#2 Bị cảm nắng rồi!

182 21 0
                                    

- Xin lỗi cậu, mình gấp quá nên đã đụng trúng cậu rồi. Cậu có sao không?
- Mình không sao, tài liệu của cậu rơi hết rồi này

Woo Jin cuối người xuống nhặt lại những tờ giấy rơi đầy dưới sàn. Còn cậu trai kia đứng im lại đứng im thế này!

- Đây của cậu
- Ơ ơ ơ, mình cảm ơn cậu..u..u nhiều! Mình xin phép đi trước nhé.

Thế là cậu con trai kia vụt mất không thấy bóng dáng đâu cả. Nhìn thấy cảnh tượng này Woo Jin cảm thấy buồn cười ghê, không được bao lâu cậu cũng lấy lại trạng thái bình thường nhanh chóng đi tìm lớp của mình, không thôi lại trễ giờ ngay ngày đầu tiên nhận lớp mất.

Tại lớp A

Cậu con trai hồi nãy vội vàng đi nộp đống hồ sơ rồi chạy nhanh về lớp. Cậu đi đến bên cạnh Eui Woong, người bạn thân nhất của cậu. Thấy người bạn của mình hối hả chạy đến, cậu cũng hỏi ngay:

- Này, cậu làm gì mà chạy nhanh thế? Ai đuổi theo hả?
- Không, mình mới đi nộp hồ sơ về...
- Vậy tại sao lại phải chạy nhanh đến thế?

Eui Woong với hàng tá câu hỏi thắc mắc trong đầu.

- Woong à, cậu nói cho tớ biết đi, sao mặt tớ lại đỏ với tim lại đập nhanh như thế chứ?
- Sao? Cậu nói sao???
- Mặt tớ đỏ đến tận mang tai mà tim lại đập thình thịch nhìn. Khó hiểu quá Woong à!

Eui Woong lại tiếp tục thắc mắc, hôm nay cậu bạn mình bị sao thế, con người tăng động đáng yêu đâu rồi!!

- Nào, hãy bình tĩnh. Cậu vừa mới gặp ai thế?
- Mình... mình... mới gặp một cậu học sinh mới ở ngoài dãy hành lang kia!
- Mình nói này cho cậu nghe. Hình như cậu bị cảm nắng rồi đấy

Hais, Eui Woong lại lo cho cậu bạn của mình, ngần ấy tuổi đầu mà chưa biết yêu ai đã vậy gặp người học sinh mới kia còn bị cảm nắng nữa chứ! Khổ ghê.

[Fanfiction] [WooSeob] Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ