*Đêm hôm đó, tại phòng của Sehun-Suho*
-Cuối cùng anh cũng về với em rồi T.T Biết em nhớ anh cỡ nào không hả ...
- Ai biểu thăm được hôm đầu rồi mấy hôm sau biến mất tăm luôn chi ~
- Tại manager huyng ấy T.T Huyng ấy nói em không được vào nhiều vì rất tốn thời gian ấy T.T Manager ác độc arghhhhhhhh !!!!!!- Ha ha thôi đừng giận manager huyng nữa, huyng đã về rồi này ~
- Huyng nằm được không vậy, chân có bị đau không ?
- Huyng hết đau rồi mà, lo cho huyng quá đi, đi lo thân em đi, có 1 tuần mà nhìn gầy gò hơn rồi !
- Tại em nhớ huyng mà ~~
- Thằng nhóc dẻo mồm này !!
- Hì hì, à mà huyng, em nói nè ~
- Sao hả ?
- Tiến gần lại đây ~
*Thằng nhóc này đang tính cái gì thế ???*- Suho tò mò, những lần Sehun kêu anh lại để nói gì đa phần là để chọc anh, lần thì dí chai nước lạnh, lần thì bôi kem bánh sinh nhật của nó lên mặt anh, kêu thương anh vậy chứ nó thích chọc anh tức lắm, nó kêu mặt anh lúc giận cứ phúng phính nhìn dễ thương sao í, thật không thể hiểu nổi....
- Huyng ah ~ Mặt Huyng dính gì kìa ~
- Hả, dính gì ?
- Đây này ~~
Hai tay Sehun liền tranh thủ đưa lên hai má Suho, bóp bóp hai gò má tròn đó
- YA !!! Thằng nhóc này, đứng có đùa với mặt anh ch....!!!!
Chuyện gì đã xảy ra ?? Mất hai giây Suho mới định thần lại, hai mắt anh mở to ! Môi của Sehun đã hạ cánh trên đôi môi của anh !... Lâp tức anh đẩy cậu ra...
- Ya !! Oh Sehun ! Em làm cái gì vậy ???
- Huyng à.... – Sehun nói như muốn khóc- Kể từ lần em tỏ tình huyng chưa bao giờ em xa huyng mà, lần này huyng đi một tuần, em nhớ lắm....
*Ra vậy à... Đúng rồi, kể từ lần đó, nó có bao giờ xa mình đâu nhỉ....*
Anh chợt nhận ra, đúng là Sehun đã quan tâm anh hơn rất nhiều, những lần tự động đi lấy nước cho anh, mua khăn cho anh nhưng lại giữ để chính mình lâu mồ hôi khi tập cho anh, cả những moment trên sân khấu nữa, hình như anh đã quá vô tâm với cậu rồi...Cậu nhóc ấy hoàn toàn nghiêm túc với anh, đã bắt đầu chăm sóc lại cho anh rồi. Sehun à, anh cảm ơn <3
- Huyng ! Huyng à ~ Nghe em không ~~ EM làm huyng giận rồi à :'(
- Hả hả, không có đâu mà...
- Vậy là huyng đồng ý rồi hả !!!
- Hả ?? Huyng chưa có nói gì m....
Lại một lần nữa, anh lại bị Sehun kéo vào một nụ hôn, chỉ có là lần này sâu hơn thôi ...
Anh có thể cảm nhận được Sehun đang khám phá từng ngóc ngách trong miệng anh, một cảm giác....thật ra... rất sung sướng.... Dần dần tay Sehun manh động hơn, không chỉ còn nằm trên mặt Suho nữa, tây cậu lê xuống chiếc áo của anh, tháo từng nút ra. *Chiếc áo phiền phức*.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HunHo][ NC-17][ Shortfic] Take advantage of something
FanficSehun yêu Suho, điều này ai cũng biết, nhưng cách cậu thể hiện tình yêu của mình thì chưa có ai nghĩ tới cả, tiêu biểu nhất là khi Suho bị vấn đề về chân.