_______________________________________________________________________________
CHAPTER 34
LUHAN's POV
Its been 7 years simula ang mga nangyari nun pitong taon di akong nandito sa china pitong taong company at bar ang buhay ko i tried to go to philippines para makausap ko siya pero di ako pinayagan ng dad kong umalis ng bansa . I tried to call her number pero laging nakapatay nageemail naman ako pero walang sagot. Simula ng umalis siya umalis na rin ako sa korea nahihiya ako sa nagawa ko. I know that im play with girls pero kung saan nagseryoso nako tska nagkaganto karma kuna siguro ito. Ang mga picture na nakita nila noon ay hindi ko matandaan na nakipagtalik ako paggising ko nalang ganun na agad ang posisyon ko
(Flashback)
"ibwa chingu eotteohge jinae ?" (hey dude how are you) salubong sakin ni brix anditop ako sa bar niya dahil opening, magpaparty at magpapainom siya kaya pumayag ako.
"nae yeoja chingu ui sosig dangsin galga a yeong chreographer yumyeonghan , segsihan gwonli ya ? usuhan habnikka ? yaggwan ui sogdoleul ..." (Dude balita ko girlfriend mo daw yung sikat na chreographer ah , sexy ba? Magaling ba? Kwento bilis...) yan si brix palibhasa di marunong magseryoso ng mga babae laging kama ang diretso pag natapos wala na palit na. Isang araw lang sakanya ang babae ayaw niya ng committment.
"babo ani no , naneun dangsin cheoleom anieyo" ( Gago hindi noh, di ako kagaya mo) napailing nalang ako at inimon ang alak.
"sainyo amu ildo eobsneun geoya?" (ibig sabihin walang nangyari sainyo?) umiling lang ako.
"dangsin-eun myeoch gaewol i issseubnikka? ege" (ilang months naba kayo?)
"sagaewol" (apat na buwan)
"Shibal i babo" (Shit this is stupid) napasapo siya sa ulo niya.
"naneun geuleul salang geulaeseo naneun gidalyeoya" (mahal ko siya kaya kong maghintay) determinado kong sagot.
"geim-eun kkeutnass-eo" (the game is over) sabi ng kararating lang na si dexter.Nagkwentuhan lang kami ng nagkwentuhan konti lang ang ininom ko dahil sabi ni angel wag daw ako maglalasing dahil magdadrive pako pauwi. Ang sweet talaga ng baby ko :) Nasa iisang table kami ng biglang sumigaw si brix.
"AMBER" napalingon naman ito at lumapit samin
"Anyeong amber" sabay kindat niya sa babae.
"Spill?" amber
"My friend need some company" napatingin sila sakin
"What?" agad kong tanung.
"Do i yield to any?"
"Of course" Tska siya lumapit sakin.
Si amber ang babaeng patay na patay sakin, ang pagkakaalam ko kakabreak lang nila ni jungkook but i dont care ang gusto ko lang lumayo siya kay angelica! Biglang kumapit sakin si amber
"Hi babe" malanding sabi nito
"Let go" malumay kong sabi, uminom lang ako.
"Excuse me"
"Where are you going babe?"
"Toilet" tska ako naglakad papuntang cr. Pagbalik ko sa pwesto andun pa din siya my dalawang babae nadin ang nandun ang bilis talaga nila maghatak! Tsk tsk umupo ako at ininom ang laman ng baso ko. Tumayo nako at nagpaalam.
"Dude aalis nako" parang nakaramdam ako ng hilo. Humiwalay si brix sa pakikipaghalikan sa babae.
"Masyado pang maaga, pag nalasing ka hahatid nalang kita" tska niya tinuloy
"No. I really need to go home" tsaka ako naglkad papalayo nahihilo talaga ako. Hindi kuna alam ang sunod na nangyari dahil nagblockout na ako.
Paggising ko sumakit ang ulo ko, nakahiga ako pero parang napansin ko parang ang bigat shit lang nakaunan sa dibdib ko si amber nakatakip kaming dalawa ng kumot. Nakaboxer lang ako siya naman naka panty at bra lang, T-teka ano nangyari? Nakita ko ang jeans ko sa baba agad kong kinuha at kinuha ko ang cellphone ko.
50 missed call
110 message galing lahat kay angelica.
-Baby where are you na??
-Baby?
-Baby Go home.
My isang text ni angelica nakapagpakaba sakin
-Shit luhan where are you? Pag hindi kapa umuwe sa dorm niyo uuwi ako jan sa korea para sunduin ka sa punyetang bar nayan!
Nasa L.A siya dahil dun siya nagbirthday at death anniversarry ng grandparents niya. Sigurado akong galit yun.
(End og FlashBack)
Hindi ko alam kung pano nagkaroon ng ganun picture pero isa lang ang alam ko, nakagawa ako ng malaking kasalanan sa babaeng mahal ko......