Pagkatapos magkabonding ang magkakaibigan sila ay umuwi na sakanilang-kanilang bahay sobrang saya nina sophie,kathryn,at chloe sa hindi inaasahan na magkakaroon ng pahkakataon sila na makabonding sina jacob,third,at casey....kaso may dadating na kalunkutan na pangyayari sina casey,jacob,at third ay umuwi na sa ibang-bansa bakas na bakas sa kanilang mga muka ang kanilang kalungkutan ganon na rin kina sophie,kathryn,at chloe....sabi ni kathryn sana may next yime.pa sabi nito kay jacob....oo namn may next time pa sabi ni jacob...ganon na rin ang sinabi nina sophie at chloe...nang makaalis na sila sobrang lungkot talaga ng tatlong magkakaibigan...ok lang yun la na tayong magagawa diba sabi nga nila may next time pa daw sabi ni chloe.....sana nga sabi naman ni sophie.....
After 2 months...
Nagkaroon ng pagakakataon na makabaluk sa pinas sila third,jacob,at casey at sinupresa nila ang tatlong magkakaibigan sa sobrang saya nila di na nila napansin na tumutulo na ang luha nila...para bang tears of joy....sa sobrang saya nag-aya si kathryn na mag lunch kasama ang tatlong lalaki galing sa ibang-bansa....at silang talong magkakaibigan....at may isang sopresa pa kaming sasabihin sa inyo sabi ni jacob...ano yon? Tanong naman ni Kathryn ahmmmmm....dito muna kami sa pinas habang bakasyon namin sa.America....O.M.G sabi ni chloe matagal tayong magkaka bonding bonding sabi nito...
Chloe's Point of View
Kung kaya mag vacation tayo sa boracay...ng ilang araw lang at magsya..Sabi nito kay.Casey.OO NGAKASAMA SI JACOB AND KATHRYN THEN SOPHIE AND THIRD..SABI NI CASEY..ngunit si chloe ganon na rin ang naiisip kaya kaagad kinuha ni chloe ang cellphone niya at tinawagan sina sophie at kathryn unang tinawagan ni chloe ay si kathryn....ahmmm kathryn let,s have a vacation in boracay kasama sina jacob,third,at casey para naman makabonding natin sila sa mahabang bakaston natin sabi ni chloe kay sophie at pumayag naman ito...next niya tinawagan ay si sophie....ahmmm sophie let,s have a vacation in boracay para naman maka-bonding natin sila jacob,third,at sophie ohh cgehh....pumayag na din si sophie...nag usap-usap sina. SOPHIE,KATHRYN,AT CHLOE... kasama na rin don sina.THIRD,JACOB,AT CASEY...ohh bukas tayo aalis ng madaling araw sabi ni chloe...ok i,m so excited singit na sabi ni kathryn me too sabi na di ni sophie at pati na rin ang boys na kasama namin sa boracay...Kinabukasan madaling araw na gumayak na sila at nagkita kita na lang sila sa harap ng bahay nila kathryn..tinawag ni kathryn si jacob..at sinabi naman ni jacob andiyan na po...habang nas daan...ahhhmmmm girls pwede ba tabi-tabi tayong mga girls then.tabi-tabi ang boys..ayyss parang ang lungkot naman non sabi ni jacob...haistt di pwede dahil magkakaibigan lang tayo..kaya bawal tabi tabi ang lalaki at babae hayasn mo na makikita mo rin naman ako bukas sabi ni kathryn...ayieee dami naman langgam dito sabi ni sophie at napangiti na lang si jacob...
Tom.. ko na po uli update😊
YOU ARE READING
The Three Best Friend Fall into a Three Boy
FanfictionThree Best Friend Isang araw gumising ang tatlong magkakaibigan na si Sophie,Chloe,at si Kathryn sila ang tatlong magkakaibigan sila ay magkakaklase na simula kinder hanggang grade 6 si Chloe ay isang mayaman na nakatira dati sa Australia so Sophie...