_______________________________________________________________________________
CHAPTER 37
ANGELICA's POV
Mabilis lumipas ang isang linggo, ngayon ko makikita ang business partner ng company pero siyempre kasama ko parin si troy. Maayos naman si jeon at dalehan nagugustuhan naman nila ang pilipinas sabi sakin ni dalehan MOMMY I WANT HERE ^O^ ganun na din si jeon ayaw niya muna bumalik sa korea he want to stay here for good kaya pumayag nako sa gusto nila . Kasalukuyang nagbebreakfast kami ng tumunog ang cellphone ko.
*kring.kring*
Calling Troy Young . . . . .
"Excuse me" sabi ko sakanila at tumayo.
"Hello" bungad ko dito
"Anong hello nasan kana ba?" Kahit di ko siya nakikita alam ku ng nakabusangot ang pagmumuka niya!bwahahaha
"Im on my way..." I lied
"Just faster ive been waiting you for so long" iritadong sabi nito. bwahahaha napakamainipin bumalik nako sa kitchen.
"Aalis nako, Ngayon kase dadating ang business partner namin galing china" Sabe ko sakanila. Ang totoo niyan di ko kilala yung business partner namin eh, sabi ni kuya family friend daw.
"Ok goodluck" sabi ni sehun tumayo at hinalikan din ako sa pisngi ginodluck din nila ako.
"Bye mom always takecare goodluck, iloveyou" sabi nito habang pinupunusan ang pisngi ko sa bahaging hinalikan ni sehun tinawanan ko lang siya halata naman nagulat sila sa ginawa ni dalehan kahit si jeon tinatawanan lang sila ayaw niya kase my hahalik sakin except kay jeon at sakanya.
"I'll take care myself for you and i love you too" I gave him a kiss on forehead
"Mom can we go to ammusement?" tanung nito
"Sure baby basta pakabait ka ah at wag kang pasaway or else--"
"Fine angelica young and please stop calling me a baby im not a baby anymore" nakapout na sabi nito i kiss him on lips.
"Ok little lulu stop acting an adult -_-"
"And stop calling me little lulu, im not your exboyfriend"
"Bulls eye" singit ni jeon at ngumisi naman si dalehan pano niya yun nalaman T____T Tumayo si jeon at lumapit sakin
"Bye mommy goodluck" nagtwinkle twinkle pa siya! Tinignan ko siya na parang nagsasabi patay-ka-sakin-mamaya -_-
"Hehe T^T" humalik lang siya sa pisngi ko at tinulak nako palabas tsk. Sumakay nako sa kotse at agad na pinaandar ito.
__________
Nakarating na ako sa diamond restaurant na pagmamayari ng pamilya ni troy pero mas kilala siyang troy lee lalong tatanda sakin si troy! mhuahahaha -_- papasok palang ako at inalalayan naman ako ng waiter papunta kay troy..
LUHAN's POV
Same routine kagaya a china ngayon kami magkikita ng business partner ko lumabas nako ng bahay at sumakay sa kotse ko my gps sa sasakyan ko kaya di ako mahihirapan hanapin ang restaurant hinanap kuna ang diamod restaurant 40 minutes away ang biyahe kaya ok lang.
Agad naman akong nakarating sinalubong ako ng isang waiter at dinala ako sa isang lalaking nakabusiness attire matangkad may pagkatan skin mukhang kasing edad ko lang pamilyar ang mukha niya pero nevermiond.
"Hello Mr. Lu Im Troy Lee vice president of S.A.Y" nilahad niya ang kamay niya at nagshakehands lang kami.
"Lets wait for the president" tumango lang ako.