Phần 2

248 3 0
                                    

Chương 15 nữ quan quân vs nam bạch hồ ( một )

md công ty game văn phòng.

"Úc Niệm, ta nói cho ngươi, ngươi cái này cốt truyện giả thiết chính là cặn bã! Sáng ý có ích lợi gì? Người chơi sẽ bỏ tiền sung giá trị sao? Người chơi không hiểu thưởng thức này đó, người chơi chỉ cần sảng là được! Ngươi hiểu chưa?" Ngưu tiền bởi vì đối công ty mới nhất một trò chơi lúc đầu giả thiết không hài lòng, đối Úc Niệm nổi trận lôi đình.

"Ngưu giám đốc, người chơi cũng có chỉ số thông minh, ngươi như thế nào biết nhân gia sẽ không thưởng thức này đó, đừng đem người chơi đương ngu ngốc được chứ? Đừng lão nghĩ làm cho bọn họ bỏ tiền sung giá trị được chứ? Chúng ta nếu là thật dụng tâm làm tốt một trò chơi, người chơi tự nhiên nguyện ý tôn trọng chúng ta lao động thành quả!" Úc Niệm cũng không cam lòng yếu thế.

"Ngươi nói được thật đối! Ngươi như vậy anh minh nên khi ta lãnh đạo! Về sau ta đều nghe ngươi chỉ huy được chứ?" Ngưu tiền mỗi lần nói bất quá người khi, liền sẽ âm dương quái khí mà dùng địa vị tới áp chế cấp dưới, "Bất quá, lãnh đạo, ngươi! Tốt nhất hiện tại lập tức, an bài người đi sửa cái này giả thiết! Bằng không ta cùng ngươi không để yên!"

Úc Niệm buồn bực mà trở lại chính mình công vị thượng, Nguyên Bán Tuyết chạy tới, nhỏ giọng nói: "Niệm Niệm, đừng nóng giận, vì lão nhân kia nhi không đáng giá! Giữa trưa chúng ta tìm tiểu ngữ cùng đi ăn bữa tiệc lớn sảng một sảng!"

Úc Niệm thở dài một hơi, gật đầu tiếp nhận rồi Nguyên Bán Tuyết khuyên giải an ủi. Lúc này, di động tiếng chuông vang lên, Úc Niệm điểm đánh tiếp nghe.

Là trình hữu nhiên: "Đậu bức, này đều giữa trưa, còn không có tan tầm a? Ta ở công ty cửa chờ ngươi, mời ngươi đi pháp khắc hắn mỗ nước Pháp nhà ăn ăn cơm bái!"

Úc Niệm còn tâm tắc, tức giận nói: "Này đều cái gì ngốc bức nhà ăn tên...... Còn có, ngươi thật tốt ý tứ mỗi ngày đổi xưng hô kêu ta, còn đều là như vậy xuẩn xưng hô......"

"Người khác muốn, không còn không có này đặc quyền đâu sao! Bất quá, như thế nào nghe ngữ khí không đúng a?" Trình hữu nhiên hỏi.

"Còn không phải ngưu giám đốc sao...... Ai, lý niệm bất đồng, thật sự vô pháp câu thông." Úc Niệm hạ giọng.

"Ngô. Trước xuất hiện đi, ăn cơm thời điểm hướng ta từ từ phun tào." Trình hữu nhiên trả lời.

"Nhưng ta cùng Tuyết Nhi các nàng ước hảo cùng nhau......" Úc Niệm cự tuyệt nói.

Nguyên Bán Tuyết giảo hoạt mà để sát vào Úc Niệm di động, lớn tiếng nói: "Hắc, trình đại thiếu, ngươi mỗi ngày cao điệu mà tú ân ái, cho người ta phát cẩu lương, như vậy thật sự được chứ? Hôm nay Niệm Niệm liền trước còn cho ngươi, ngày mai cần thiết cho ta mượn nhóm một bữa cơm công phu."

Điện thoại kia đầu trình hữu nhiên đáp: "Ngày mai cũng không mượn, hừ!"

Úc Niệm cười cắt đứt điện thoại. Cùng Nguyên Bán Tuyết tạm đừng sau, nàng ra công ty.

●○●○●○

md công ty game cửa, trình hữu nhiên cùng tư nhân trợ lý thông qua lời nói sau, dựa vào kia lượng lykanhypersport thượng đẳng Úc Niệm, chọc đến người qua đường sôi nổi nghỉ chân mà xem. Hắn phản quang kính râm cùng hy nam sĩ vòng tay dưới ánh mặt trời chiết xạ ra lộng lẫy quang mang, rực rỡ lóa mắt.

[Mau xuyên] Nam thần đều là bạo khoản - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ