bắt đầu một chuyến du lịch sang Trung Quốc đi xa như vậy nhưng cậu không cho phép bất cứ vệ sĩ nào đi theo mình.

Sau một khoảng thời gian dài đi máy bay, cuối cùng cùng cũng đến nơi cau liền vội vàng xuống máy bay và bắt taxi

Đang ngồi trên taxi bỗng có cảm giác buồn ngủ liền nằm ra ghế sau đánh một giấc, sau khi tỉnh dậy, mắt bị bịt bằng một miếng vải đen không nhìn thấy gì cả, tay chân bị trói chặt. Bỗng gần đó nghe thấy tiếng nói chuyện.

"Nhìn đẹp như vậy mà chỉ trả có từng này! Ít thế tốn công tôi mang đến cho mấy người trả thêm tí đi" Vừa nói vừa vỗ vỗ vào mặt cau khiến anh rất khó chịu

"Đây nhiều chuyện! Rồi, cút đi"

"Cảm ơn! Mong sau này chúng ta có thể hợp tác lâu dài." Người này cười lớn tỏ vẻ vô cung khoái chí.


Đây là bộ chuyện đầu tiên mà mình viết có lỗi gì mong mọi người binh luận ở phía dưới minh sẽ đọc hết. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình bây giờ là nghỉ hè nên mình sẽ ra nhanh hơn bình thường mong mọi người ủng hộ.




[ Fanfic Yuzhou ] [ Hoàn] Anh là của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ