Chương 2 : Người phụ nữ mang âu phục đen.

156 17 1
                                    

Park Ji Yeon chưa từng gặp qua người phụ nữ nào như vậy.

Bất kể dung mạo hay khí chất đều không chứa một chút cảm giác nhu hòa nào.

Đó là một con người không có độ ấm……

Nhưng khi ấy chị lại không thể tưởng tượng được, chính mình sẽ ở thời gian ngắn ngủi như thế giống hệt như con mồi bị người phụ nữ băng giá này vây bắt.

Một khắc bốn mắt nhìn nhau kia, trong lòng tựa như bị nắm giữ, dù cho lập tức vội vã chuyển dời tầm mắt, cung kính hơi hơi nghiêng người lễ độ cho đến khi người phụ nữ kia không để ý đến chị nữa mà cất bước tránh ra, trong lòng vẫn là cảm giác tim đập thình thịch.

Mà loại tình huống này, không chỉ đơn giản cứ như vậy liền kết thúc.

Dưới sự chỉ dẫn của quản gia, chị đi tới phòng khách nhà chính. Ở đó, chị trông thấy Hahm nhị tiểu thư — học sinh của chị và còn có cả Hahm phu nhân đang chậm rãi đi tới.

Hahm phu nhân mặc một thân áo gấm màu đen, trên tay chống gậy dài làm từ gỗ đàn hương, bước chân có hơi chậm, nhìn qua thân thể của bà cũng không quá cao nhưng nét mặt vẫn luôn biểu lộ ra vẻ uy nghiêm của chủ nhà, chậm rãi đi đến trước ghế mây ngồi xuống, bà nhìn về phía thiếu nữ đứng cách đó không xa khẽ vẫy tay.

Thiếu nữ dung mạo xinh đẹp nhanh chóng đi lên trước, đứng ở bên cạnh bà, thấp giọng kêu một tiếng “Mẹ.”

“Ừ.” Bà đáp lời, rồi sau đó nhìn Park Ji Yeon trước mặt “Đây hẳn là cô giáo Park?”

“Vâng là tôi, Hahm phu nhân, chào bà.” Cung kính chào hỏi, khóe môi chị khẽ khách khí cười nhẹ “Là tổng biên Park Sun Young của nhật báo Jack giới thiệu tôi đến giúp tiểu thư học tập.”

“Phải….Sun Young xem như là bạn vong niên của tôi.” Cười khẽ, bà kéo tay con gái, vỗ vỗ mu bàn tay gầy gò của cô “Con nhỏ Cheon Yeon này đầu óc cũng khá lắm nhưng nó chỉ đam mê mấy cái công thức toán học của người Tây, ngữ văn thì lại có phần đuối sức. Sun Young nghe tôi nhắc tới chuyện này liền bảo cô ta có đàn em rất có thành tựu trong văn học, lúc này mới tìm đến cô giáo Park.”

“Bà quá khen.” Chị cười lúng túng, vội xua tay “Tôi cũng chỉ là học được đôi chút thôi, không dám xưng hai chữ ‘thành tựu’.”

“Cô giáo Park chớ khiêm tốn, mấy bài viết đăng trên báo của cô Sun Young cũng đã cho tôi xem qua. Câu chữ quả thực vô cùng cứng cáp sắc bén, ngay cả mấy mẫu truyện ngắn thiên về cuộc sống thường ngày cũng không vô vị chút nào.”

Được khích lệ không ngớt như vậy lại bị đôi mắt nhìn như ôn hòa kỳ thật có thể nhìn thấu kẻ khác kia đánh giá mình, Park Ji Yeon càng thêm bối rối, nhất thời không có ngôn từ khiêm tốn nào để mà ứng đối.

Lúc này giải vây cho chị là nhị tiểu thư từ nãy đến giờ vẫn luôn ngoan ngoãn không nói một lời đứng ở bên cạnh Hahm phu nhân. Thiếu nữ xinh đẹp lấy lí do muốn trao đổi riêng với cô giáo Park, bằng không mẹ sẽ mãi lải nhải dong dài, cô vội cứu Park Ji Yeon khỏi hoàn cảnh xấu hổ. Nhị tiểu thư mang theo Park Ji Yeon đã hơi hơi ướt mồ hôi sau lưng, rời khỏi nhà chính đến phòng sách ở dãy nhà sau.

[LONGFIC] EUNYEON - ESMAGAR Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ