Its me again. @Author. This is the Part 1 of the story. :)
Mikee Pov
Habang ginagawa ko ang schedule ng boss ko may bigla nalang tumunog sa Telephone na nasa tabi ko. Dalawa kase yung telephone na nasa tabi ko yung Isa may nakalagay na CEO yung Isa naman may nakalagay na Employees and other's at ang tumutunog ay yung may nakalagay na CEO. Baka si boss? Agad konaman itong sinagot.
"Yes, This is Mikee. Goodmorning" Sabi ko ng nag aalinlangan.
"Go to my office now" Sabi niya.
Nagmadali naman akong pumasok na office niya tsaka siya tinanong.
"Yes po? Anything you want sir?" Tanong ko.
"Yes, I want you to discuss whats my schedule for today" Sabi niya.
"Ok sir, This 10am you have an appoinment to Ms. Veronica Sanchez for her proposal and 12pm a lunch meeting of Ms. Claire Tan and lastly 7pm a dinner date to your mom sir thats all your schedule for today sir" Nakasmile na sabi ko sakanya.
"Ok then, I want you to have a reservation in Clarika restaurant Asap and tell Ms. Tan to be there before 12pm and call Ms. Sanchez that we will be having her proposal into the conferrence room. Is it clear?" Mabilis niyang sabi sakin.
"Yes President, I understand!" Mabilis ding sagot ko.
"Drop the president, Just call me Sir Luke" Sabi niya ng parang naiirita.
"Ok sir lu-uke" utal na sabi ko tsaka umalis na.
Inayos ko lahat ng pinapagawa ni sir luke sinasahan ko siya sa mga meeting niya at ngayon ay malapit ng mag alisingko ng bigla siyang tumawag.
"Goodafternoon Sir? Anything you want po?" Tanong ko.
"Nothing, You may go now Ms. Pederosa. Just set my schedule for tommorrow and you can go home. " Sabi sa kabilang linya
"Ok po sir" Tsaka na niya pinatay ang tawag.
Gaya ng sinabi niya umuwi na ako pagkatapos kong tapusin Lahat ng pwede kong tapusin. Pagdating ko sa bahay humiga munako at nagmuni muni. "buti nalang maayos naman natapos ang first day ko sa pendelton hindi naman pala mahirap pakitunguhan yung magaling kong boss, masungit ngalang? hayaan nalang nga atleast hindi naman pala siya tulad ng iniisip ko na nakikipagflirt kahit kanino. Medyo nakadagdag din sa pogi points niya para sakin :) ay! Mali lahat tung naiisip ko! hayst makatulog nangalang muna para makapagpahinga ako ng mabuti.
-Hanggang dito nalang muna po ang kaya ko. Haha nagexam pa kase kami sa Trabaho kaya Wala na akong maisip na matino. HAppy reading po :)
Hanggand dito lang
BINABASA MO ANG
My Seductive Boss
RomanceSi Luke Denver Pendelton ay isa sa mga pinakabatang billionaryo at pinakagwapong bussinessman sa buong bussiness world kaya naman lahat ng babae ay nagkakandarapa sakanya lalu na ang mga babaeng CEO sa iba ibang kumpanya na naguunahan makakuha ng ap...