CHap 2

1.2K 58 0
                                    


*Tại bệnh viện*

-Bác sĩ, cho tôi hỏi là bao nhiêu lâu nữa thì huyng ấy mới có thể hoạt động lại bình thường, hoặc ít nhất là có thể bước đi trở lại vậy bác sĩ ?

-Bệnh nhân đã bị trật khớp bông gân cổ chân, để có thể cử động lại bình thường thì cần ít nhất là 1 tuần dưới sự theo dõi của bệnh viện, sau đó thì cần phải tập từ từ mới đi lại được. Cũng may bệnh nhân được sơ cứu đúng cách nên sau tầm 3 tuần là có thể quay trở lại hoạt động bình thường, tuy nhiên sau đó vẫn cần đi kiểm tra và sử dụng thuốc dán theo hướng dẫn.

-Ba tuần....-Sehun thẫn người ra- Ba tuần...như vậy bác sĩ có biết là quá lâu không ??

-Tôi biết là đối với nghệ sĩ như bệnh nhân đây thì thời gian là rất cần thiết, tuy nhiên chúng ta phải đặt sức khỏe lên hàng đầu, chúng ta nên tranh thủ thời gian này để bệnh nhân nghỉ ngơi, không thể nào ép người bệnh làm việc quá sức được. Nếu gượng ép thì nếu xảy ra biến chứng sẽ gây rất nhiều khó khăn cho cuộc sống của bệnh nhân sau này. Mong cậu Sehun hiểu cho tôi.

-Vâ...vâng, tôi hiểu rồi...

...

"1 tuần trong bệnh viện...Không thể cử động bình thường...."

...

-Arghhh, Suho của em đã làm gì mà phải chịu cảnh này chứ ?? Em không chấp nhận đâu ah...

-Nè tên ngốc này, anh quản lý còn đứng ở ngoài đó nha, đừng có nói to như vậy chứ-Suho lập tức dập tắt cơn nhõng nhẽo của cậu bé người yêu của cậu. Nguy hiểm quá.

-Huyng càng ngại càng làm em muốn công khai ah. Huyng biết là em muốn hét to cho cả thế giới biết là Suho này là của một mình em lắm không hả. Tưởng tượng lúc mà em công khai ra, nhìn vào báo thấy tiêu đề "Hai ngôi sao của nhóm EXO-Suho và Sehun chính thức công khai yêu nhau" chắc là vui lắm ha ~

-Th..thôi đi Sehun à...

-Sao hả ? Tại sao Huyng lại ngại công khai chớ, hay là.... Huyng không có yêu em nên mới không muốn hả...

-Không có mà Sehun-Suho lập tức đáp lại –Huyng chỉ là chưa chuẩn bị thôi...

"Thật là một đứa nhóc nông nổi ahhh. Tưởng tượng hai người nổi tiếng công khai như vậy, thì sẽ có biết bao nhiêu lời đồn qua tiếng lại, làm sao mà biết được xã hội sẽ suy nghĩ về chuyện này như thế nào chứ, lỡ chuyện này làm ảnh hưởng tới sự nghiệp của nhóm, sự nghiệp của các thành viên khác, rồi hai người sẽ phải chia tay vì áp lực nhiều phía sao...... Thật kinh khủng....Tuyệt đối không được để chuyện này xảy ra..."

-Sehun ah-Tiếng anh quản lý vọng từ bên ngoài-Đến lúc em trở lại sân diễn tập rồi đấy.

-Hả....huyng nim...cho em ở lại chăm sóc anh Suho chứ....

-Em nói gì vậy hả ?? Em còn rất nhiều lịch trình lắm đấy. Chuyện ở đây sẽ có người lo, không liên quan đến công việc của em.

-Anh nói là không liên quan ?? SUHO HUYNG BÂY GIỜ ĐÃ KHÔNG ĐI LẠI ĐƯỢC RỒI ĐẤY...

-SEHUN ! ĐỦ RỒI....Đừng có vô lễ với quản lý của chúng ta, em cứ đi làm việc của mình đi, anh tự lo cho mình được rồi-Suho quát lên.

[ HunHo][ NC-17][ Shortfic] Take advantage of somethingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ