Campus ng mga Cute

27 0 0
                                    

Ang storya nito ay tungkol sa babai na may minahal siya nung una nyang nakilalang lalaki at katabi pa nya. magiging ba sila or hindi sa huli???!??!!?

Nangyare ito sa eskwelahan na ang tawag ay "Campus ng Mga Cute"

syempre babasahin nyo c( ^w^)V sana magustuhan nyo :) ginawa ko to dahil summer na at lagi kasi ako nagsusulat ng storya sa mga notebooks ko xD

Anyways, ang pangalan ng babai ay sina Alexandra Anne Gomez, siya ang pinaka maganda at cute, kaya ang daming tao may kilala sakanya at sikat sa buong campus. Andami umaasa sakanya pero manhid naman, may nakilala siyang lalaki at hindi ganoon ka pogi man o gwapo, para bang may lahing artista ang ugali at gentleman.

Alexandra's point of view

Hayyy eto nanaman ako! ang ingay ng hallway! puro na lang tungkol ang usapan nila sakin tapos pa picture picture pa sila kainis talaga pag naging cutest in the campus! Eto ako ngayon tumatakbo sa susunod na klase dahil baka ma-late ako! kainis arghh!

kailangan ko na talaga pumunta sa klase hindi ko pa alam anong oras na kasi ang dami humahabol sakin as usual -_-!

HAY SALAMAT SA PANGINOON NASA KLASE NA KO! teka bat parang ako lang ang estudyante...arghhhh pagkatingin ko sa oras ng room nakasabing 5:30am kaya pala eh! ANG AGA KO SOBRA!!! "hayyy makatulog nga na lang sa pwesto.." pagkaupo ko sa pwesto ng saglit natulog lang ako....

~♪RiNG♪~ 

"HAH!?" hayy nagising ako sa bell, pagkasigaw ko ng "hah!?" ang dami tuloy naka titig sakin, yung parang feeling na may nakakita sila ng multo na katabi mo o_o

sakto dumating si Ma'm at may papakilalang new student saamin. "Hi! ako si Patrick Alcala DeCastro! tawagin nyo na lang akong Pat or Patrick hehe ^_^" wow ang pogi ng nilalang....okay alex kalma lang pogi lang yan hindi mo yan crush o anuman kalma lang...tug tug...tug tug..DAHECK ANO YUN!?.. "okay Mr Carreon you may sit next to Ms Gomez over there next to her" tug tug...tug tug..BAT BA BWISET KANG TUG TUG KA!!!

Patrick's point of view

hmm pinaupo ako ni Ma'm sa tabi ng magandang babai ah...ano kaya name nya..."ano name nyo po? pwede maging kaibigan? ^_^" pagkasabi ko nun nagtaka ako bigla kung bakit siya namumula at nagulat siya. "uhmmm Alexandra Anne Gomez, tawagin mo lang akong alex ^-^" ahh yun lang naman pangalan nya, bagay sakanya maganda naman siya hehe.."ahh okay ganda ng pangalan po by the way ^_^ " haha pagkasabi ko nun namula siya ulit ang cute sobra, hmmm makasabay nga ko sakanya mamayang lunch :)

Alexandra's point of view

pagkaupo nya sa tabi ko nagulat ako nung biglang tinanong nya sakin kung ano raw pangalan ko. Sinabi ko yung pangalan ko pero bigla nyang na compliment na maganda daw ang pangalan ko! halos namula nanaman ako na parang kamatis na bwiset!!!!

~♫♪~♫♪~♫♪~♫♪~♫♪~♫♪~♫♪~♫♪~♫♪~♫♪~

HAYYY after 1234567890years sa classroom at sawakas lunch break na!!!! tawagin ko na lang si Kristin para makasabay sa lunch :3

Patrick's point of view

hay sawakas lunch na ang boring pala ng topic na dinidiscuss tsss.. -_- Pagkalabas ko sakto nakita ko si Alex para may kasabay ako. "Hi Alex! Pwede sumabay????" pagkasabi ko parang may nakakita siya ng multo habang namumula hahahaha ang cute nya talaga! bwiset! bat ganito na ko sakanya hahaha "a-ah!? ah sige ba pat! dito ka na lang" wow sa tabi pa nya hahaha kakakilig naman...

Alexandra's point of view

Ewan ko ba kung bakit nagtanong siya bigla na pwedeng sumabay kaso bigla ako nagulat at namula bwiset! argghhhh! sabi ko sakanya nung nagtanong siya kung pwede tumabi, eh sabi ko pwede at tumabi siya sakin BWISET LALO AKO NAMUMULA BAT KO KASI SINABI YUN!!!

ayun uwian na sawakas tapos na lahat at hanggang ngayon namumula parin ako at walang tigil ang ngiti ko na mukhang baliw sa campus...

next time ko na lang gawin to kasi busy :)

Kamu telah mencapai bab terakhir yang dipublikasikan.

⏰ Terakhir diperbarui: Mar 25, 2014 ⏰

Tambahkan cerita ini ke Perpustakaan untuk mendapatkan notifikasi saat ada bab baru!

Campus ng mga CuteTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang