Dạo này Woo Jin cứ thắc mắc mãi, " Tại sao nhóc con Hyeong Seob này cứ bám mình miết, mà thôi cũng không sao, cậu ấy cũng dễ thương hơi tăng động xíu thôi ". Điều này cũng làm cho Woo Jin vui hơn chút.
Còn Hyeong Seob hả? Dạo này bị Eui Woong mắng miết luôn, nào là " Seobie đúng là đồ ngốc có trai đẹp thế là bỏ luôn mình ", nào là " Ban đầu không chỉ nó thì bây giờ mình đâu thế này. Ôi, cô đơn quá đi mất!! "
- Woo Jin, Woo Jin cuối tuần này đi xem phim với tới không? Nghe nói có phim hay lắm a.
- Ừ, cũng được.
- Thế nhé, cuối tuần này gặp cậu ở đường Y, nếu dám cho tớ leo cây là hiểu số phận của mình rồi nha!
"Hyeong Seob ơi là Hyeong Seob, doạ người ta mà không tí nào là đáng sợ hết, còn trưng ra điệy bộ dễ thương cho ai xem hả?" Nãy giờ Eui Woong nhìn điệu bộ của Seobie đối với cậu nhóc Busan kia mà liên tục chề môi, còn thầm chửi rủa, "Trời cao không có mắt, mình bạn thân nó mấy năm trời vậy mà chưa một lần mở miệng mời mình đi xem phim hay đi ăn!!! Ta hận mi, Hyeong Seob!!! "
Chỉ tội mỗi Eui Woong thôi, có mỗi thằng bạn thân là Seobie mà nó cũng 'có mới nới cũ'. Làm cho Woong cả ngày buồn ủ rũ, phải sang kiếm tụi Justin giải sầu thôi.
Cuối tuần đến thật nhanh là ngày mà Hyeong Seob mong chờ cả tuần này đấy. Cậu phải thức dậy từ sớm để lựa chọn quần áo, phải rồi lần đầu tiên được hẹn hò à không được đi chơi riêng với Woo Jin phải ăn vận thật đẹp nè chứ, không thì mất mặt lắm nha!
6:00 pm, đường Y
Hôm nay, phải nói là Hyeong Seob mặc đồ dễ thương lắm nha, một chiếc áo sơmi hình donut dễ thương khoác bên ngoài là một chiếc jacket hồng pastel, mặc quần jean thôi cũng đủ để thấy một Hyeong Seob đáng yêu rồi.
Thấy Woo Jin từ xa đang đi đến, Hyeong Seob liền vẫy tay gọi mãi không thôi. "Aaaa, sao Woo Jin có thể cool như vậy chứ, mình xỉu mất. Mà khoan, không được như vậy không được như vậy, phải bình tĩnh mới được ".
- Woo Jin, Hyeong Seob đây này, tớ đây nè!
- Đã đến giờ chiếu phim chưa?
- Còn khoảng nửa tiếng nữa, bây giờ tụi mình đến đó đi.
Nói rồi, cả hai cùng nhau sải bước đi một dễ thương một cool ngầu, ai ai nhìn vào cũng có phần ghen tị. Hyeong Seob đi kế bên thì cứ ngại ngùng, mặt mày đỏ hết cả lên.
Trong rạp chiếu phim, Hyeong Seob lại càng không thể nào ngồi yên được a, cái tính ngượng ngùng của cậu mãi không bỏ được, lâu lâu lại xoay qua nhìn lén Woo Jin đang tập trung xem phim. Không biết là cố ý hay cố tình mà cậu đang bóc hộp bắp rang bơ thì Woo Jin cũng bóc thế là trúng tay của cậu, lần này thì toi Hyeong Seob rồi a. Mặt đỏ càng thêm đỏ a, nóng bừng bừng luôn, mà nhìn thái độ của cậu vậy Woo Jin lạnh lùng ngày nào cũng không nhịn được, nhếch miệng lên một cái.
"Thiên a, tại sao cậu ta lại có nụ cười mê hoặc thế chứ? Seobie con đây đang bị chết mê chết mệt vì nó này". Hyeong Seob không hề tập trung vào bộ phim đang chiếu mà cứ lén nhìn sang bên cạnh cho đến hết bộ phim luôn đó.
Buổi tối ở Seoul thật đông vui và tấp nập, cả hai sau khi xem phim xong chưa có ý định sẽ tiếp tục đi đâu nên cùng nhau dạo phố.
- Cậu thấy bộ phim hồi nãy thế nào, Woo Jin?
- Hm, cũng hay.
- Hì hì, tớ cũng thấy vậy a. Mà đi ăn gì nha tớ đói bụng quá luôn rồi nè.
Lại tiếp tục mèo nheo Woo Jin đi ăn, cả hai đến một quán tuy hơi nhỏ nhưng rất đông, là quán thịt nướng quen thuộc của Hyeong Seob.
Sau khi ăn xong thì cả hai đi về sớm, vì Hyeong Seob có giờ giấc quy định đó nha. Không biết là Woo Jin đang suy nghĩ gì, nhưng riêng Hyeong Seob thì đang rất rất là vui luôn không có từ ngữ nào để diễn tả tâm trạng lúc bây giờ được hết.
- Cám ơn Woo Jin nha, hôm nay thực sự rất vui.
- Ừ, mình cũng cám ơn cậu vì dẫn tớ đi tham quan Seoul về đêm.
- Thôi cậu về đi, bye bye Woo Jinnie nha!
Hyeong Seob tạm biệt Woo Jin và cười thật tươi, đã vậy còn gọi cái tên thân mật 'Woo Jinnie' nữa chứ!!
-----------------------------------------------
Yahhh, lại tung ra chap mới rồi đây, lại là cám ơn mọi người đã ủng hộ mình nhé, đừng quên voted hoặc comment cho mình nha, để mình có thêm động lực để ra thêm nhiều thiệt nhiều chap mới haaa... Buổi tối vui vẻ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] [WooSeob] Love Story
FanfictionPark Woo Jin x Ahn Hyung Seob Lần đầu mình thử viết, nếu bạn đọc cảm thấy hay thì voted cho mình nhé! Love u!