(170 - 209)

3K 24 0
                                    

169

169,

Vài ngày sau, một chiếc phong cách nhập khẩu xe con khai thượng ngưu vương trang, La Mông nguyên lai còn tưởng rằng Mã Tùng Nhung tiểu tử kia lại đổi xe rồi đó, vừa thấy không phải, xe đứng ở tứ hợp viện trong viện lúc sau, xuống dưới một bàn tử cùng một cái dáng người thướt tha nữ nhân, mặt sau hoàn nhảy xuống một con thiển màu vàng lạp bố lạp nhiều khuyển.

Nhắc tới chỉ cẩu vậy cũng thật sự là cực kỳ xinh đẹp, liên trong viện rất nhiều không hiểu cẩu lão nhân cũng nhịn không được ngừng tay lý việc quan vọng, hiện tại nuôi chó nhân không ít, bỏ được tiêu tiền cấp cẩu cẩu làm mỹ dung mua quần áo nhân cũng không thiếu, nhưng là có thể đem cẩu dưỡng đắc như vậy tự nhiên khỏe mạnh, như vậy tinh thần xinh đẹp nhân cũng không nhiều.

"Xin hỏi La Mông ở sao?" Cái kia mập mạp thao một hơi phía nam khẩu âm hỏi một câu.

"Nga, ta chính là." La Mông lúc này đang muốn đưa ánh mắt hướng cái kia lạp bố lạp nhiều cái bụng dưới ngắm đâu, bị hắn này vừa hỏi, vội vàng càng làm ánh mắt kéo lại.

"Nhĩ hảo nhĩ hảo, tệ nhân họ Hoàng, Quảng Đông nhân, lúc này là cố ý mang ta nhóm gia phì muội lại đây lai giống." Này Hoàng lão bản cũng là sảng khoái nhân, hiện tại đã nói lên chính mình ý đồ đến, hắn vừa mới ở trong sân nhìn một vòng, sẽ không nhận ra La Mông đến, chủ yếu là hắn võng tiệm thượng kia trương ảnh chụp cùng bản nhân xuất nhập có điểm đại.

"Chính là này chỉ lạp bố lạp nhiều đi?" La Mông càng xem này chỉ mẫu khuyển lại càng thích, tốt như vậy thân cái giá, xinh đẹp như vậy bề ngoài, tính cách cũng trầm ổn, lúc này mới lần đầu tiên tới hắn này ngưu vương trang đâu, ký không có bởi vì tò mò nơi nơi chạy loạn, cũng không có bởi vì sợ hãi có vẻ nao núng, tóm lại La Mông chính là càng xem càng vừa lòng, nhận định nó tương lai sinh ra tới cẩu tể khẳng định hảo.

"Đối, kêu phì muội, mau ba tuổi, còn không có xứng quá." Hoàng lão bản thổi một hơi huýt sáo, phì muội giống như có chút không tình nguyện bộ dáng, miễn cưỡng thấu qua đi cho hắn sờ soạng một chút đầu.

"Nhà của chúng ta kia mấy cái đều là thổ cẩu." Tuy rằng tâm động, bất quá La Mông vẫn là cảm thấy được hẳn là cùng người ta nói rõ ràng, phía trước cũng có không hiểu cẩu, đem bọn họ gia phương hướng nhận thức thành là lạp bố lạp nhiều khuyển.

"Này chúng ta cũng biết, chủ yếu là xem phì muội chính nó có thích hay không." Nữ chủ nhân lúc này cũng nói chuyện, nữ nhân này thanh âm trầm thấp trung lộ ra gợi cảm.

"Kia nếu xứng thượng, sinh ra tới nhưng chỉ có xuyến nhi." La Mông cá nhân đối xuyến xuyến không thành kiến, nhưng là theo hắn biết, rất nhiều kẻ có tiền đều theo đuổi cùng một loại, hai người này thiên lý xa xôi mang theo nhà mình mỹ khuyển lại đây lai giống, tổng không có khả năng cuối cùng một con cẩu tể cũng không phải đi?

"Không quan hệ, chỉ cần phì muội mình thích liền hảo." Nữ chủ nhân vẫn là câu nói kia.

"Kia nếu không chúng ta liền mang phì muội đi đập chứa nước bên kia, trước hết để cho chúng nó gặp cái mặt?" La Mông nghĩ nhiều đem này chỉ xinh đẹp lạp bố lạp nhiều lừa gạt về nhà làm cho bọn họ gia phương hướng mỗ một con làm tức phụ a.

Ngưu nam - Báo Chỉ Hồ TườngWhere stories live. Discover now