Chương 3 : Người phụ nữ trong nhà kính.

120 19 5
                                    

Từ ngày rời khỏi Hahm gia, trong lòng Park Ji Yeon vẫn quẩn quanh rất nhiều thắc mắc.

Chị thật sự không thích điệu bộ của vị đại tiểu thư kia, phong thái cũng vậy mà cách ăn nói cũng thế, giơ tay nhấc chân đều lộ ra vẻ cao ngạo rét lạnh như băng, thật khó tiếp cận.

Đương nhiên, chính chị cũng không cần thiết phải tiếp cận người này, chỉ có điều cùng là thành viên trong một gia đình sao lại có thể khác biệt lớn đến vậy? Cô học trò nhỏ của chị thì vô cùng sáng sủa thân thiết, Hahm phu nhân tuy có vài phần uy nghiêm nhưng cũng được cho là hòa ái, duy chỉ vị đại tiểu thư này…..

Thầm nghĩ về sau vẫn nên tận lực tránh chạm mặt người kia mới được, dù có ngẫu nhiên chạm mặt thì cũng hạn chế tiếp xúc sẽ tốt hơn, nghĩ xong Park Ji Yeon gọi xe kéo tay đi tới tòa soạn Jack.

Chị đi tìm Park Sun Young.

“Ji Yeon? Sao cô về sớm vậy?” Thấy chị xuất hiện, người kia vui vẻ phấn chấn chạy ra cửa văn phòng, “Hôm nay không phải tới chỗ Hahm gia sao?”

“Vâng, em vừa đi. Định tới báo cáo tình huống cho chị chút.” Thoáng dịch thân tránh ra một lối đi ở cửa văn phòng, Park Ji Yeon mỉm cười khe khẽ với đối phương.

“Sớm như vậy đã….” Vừa nói vừa lôi đồng hồ quả quýt ra, Park Sun Young nhìn thoáng qua thời gian, mới nhe răng cười ngây ngô vài tiếng “Ái chà, đã giữa trưa rồi sao, chị cứ tưởng còn sớm chứ. Sáng nay bận như cún ấy, gần đây mấy tin tức nóng lắm, người nhằm vào việc này mà phát ngôn cũng nhiều, bản thảo tụi chị xem không ngớt đây nè.”

“Vậy giờ em tới đây có ảnh hưởng…..”

“Không không! Giờ nên đi uống trà ăn chút gì mà.” Vẫn nói năng rất phấn khởi, Park Sun Young bảo Park Ji Yeon chờ chị một lát, chạy ùa vào văn phòng, cầm vội cái áo khoác mặc vào người lại chạy ra “Đi thôi, cuối phố có quán trà thanh tĩnh dễ chịu, vừa lúc thích hợp nói chuyện phiếm.”

Bị mời nhiệt tình như vậy cũng không dễ từ chối, ngẫm lại mình cũng hơi đói bụng, Park Ji Yeon gật gật đầu, rời khỏi toà soạn cùng Park Sun Young.

Hai người rẽ qua đường hẻm, lại đi bộ về phía trước vài bước liền trông thấy một quán trà không mấy bắt mắt, quán trà không có bảng hiệu lớn, chỉ treo ở cổng một miếng đồng, bên trên có khắc chữ “Queen's”.

Bước vào trong cũng không thấy người chào tiếp đón, thẳng đến khi cả hai tìm chỗ ngồi xuống mới có một cô thiếu nữ tầm 23, 24 tuổi đi tới. Người này vừa lưu loát dùng khăn lau sạch sẽ bàn trà vừa hỏi hai vị khách muốn uống gì.

“Hồng trà.” Park Sun Young trực tiếp quyết định, sau đó khi người thiếu nữ kia gật đầu ghi nhớ lại thêm vào một câu “Phiền cô làm hai phần điểm tâm, một phần bò kho, một sa lát trộn.”

“Ơ…. thưa cô, nơi này của chúng tôi chỉ có trà, cô muốn ăn nhẹ thì chúng tôi phải ra ngoài mua ở quán bên kia đường cho cô, vậy sẽ phải tốn thêm phí, còn không bằng cô chính mình qua đó dùng bữa.” Cô thiếu nữ vừa nói vừa chỉ nhà hàng ở phía đối diện.

“Không sao, tiền công nên đưa mà, tôi chẳng qua là lười đi qua đi lại.” Trên mặt treo nụ cười khôn khéo của người tri thức, Park Sun Young nói xong móc ra mấy đồng bạc nhét vào trong tay cô thiếu nữ trẻ tuổi nọ, lại đưa mắt ra hiệu.

[LONGFIC] EUNYEON - ESMAGAR Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ