Phần 3

184 1 2
                                    

Chương 24 nữ sơn tặc vs ngụy công công ( một )

Úc Niệm người mặc thiển lam nghiêng khâm sam cùng màu đen áo váy, sơ hai điều bím tóc, một bộ học sinh trang điểm. Tố nhan nàng, chỉ cần một sửa vũ mị quyến rũ biểu tình, thế nhưng cũng thanh thuần mà như xuất thủy phù dung giống nhau.

Nàng nửa ỷ ở học đường biên góc tường, cúi đầu xấu hổ e thẹn mà đối với trước mặt trung niên nam tử nói: "Tôn lão sư, ta còn có vấn đề không hiểu được. Ngài cũng biết, ta vừa mới chuyển học lại đây, không có cơ sở, mấy ngày trước đây ngài đều lưu trữ giúp ta học bù, hôm nay làm sao không được?"

Vị kia họ Tôn giáo viên một đôi tặc nhãn ở Úc Niệm trên người chạy tới chạy lui, cười nói: "Hôm nay thật sự không được, lão sư còn có việc muốn làm, ngày mai tiếp tục học bù đi?"

Úc Niệm đô khởi miệng: "Lão sư, ngài đi làm việc, ta liền chờ ngài, chờ ngài xong xuôi lại cho ta học bù, bằng không ta không đi!"

Họ Tôn giáo viên tâm đều phải hóa, cười làm lành nói: "Thành, thành, thành! Ngươi a, liền đi theo ta, đến học đường cửa sau đầu ngõ chờ, ta đi ngõ nhỏ bạn điểm sự, xong xuôi liền ra tới tìm ngươi. Vô luận ngươi đến lúc đó nhìn thấy tình huống như thế nào, cũng không dám cùng người ta nói, đã biết sao?"

"Ân! Tốt!" Úc Niệm cười, thoạt nhìn không hề lòng dạ.

Hai người cùng nhau xuyên qua tràn đầy sơn chi hương học đường tiểu đạo, hướng học đường cửa sau đi đến.

Phía sau cách đó không xa, úc bạch nhiên chậm rãi theo đi lên. Hắn nghe phía trước hai người đối thoại, không nhịn được mà bật cười.

Ra học đường cửa sau, lại đi vài bước đó là một cái hẻo lánh hẻm nhỏ, họ Tôn giáo viên bỗng nhiên liền tùy tiện mà muốn ôm Úc Niệm. Úc Niệm phản ứng cực nhanh, thuần thục mà vuốt ve khởi đầu ngón tay thượng dương chi bạch ngọc giới, thi triển khởi ảo thuật.

Ẩn ở nơi tối tăm úc bạch nhiên huyền khởi tâm mới thoáng thả lỏng lại.

Ở vào trong ảo giác kia họ Tôn giáo viên đối với hư ảo Úc Niệm ấp ấp ôm ôm, hảo không thân thiết. Nửa ngày mới hồi phục tinh thần lại, nói: "Ở chỗ này chờ ta." Liền hướng ngõ nhỏ đi đến.

Úc Niệm thu hồi ảo thuật, triều mai phục tại hẻm khẩu đối diện đường cái vài tên y phục thường thủ hạ vung tay lên, vài tên y phục thường ngay sau đó vọt vào hẻm nhỏ, bắt được đang ở buôn bán tình báo tôn họ đặc vụ.

Úc bạch nhiên từ chỗ tối đi ra, đem Úc Niệm gắt gao ôm lấy: "Chúng ta úc quân tòa lại bắt vài tên đặc vụ, thật là thật đáng mừng!"

Úc Niệm trọng lộ vũ mị tươi cười, trả lời: "Không nghĩ tới, này ảo thuật thật đúng là khá tốt dùng."

"Cũng không phải là. Ngươi có ảo thuật, sẽ không chịu lại công khai quan quân thân phận, vẫn như cũ muốn ở nơi tối tăm bắt đặc vụ, làm ta mỗi ngày lo lắng hãi hùng." Úc bạch nhiên tỏ vẻ kháng nghị.

"Ta tưởng thừa dịp có được ảo thuật khi nhiều trảo những người này. Vạn nhất ngày nào đó có nho nhỏ hồ, ta đã có thể không ảo thuật, khi đó ta lại suy xét công khai thân phận không muộn. Nói trở về, ngươi vẫn là thế nhân trong mắt hoa hoa công tử, thật tốt! Mỗi ngày oanh oanh yến yến, trái ôm phải ấp mà." Úc Niệm cố ý trêu chọc.

[Mau xuyên] Nam thần đều là bạo khoản - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ