-Onggie~ Này cậu có nghe tớ nói không vậy?? ONG SEONGWOO!!! Là tiếng của Jaehwan khi thấy bạn mình đang đứng như trời trồng ở đó,bất động.-Hả??Chuyện gì a?? Anh giật mình,quay sang Jaehwan.
-Cậu bị gì thế?! Mọi người đã về hết rồi,sao vẫn còn thẫn thờ đứng đó,sao mặt lại đỏ thế?? Jaehwan thắc mỏi.
-Không có gì!! Chỉ là nghĩ vài chuyện linh tinh thôi!! Seongwoo thở dài nhìn cậu,là anh đang nghĩ về chuyện lúc nãy,tâm trí anh đang rất hỗn độn,tại sao hắn lại hôn anh,tại sao hắn lại nói dối,tại hắn lại tiếp cận anh?? Vô vàng thắc mắc,khó nghĩ hiện ra trong đầu.
-Haizz,đang thẫn thờ do thắng cuộc,hay thẫn thờ do nụ hôn của Kang tổng đây?? Nói mau cậu và hắn ta có quan hệ gì?? Jaehwan giả vờ nghiêm mặt hỏi anh,trong lòng cậu có nhiều thắc mắc đấy.
-Thật ra tớ....!!Haizz tớ có chuyện nhờ cậu tư vấn!! Ta tìm chỗ nào nói chuyện nhé?? Seongwoo ấp úng,rồi cũng quyết định tìm chỗ nào đó tâm sự,dãi bầy thắc mắc với Jaehwan.
-Ok!! Tớ biết có tiệm Cafe rất ngon!! Ở gần đây thôi!! Ta đi nhé!!
Sau đó cả hai bước ra khỏi công ty,vì gần nên cả quyết định đi bộ.
.................................................
Trong quán cafe mang vẻ cổ điển,với tiếng nhạc du dương,tiệm bây giờ ít người rất ít người nên vô cùng yên tĩnh,thoải mái. Seongwoo gọi cho mình một ly Cappochino,còn Jaehwan thì uống espeso. Anh là người mở lời trước,kể về cuộc gặp gỡ của mình với Daniel,cái tình huống trớ trêu của cả hai làm cho Jaehwan không nhịn được cười.
-Haha!! Không ngờ lại "lãng mạng" như vậy!! Rồi sao nữa,cậu cần tớ tư vấn gì nào Onggie??
-Jaehwannie!! Cậu từng yêu ai chưa,cảm giác đó như thế nào?? Câu hỏi của Seongwoo làm cậu suýt sặc nước,đỏ mặt nhìn anh.
-Sao lại hỏi tớ vấn đề đó chứ?? Ngại chết!!
-Cứ trả lại đi tớ thật sự chỉ muốn xác định một số thứ thôi vì tớ chưa bao giờ yêu ai nên không hiểu nó như thế nào!! Seongwoo cụp mắt nhìn cậu,thấy vậy Jaehwan đành thở hắc,giải đáp giùm.
-Yêu một người rất đơn giản!! Khi cậu ở cùng đó cậu sẽ thấy vui vẻ,cảm giác tim đập nhanh khi người đó làm những hành động quan tâm cậu,cậu sẽ có giác ấm áp trong lòng.Đặc biệt là cậu thấy người đó rất hiểu về con người cậu!!Thấy nhớ khi không gặp người đó trong một thời gian! Thì xác định nhé,cậu yêu người đó rồi! Jaehwan mĩm cười nhìn anh.Rồi nói thêm:
-Có phải cậu yêu Kang tổng rồi không Seongwoo??
Yêu hắn sao??Anh đang tự hỏi đấy,tất cả mọi thứ đều logic theo cách phỏng đoán của anh xác nhận qua lời nói của Jaehwan,ngẫm nghĩ một hồi rồi miễn cưỡng gật đầu.
-Biết ngay mà!! Người có kinh nghiệm thả thính như Jaehwan không bao giờ đoán sai,chả là cậu cũng có chút kinh nghiệm vì thả thính thành công trưởng phòng makerting_Hwang Minhyun,hiện tại hai người đang yêu nhau,trước mặt mọi người thì không giống lắm nhưng sau lưng thì cực kì hường phấn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ongniel ] [ Shortfic ] [ Wanna One ] Chasing You!!!
Fanfic🍀Author : Binnie ~🍀 Summary : -Này cậu gì ơi,có sao không??? ............ - Nụ hôn đầu của tôi!!! ............ - Cám ơn anh!!! ............. - Em sẽ theo đuổi anh,chàng trai đáng yêu của em!!!!