Chapter 4

20 1 0
                                    

                                                                            CHAPTER 4

"Ano ba! wag ka nga magulo dyan, bruha!"sabi ni james. Tumigil ako sa pag sisigaw ko at sumunod ako saknya. Kinakabahan ako dahil ikikidnap nila ako.

Nagsisimula na akong umiyak dahil, i feel so betrayed. After all these years na tinuturing kong kapatid si arriesse. Sobrang close kami. Ginawa niya pa akong maging Enemy? Alam ko na panaginip ito, pero nasasaktan din ako. Tao ako eh, may feelings. Dahil lang sa selos Nagkaroon ng World War III Dito sa school ng Ace Academy :'(

Pumunta kami sa Music Room at pinaupo ako ni james. Sila Bunnie, Lucy,Crisali, James ay andito sa music room.Pero wala si Arriesse. Para saan to?

"Zeya, wag kang mag alala, We won't harm you. All you need to do is, Listen to us"sabi ni bunnie.Nag agree naman ako.

"Si Arriesse, may plano yan kay raiden. She will kidnap Raiden, and she will force him na ligawan siya."sabi ni lucy.

"Ako nga pala si Bunnie--"Pinutol ko ang sasabihin niya.

Dahil sa sobrang galit ko, nagawan kong sabihin sakanila na galing ako sa Future ;P"Yes! I know,you are Bunnie Bautista, Kapatid mo ang ate mo na si Jessica Bautista. And hell yeah! Ikaw mismo james ang makikipagbreak up saknya, No offense. I came from the future. Nanaginip lang ako. Gusto ko lang kasi makita ang kabaliktaran ng buhay ko. Sa totoong Buhay, Kayo ni adrianne, lucy, nagbalikan kayong dalawa. Ikaw naman bunnie ay rival mo si arriesse kay raiden, pero nag meet lang kayo ni raiden ay naging kayo na. Kaya naman selos si arriesse sa katagal tagal niya mahal si raiden. At kami naman ni james. Kami na."sabi ko.

"Tsaka, isa pa. Yung si timothy na yan ay May bagong Best Friend.Siya si Megan Anderson. Kaya si timothy ay kaya ka niyang sirain dahil sa mga ideas ni megan. Although, may crush si megan kay timothy. Kaya at the end, magbati kayo ni timothy at naging sila ni megan. About naman sa love triangle ninyo ni raiden at arriesse. Sa huli at sila arriese at raiden...."

"Impposible.."sabi ni bunnie.

"Weh...?"sabi ni lucy.

"Sick! Naging tayo?! What f@ck?! "sabi ni james.

"Oo! Ikaw nga angnangliligaw eh! tsaka sasabihin mo sick?! i-sick mo mukha mo!"sabi ko.

"Ikaw ang pumayag eh! Bruha!"sabi ni james.

"ANO BA! Habang buhay ba tayo magaaway ha?!"sabi ko.

"OO! Kasi hindi ako mabubuhay nang WALA KA! "sabi ni james. at napatakip siya ng bibig niya.

Tumingin si james kay bunnie. "Okay lang yan james.Gets ko naman ang sinabi mo..."sabi ni bunnie. "S-sorry.."sabi ni james.

"Mas mabuti pa tulungan niyo ako gumising sa panaginip ko!"sabi ko.

"Paano?"sabi ni lucy.

Nagising na si crisali sa tulog niya.Hindi ko napansin na tulog siya. " Alam ko kung anong gagawin ni zeya para makaalis sa panaginip"sabi ni crisali.

Lumingon kaming lahat kay crisali. "Kailangan natin gawin ang mga sinabi niya. So this is the biggest problem. Malalaman to ni arriesse. Wag kang mag alala zeya. Kaming bahala sayo."sabi ni crisali.

"Just say the details to us at gagawin namin. Kahit Fake."sabi ni crisali.

"woho! Wait! You mean, makikipag break ako kay bunnie at magiging kami ni zeya?!"sabi ni james.

"At magiging kami ni raiden at magaaway kami ni arriesse?!"sabi ni bunnie.

"Magbabalikan kami ni Adrianne?!"sabi ni lucy.

H̶A̶T̶E̶ LOVE your ENEMY  Specials [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon