Hello po. Sorry hindi ako nkakapag UD may work din po kase ako.
Here na po sana magustuhan niyo:)
Luke POV
- Pagpasok ko palang sa office si Misha na agad ang hinanap ko.
"Goodmorning President" Bati ng guard sakin.
"Pumasok na ba si Misha?" Tanong ko sakanya.
"Si Ma'am Misha po sir? Yes po, Maaga po siyang pumasok sir. Nasa office niyo na po siya" Paliwanag niya.
"Ok good!" tsaka na ako nagptuloy sa pagpasok.
Paggising ko kaninang umaga pa ako excited pumasok na parang batang excited sa first day of school halos hindi pa nga ako nakatulog ng maayos kagabi kakaisip na sana magumaga na. Pagpasok ko palang sa office ko nakita kona agad si Misha na inaayos ang mga papeles sa mesa ko.
"Goodmorning President" Nakangiting wika niya na nakapagpalambit naman ng puso ko.
"Goodmorning Ms. Pedrosa" Nakangiti ding sabi ko.
"Do-o yo-u want me to make a cup of coffee before you start to sign those papers sir?" Tanong pa niya na parang mauutal pa.
"Yes please" sagot ko at hinarap na ang mga papel na nasa harap ko para maitago ang hindi ko na mapigilan pang ngiti.
"Ok sir, Just a minute" tsaka na siya Tuluyang umalis papuntang coffee maker.
MISHA POV
-Medyo nailang ako sa pangiti ni Luke kanina sakin nu g binati niya ako.
Para kaseng matagal ko ng nakita yung mga ngiti niyang yun. Bigla nalang kase akong nakaramdam ng kaba nung ngumiti siya.
Ang weird lang kase na bigla nalang akong nakaramdan ng kung ano sa tiyan ko na parang hindi ako mapakali. Nakakahiya pa na nautal ako sa harap niya."Tok! Tok! Tok!" katok ko sa office niya.
"Hi sir, Here's your coffee na po." Sabi ko sakanya habang tinititigan ko ang mukha niya na para bang kinikilatis ko siya.
"Leave it there, Are you ok? Ms Pederosa?" Bigla naman akong nagising sa pagkikilatis ko sakanya.
"A-h ye-es sir" Sagot ko sakanya.
"Call me when you need anything sir" tsaka na ako nag bow at lumabas ng office niya.Pglabas ko ng Office niya iniisip koparin kung bakit ganito ang feeling ko kapag nakikita ko siya. Prang matagal kona siyang kakilala na para bang ang close close namin. hinayaan kona lang lahat ng nararamdaman ko at tinutukan lahat ng gawain ko para ngayong araw.
----
SHORT UPDATE LANG PO.
Enjoy reading po, THANKYOU :)
BINABASA MO ANG
My Seductive Boss
RomanceSi Luke Denver Pendelton ay isa sa mga pinakabatang billionaryo at pinakagwapong bussinessman sa buong bussiness world kaya naman lahat ng babae ay nagkakandarapa sakanya lalu na ang mga babaeng CEO sa iba ibang kumpanya na naguunahan makakuha ng ap...