2.

2K 234 10
  • Đã dành riêng cho ZSBlue
                                    

.

chủ nhiệm park là người tình cảm. thầy rất quý các học sinh. có lẽ phải gọi là yêu luôn mới đúng. ổng nhớ sinh nhật của từng đứa một. hễ có vẫn đề gì là phải tâm sự ngay.

thầy jinyoung nói chuyện lúc nào cũng phải thêm "học sinh lớp tôi". lớp mà có thành tích gì là lại đi khoe suốt thôi. thầy coi bọn nhỏ như con vậy. thậm chí có đứa còn nghe thầy nói chuyện với giáo viên khác với vẻ tự hào.

- các con tôi đó. ~

nhưng rồi đứa nào cũng phải lớn. mà bọn nhỏ lớn nhanh quá. cũng đã đến lức rời vòng tay của thầy rồi. thầy đi cùng bọn nhỏ từ lúc học lớp một, chúng chỉ cao tới hông. vậy mà giờ đã lớn vổng lên, nhiều đứa cao tới ngực thầy rồi. nhìn những những đứa trẻ của mình lớn lên từng ngày cảm giác nó sung sướng và thoả mãn lắm ấy.

ngày cuối cùng được ngồi học cùng nhau trong lớp thầy park. bọn nhỏ buồn. chủ nhiệm park cũng buồn.

lúc đấy, ổng ngồi giữa lớp hu hu khóc đầu tiên. thế là bọn nhỏ cũng rơi nước mắt. mấy đứa chẳng hẹn mà cùng muốn tới ôm thầy. díu dít một chỗ.

- bố park, đừng buồn nhiều. bọn con chắc chắn sẽ trở về thăm bố.

ổng cũng vòng tay ôm lũ nhỏ hu hu cả buổi.

myoui mina ngày đầu tới lớp nhìn thầy giáo mà khóc. cho đến ngày cuối cùng ở lớp vẫn phải nhìn thầy giáo mà khóc rồi.

tan học, mấy chị cũng bảo nhau park jihyo và myoui mina hôm nay buồn. chờ để bọn nhóc ở lại lâu một chút cùng thầy giáo và các bạn.

.

nghỉ hè, cả lũ có nhiều thời gian rảnh rỗi. rủ nhau buổi tối cầm chăn và đèn pin ra sân chơi. kể truyện ma. hào hứng nhất vẫn là yoo jeongyeon.

tất nhiên là cả bọn cũng có vài đứa sợ ma. nhát nhất là im nayeon chứ ai. mười bốn tuổi đầu còn không dám ngủ một mình. sợ mà còn thích nghe truyện ma. cái này đúng là không hiểu được.

trùm chăn kín đầu, trời tối om, đứa nào cầm đèn pin đứa đó kể. ngay phát đầu tiên đã dính minatozaki sana. con bé hay tò mò nên tìm hiểu nhiều thứ. gì chứ truyện ma thì muỗi. sana đọc cả đống.

càng kể mặt momo và nayeon càng nghiêm trọng. tới đoạn cao trào bỗng thấy lạnh cả sống lưng. tập trung mà chẳng để ý yoo jeongyeon nháy mắt ra hiệu cho park jihyo ngồi giữa. miệng mấp máy doạ đi.

jihyo đọc được khẩu hình miệng cười cười. để hờ hai tay ra sau lưng hai con thỏ đế. chỉ chờ tới khi sana nhỏ giọng là đập mạnh vào lưng, miệng hù một cái rõ to. momo với nayeon giật bắn mình. la hét om tỏi. được một lúc, định hình lại mọi việc. nayeon quê quá, nạt.

- mấy người không có trái tim. biết momo sợ muốn chết còn làm trò đấy.

- chị ơi, vừa nãy chị cũng sợ không kém đâu. còn nằm vật ra đây hét um sùm này.

hirai momo làm sao chết ngại một mình được. có chết cũng phải chết chung. jihyo cùng jeongyeon cười không dứt với trò doạ ma của mình.

minayeon • nayeon next doorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ