Chương 620: Đùa quá hoá thật
【 đệ nhị càng 】
[ canh tân thời gian ] 2012-05-05 00:15:22 [ số lượng từ ] 3104
"Cái địa phương này quỷ quái!" Minh Quyết Tử trong miệng lầm bầm, bọn họ bị vây khốn ở chỗ này nhiều ngày như vậy, còn không có tìm đến lối ra.
Khói đen yêu tự trách: "Đều do ta! Nếu như không phải ta..."
"Lão hắc, không có việc gì, nói không chừng còn là phúc duyên chứ." Nam Nguyệt vội vàng an ủi khói đen yêu: "Bên ngoài không biết bao nhiêu người tưởng tiến đến, không nghĩ tới bị chúng ta chiếm tiên cơ."
Thương Trạch cũng cười nói: "Lão hắc ngươi rất tốt nghĩ biện pháp, tìm bảo bối chúng ta nhưng đều trông cậy vào ngươi rồi."
A Văn có chút lo lắng nói: "Nơi đây các ngươi không có biện pháp tiến Thập Chỉ Ngục, đại nhân khẳng định đang tìm chúng ta khắp nơi."
Mọi người nhất thời đều là trầm mặc.
Chanh phát yêu tùy tiện nói: "Yên tâm yên tâm, hắn giảng nghĩa khí, khẳng định sẽ không bỏ lại chúng ta không quản. Cùng lắm thì chúng ta nhiều tìm mấy món bảo bối, đến lúc đó phân mấy món cấp hắn, ý tứ ý tứ."
"Chỗ nào có cái gì bảo bối?" Minh Quyết Tử chuyển mắt nhìn chung quanh, ủ rũ nói: "Cái này cảnh tối lửa tắt đèn, ta đều hoài nghi chúng ta có đúng hay không thực sự tại Thái An bảo các? Tìm lâu như vậy, còn không có tìm đến lối ra!"
Ngày kia, khói đen yêu có điều phát hiện, liền hưng phấn mà tìm tới những người khác, dọc theo đầu mối sưu tầm đứng lên, không nghĩ tới rơi vào trong như thế một cái mê cung tối như mực. Trong mê cung tối như mực một mảnh, cái gì cũng không có, nhưng mà đường tựa như mạng nhện rắc rối phức tạp. Liên tục mấy ngày, bọn họ liều mạng mà tìm kiếm đường ra, nhưng còn là không chút thu hoạch.
"Chúng ta tại ma công bia phía dưới, lẽ nào mặt dưới cái này trừ Thái An bảo các còn có địa phương khác?" Thương Trạch vẻ mặt nghi hoặc.
"Quỷ mới biết rõ!" Chanh phát yêu không cho là đúng nói: "Kia lão hàng chết nhiều như vậy năm rồi!"
"Không được đối với Sư Tử Minh đại sư vô lễ!" A Văn trừng Chanh phát yêu liếc mắt: "Chúng ta những ngày này nhưng đều là dính đại sư quang vinh! Nếu như không có đại sư, nào có cái gì những ... này ma công bia!"
Chanh phát yêu cũng không tức giận, lầm bầm nói: "Không nói hắn không tốt, làm người tốt làm đến cùng thật tốt. Khắc lại ma công bia, thuận tiện cho chúng ta một ít bảo bối nữa, đó chính là người tốt! Người tốt! Ngô, yên tâm yên tâm, ta sẽ không độc chiếm."
Những người khác đối Chanh phát yêu vô tâm lời nói đã sớm tập mãi thành thói quen, mọi người cười rộ.
Khói đen yêu nhanh chóng cau mày, theo bắt đầu rơi vào tối như mực mê cung, hắn liền một mực đau khổ suy tư biện pháp đi ra ngoài. Bởi vì hắn, mới khiến mọi người rơi vào khốn cảnh trước mắt, tuy rằng không ai trách hắn, nhưng hắn trong lòng áy náy không yên.
Cũng may trong mê cung cũng không có nguy hiểm, tâm tình mọi người cũng không có như vậy khẩn trương.
Theo rơi vào mê cung bắt đầu, khói đen yêu liền tại suy tư, vì cái gì phía dưới ma công bia sẽ có cái mê cung? Hắn tin tưởng Sư Tử Minh như vậy nhân vật, làm mỗi một sự kiện, đều sẽ có nó thâm ý chỗ.