Hi readers :)
-Luke Povs
Miss Misha pederosa? Hm. She still Look beautiful by her innocent face.
I miss her so much. Hanggang ngayong sinisisi ko padin ang sarili ko kung bakit kami humantong sa ganito kung bakit hindi na niya ako makilala
2 years ago nakaaksidente si misha ng dahil sakin.Si misha siya ang pinakamahalaga sa buhay ko siya ang pinakamasayang nangyare sa buhay ko simula nung magpakasal kami.
"Hon? Iloveyou" Sabi ko sakanya habang nakayakap ako sakanya.
Pero hindi parin siya sumasagot nung handa na akong kilitiin siya bigla siyang humarap at ako ang kiniliti niya.Yan pala ang gusto mo ah? Sabi niya sakin.
"HAHAHAHAHAHA Hinihintay kolang naman ang sagot mo e."
Patuloy na sagot ko habang tumatawa Hanggang sa Napigilan kona siya at niyakap ng mahigpit yumakap din siya ngmahigpit at humarap tapos tsaka siya nagsalita sabay sabing "Iloveyoutoo hon"Kringg! Kringg! Bigla naman akong nabalik sa katotohan nung narinig kong nagriring ang phone ko.
"Baby? how are you? Imissyousomuch why are you not calling me? Sabi agad pagkasagot ko sa phone.
"Mom! Stop calling me baby. Im not baby anymore. cant you see? Im a big boy now. Im actually the CEO of our company!" sagot ko sakanya.
"But your still my baby. anyway, Kamusta kayo ni misha?" Biglang Lungkot ng tono nito alam kong namimiss nadin niya ang bonding niya with my wife.
"She cant still recognize me mom, but its ok i can still manage. Baka ito na din ang karma ko para pagbayaran ko ang kasalanan ko sakanya." Sagot ko kay mommy.
"Baby dont blame yourself ok? its not your fault. I know if misha still recognize you she will be not mad long. I know everything will be ok soon baby." Sabi niya ng may buntong hininga.
" Ok mom. Ill hang up na mom. Take care ok? iloveyou" sabi ko.
"Ok you too. Iloveyoutoo son. call me when you need anything. Bye " Saka niya inend ang tawag.
-Thats al for today reader Loveyah! :)
BINABASA MO ANG
My Seductive Boss
RomanceSi Luke Denver Pendelton ay isa sa mga pinakabatang billionaryo at pinakagwapong bussinessman sa buong bussiness world kaya naman lahat ng babae ay nagkakandarapa sakanya lalu na ang mga babaeng CEO sa iba ibang kumpanya na naguunahan makakuha ng ap...