The Bad Phantoms Meets Sossy Group

51 3 1
                                    

                      Lalabas na sana sila Kimberly Rose sa studio kung saan ay nanduduon sila Sebastian ng bigla niyang napansin na parang may hinihintay ang mga kalalakihan sa labas at tingin ng tingin sa dadaanan nila. Hindi mapalagay si Kimberly Rose kung bakit may nag hihintay sa studio eh onti lang naman ang gumagamit nito kaya tinanong niya ang mga kaibigan niya " Guys there's a group of guy na nag aabang sa labas ng studio i don't know who they are baka kilala niyo " sabay sabi niya sa kiyang kasama. Hindi mapakali ang mga kababaihan kaya si Alexandra nalang ang tumingin sa labas ng bigla niyang nakita si Joseph na leader ng " The Bad Phantoms " sabay sabi sa kaniyang mga kaibigan na " Guys kilala ko yung nasa labas yung lalakeng nakatingin dito eh yung leader ng The Bad Phantoms at sila din yung nanuntok kay Sebastian". Hindi na alam ni Alexandra ang kaniyang gagawin kaya binuksan nalang agad niya ang pinto at lumabas na ng Studio ng walang paalam at napansin naman agad ito ni Joseph na kanina pa nag hihintay sa kaniya sabay tanong sa kaniya ng " Alexandra bat ka nga pala nasa Studio at nag bitbit kapa ng First Aid Kit " tanong ni Joseph kay Alexandra. Sumagot naman si Alexandra kay Joseph ng " May ginagamot lang ako sa mga kaibigan kong babae kaya nagdala ako ng First Aid Kit " . sagot naman niya at sumagot naman si Joseph sa sinabi ni Alexandra ng " Ah ganun ba gusto mo ihatid kita sa bahay ninyo pag uwian natin may mga kasama ako para hindi ka mabastos ng mga kalalakihan sa labas " . Hindi ni Alexandra ang kaniyang isasagot kaya nag signal nalang siya sa kaniyang mga kaibigan uuwi siya na kasama ang grupo ni Joseph at sinabi rin niya kay Joseph na " Sige mag papaalam nalang muna ako sa mga kaibigan ko at magpapahatid nalang ako sa inyo ". Hindi makapaniwala si Joseph sa isinagot ni Alexandra sa kaniya kaya hindi na siya nag dalawang isip pa na sabihan ang kaniyang mga kasama na sina Elis Buenaventura ang " The Bastard " kasama na din sina Eric Montero na tinatawag na "The Butler" at si Kiyoshi Kimura na tinatawag na "The Iron Heart" kasama din sa grupong ito sina Aaron Manalastas aka " The WarFreak " at si Mitsuki De Jesus na tinatawag nilang " Black Panther " . Hinintay nila si Alexandra kung sisipot nga siya sa pinagusapan nila kanina maya maya pa ay dumating na nga si Alexandra at agad naman niya itong sinundo at kinuha ang gamit ni Alexandra para hindi na ito magbitbit ng mga dalahin nito at isinakay na niya ito sa sasakyan niya. Tinanong ni Joseph si Alexandra ng " Nag paalam kana ba sa mga kaibigan mo sa Studio kanina baka mag taka sila bat kita sinundo eh ". tanong nito kay Alexandra na sumagot naman sa tanong niya ng " Oo nag paalam na ako sa mga kaibigan ko na ikaw yung magsusundo sakin at sinabihan ko narin yung driver namin para hindi na ako sunduin pa at may mag hahatid na sakin pauwi " walang reaksyon sa mukha ni Alexandra ng sumagot siya kay Joseph at agad na siyang bumabasa sasakyan ni Joseph dahil nasa harap na sila ng kanilang mansyon at nagpaalam na dito.

Mr. Nice Guy Meets Ms. DramaticTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon