《 Nam Thần Đều Là Bạo Khoản [ Xuyên nhanh ] 》 Tác giả: Tả Oai
Khoác mau xuyên ngoại da não động văn, không vả mặt không ngược tra không kịch bản! Bất đồng thời không sinh ra thanh kỳ, phi thường quy nam nữ chủ tổ hợp như sau:
1, công ty game nữ kế hoạch vs trò chơi thứ nguyên nam nhân vật ( ngọt độ bình thường )
2, tâm cơ thượng vị nữ quan quân vs bị điều の giáo nam bạch hồ ( ngọt độ tiểu ngược )
3, thượng sai kiệu hoa nữ sơn tặc vs làm trâu làm ngựa ngụy công công ( ngọt độ mười phần )
4, người mang tuyệt kỹ nữ bảo tiêu vs tuyệt lộ chạy thoát nam ảnh đế ( ngọt độ mười phần )
5, truy tìm chân tướng nữ pháp y vs ám dạ vĩnh sinh quỷ hút máu ( ngọt độ thượng nhưng )
6, mang theo bánh bao nam học bá vs đặc thù giáo dục gia đình nhà gái giáo ( ngọt độ mười phần )
7, ăn chơi trác táng phúc hắc Đại tướng quân vs trang câm điếc manh nữ thích khách ( ngọt độ mười phần )
8, chơi chuyển thời không nữ hệ thống vs tinh hệ khuy mật thần bí nam ( hắc hắc hắc )
...▲∩▲...V...▲∩▲...V...▲∩▲...V...▲∩▲...V...▲∩▲...
【 nơi này mới là chính quy văn án 】
Anh anh...... Ký chủ trốn chạy, làm tân thời đại bốn có hảo hệ thống, DN11039526 đành phải tự mình ra trận, làm bộ chính mình là ký chủ, tiến vào các thời không, tham dự "Xoay chuyển càn khôn" công năng thí nghiệm, thuận tiện công lược các lộ lang thang nam thần, bất quá, thẳng đến sau lại nàng mới phát hiện, sự tình căn bản không đơn giản như vậy......
...▲∩▲...V...▲∩▲...V...▲∩▲...V...▲∩▲...V...▲∩▲...
Nhập hố bản thuyết minh
① trước cấp các bạn nhỏ bán cái manh (づ ̄ 3 ̄)づ
② đề cập đến nhận chức vụ, công năng, bàn tay vàng linh tinh nội dung ít, chủ thể vẫn là đi cốt truyện ngôn tình;
③ 1v1, HE, nam nữ chủ đều là cùng cá nhân, đương nhiên, phải làm thành bất đồng người xem kỳ thật cũng có thể đát, bất đồng thời không, nhân vật tính cách sẽ bất đồng;
④ đáp ứng ta, nếu không thích cái thứ nhất chuyện xưa, thử xem đệ nhị, cái thứ ba chuyện xưa đi, khẩu vị bất đồng nha;
⑤ hư cấu, hư cấu, hư cấu! Logic cùng tiết tháo đều đã cẩu mang!
⑥ ngày càng, giống nhau sẽ ở ban đêm 11 điểm trước càng. Đoạn càng sẽ xin nghỉ.
Tag: Mau xuyên hệ thống
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Úc Niệm ┃ vai phụ: Rất nhiều ┃ cái khác: Không đi kịch bản mau xuyên văn
Chương 1 công lược trò chơi thứ nguyên nam thần ( một )
Giống như nơi nào không đúng lắm.
Hệ thống DN 11039526 muốn vỗ vỗ đầu tìm kiếm nào đó xa xăm hồi ức, nhưng mà nàng cũng không có đầu.
Đương nhiên, cũng không phải sở hữu hệ thống đều không có đầu, thời đại này đã thập phần phát đạt, mỗi cái hệ thống đều có thể tự hành lựa chọn xác ngoài: Hình người, cơ hình, hình thú, thậm chí ẩn hình, cho nên muốn muốn đầu, trước đến có cái tự thân mang đầu xác ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Nam thần đều là bạo khoản - Hoàn
General FictionTác giả: Tả Oai Cv: Tieumieume Khoác mau xuyên ngoại da não động văn, không vả mặt không ngược tra không kịch bản! Bất đồng thời không sinh ra thanh kỳ, phi thường quy nam nữ chủ tổ hợp 【 nơi này mới là chính quy văn án 】 Anh anh...