Xander's Pov
"Hey, Carra! I hope you didnt mind sharing your notes with me? I forgot to bring my my notes"
"Sure Xander,."
"By the way you haven't met your boyfriend ba kanina? Hinahanap ka nya ee"
"Nope..Maybe he'll just drop by dito mamaya, sabay kasi kami uuwi."
"Ahh.. okay"
Cant imagine that this beautiful and smart girl ay magiging boyfriend ang bestfriend ko na walang ginawa kundi mag bulakbol at mambabae. Syang naman. tsk -_- Natigil lang ang pag-iisip ko ng..
"Sorry po! Sorry hindi ko po sinasadya, hindi na po mauulit"
"TANGA KABA?! Tingnan mo ang dinadaanan mo! Letse!"
Kita na ngang may nakaupo at may way na para di masagi ang mga upo-an. tanga talaga, nagkalat tuloy ang notes ni Carra. Saktong sakto sa pagsigaw ko napalingon si Carra na kasalukuyang nag-aaral.
"Ano kaba Xander? Nag sosorry nanga yung tao ee. Pagpasensyahan mo na sya ha? Stressed lang talaga dahil nabasted sya. hehe"
"Ahh? hehehe.. sige na po aalis na ako. sorry po talaga"
"Wait! Whats your name?"
"Zarrie hehe.. ahh sige po"
"Aww.. okay :) By the way , Im Carra Lopez. Nice meeting you Zerrie .. sya naman si Xander Gonzales"
"Nice meeting you din :), kilala ko na po si Xander"
Napalingon ako sa sinabi nya. Like hell yeah! Kilala naman talaga ako sa buong school ee, bukod na sa gwapo at macho ako, Kami lang naman ang may-ari ng school nato kaya hindi na ako nagtataka.Hindi ko parin pinansin sila habang nag-uusap. Pake koba? Lalo na sa tangang babae na yan.
"Sige una na ako Carra, mag-aaral pa kasi ako:)"
"Okay Zarrie, Now were friends right? *smiles*"
"Oo naman.. hehhe"
"Okay , see you around Zerrie"
Pag-alis na pag alis nang babae na tanga na nagpapangalan na Zerrie, Lumingon ako kay Carra.
"Bakit kaba nakikipagkaibigan a mga tangang tao? Yan tuloy nahahawa ka"
"Ano kaba Xander? Kaya ka walang girlfriend ee, dahil ang suplado mo"
"Meron namang maraming babae jan, willing magpakamatay para maging girlfriend ko ee, HAHAHAHA! Kaya, marami akong girlfriends, dahil gwapo ako. Nagbago na kaya ako!"
"Hindi naman flings ang tinutukoy ko ee.. Xander naman alam ko na gwapo ka kaya lang hindi kanaman marunong magseryoso. For once magpakilala kanaman ng girlfriend mo sa akin, at don ko lang masasabi na nagbago kana"
"W-hat?!"
Nashocked talaga ko sa sinabi ni Carra! Ngayon lang nya sinabi a akin to ee. Kaya nakaka Shocked. Di bale kong sya ang maging girlfriend ko, magbabago talaga ako. AS IN! Yeah! You heared it right, maygusto ako sa Girl Bestfriend ko, sa kasamaang palad sila na ng Boy Bestfriend ko. Saklap ng kapalaran ko! HUHUHU! >_<
"HAHA! Nashocked kaba Xander? Sige na pleaseeee!I want to meet your girlfriend, diba sabi mo marami kang girlfriend? Sige na...! PLEASEEEE! Magiging MASAYA TALAGA AKO PAG GINAWA MO YUN"
Tsk. Sino ba naman ang makakatanggi sa Puppy Eyes nya with matching smiles?
"Sige na nga! Ipapakilala ko ang girlfriend ko , soon!"
San ako makakahanap ng Girlfriend for hire dito? Maka Hire nga! Tsk.kung hindi lang talaga kita labbss Carra hindi ko talaga gagawin to, Gusto ko Happy ka. hahaha! parang Commercial Campaign lang ni Enrile? BWAHAHAHA!
"Yepeeey! "
WHAHAHA! Ito po muna :) Update ko nalang po kayo next time kapag nakapag-isip na ako ng bagong e a update ko. NEXT MONTH PA SIGURO. Comment lang po kayo sa defficiency ng story nato. BWAHHAAHAHA! Byeeeeeeeeee :">
BINABASA MO ANG
A Girlfriend for Hire
RomanceYes, Im a hired girlfriend, but it doesnt mean na hindi ko sya minamahal ng lubosan at nasasaktan ng tuloyan. Would I endure the pain and stuck to him like im a hot potato or Should i decide na iwan sya at magpanggap na okay lang sa akin ang lahat?