Cô ấy thích anh.
Rất thích người con trai có dáng hình cao ráo.
Trong chiếc áo măng tô dài và mũ beret màu đen.
Trên tay cầm bó hoa hồng màu đỏ thẫm, đang hồi hộp đứng nhìn bản thân mình trước gương."Bộ đồ này được chứ?"
"Vâng, rất đẹp ạ."
Cô không biết đã phải nói câu đó đến bao nhiêu lần anh mới chịu tin. Chưa bao giờ người con trai ấy trong mắt cô lại đẹp đẽ và bảnh bao đến thế, trái tim cô đang không thể giữ yên được nhịp đập bình thường đây này.
"Được rồi, vậy... anh đi đây."
"Vâng. Ông chủ của em may mắn nhé! Cố lên!"
Cô cổ vũ bằng cả hai tay, tiễn vị chủ quán vẫn còn chưa bình tĩnh lại được ra tới tận ngoài cửa.
"Sẽ không sao đâu mà, anh cứ lo hoài thế!"
"Hay là... để bữa khác nhỉ?"
"Ông chủ Kim!!!"
"Rồi rồi, anh đi liền! Anh không có sợ đâu, không có nhé!"
Cô muốn bật cười, chỉnh lại quần áo cho anh, vuốt cho thẳng tắp.
"Em đã bảo là sẽ không sao, chị ấy... yêu anh mà."
"Ừ."
"Đi đi, em chờ anh đem tin tốt về."
"Anh sẽ cố gắng! Anh đi đây! Nếu thành công thì anh sẽ gửi thiệp cưới cho em! Cám ơn em, t/b!!"
Anh chạy vụt đi, nụ cười luôn nở trên môi. Cô vẫn đứng đó, khẽ vẫy tay chào tạm biệt.
"Phải thành công đấy, Taehyung à..."
Trời tối, cầm chặt bó hoa trên tay và cặp nhẫn anh phải dành dụm cả năm mới mua được, Taehyung hít sâu, dũng cảm tiến lên phía trước.
"Taehyung, anh tới rồi à?"
"Jeong Ha Seul."
Anh quỳ một gối, dâng cả bó hoa chẳng thể sánh bằng vẻ đẹp của người con gái ngay trước mặt lên cao, giọng nói anh vang lên run run như muốn rút cạn cả hơi thở hiện tại của mình.
"Đồng ý làm vợ của anh nhé?"
Người con gái ấy đỏ mặt, bối rối và để nước mắt trào mi, cô gật đầu liên tục, nhận lấy bó hoa với xúc cảm trào dâng.
"Vâng, em đồng ý! Em đồng ý, Taehyung à!!"
Hai người ôm chầm lấy nhau, dưới sự chúc phúc của biết bao người dân xung quanh.
Anh thành công rồi!!
"Chúc mừng... Taehyung à..."
Tắt màn hình điện thoại, ngồi thừ trong quán nay đã tối đèn. Điều ước của cô đã thành hiện thực rồi, sao băng quả nhiên chưa từng lừa dối ai.
T/b đưa mắt ngắm nhìn từng bóng xe cộ chạy vụt qua, không khí ngoài phố đêm nay sao thật náo nhiệt. Cô đang vui, thật sự là đang rất vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
She Likes... | BTS
Hayran Kurgu"Những điều cô ấy thích... tất cả đều liên quan tới anh" "Tự hỏi anh có thể là ai... mà lại làm trái tim cô trở nên mụ mị thế này..." A story by min94min. Cover by namjunsblossom.