Chương 8 (H)

795 31 1
                                    

Thôi thì đang có chuyện buồn về Kang đang yêu của tôi!!! 😩

Up hai chương lần cho mn đọc,nhớ vote cho tôi bớt buồn nha!!!

Kamsa 💕

Enjoy ~~~~~

--------------------------

Cuối cùng ngày đó đã đến,cái ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi con người. Seongwoo và Jaehwan cầm đóa hoa trong tay ,vô cùng hồi hộp.

Cánh cổng nhà thờ mở ra,cả hai mỉm cười thật tươi từng bước nhẹ đi đến phía bục lễ đường.Tiếng nhạc du dương của buổi hôn lễ,mọi người đều đứng dậy vỗ tay,tung hoa chúc phúc cho hai "cô dâu" trong hai bộ vest trắng xinh đẹp kia.

Lời tuyên thề.......................

-Ta tuyên bố!! Chúng con chính thức là vợ chồng!! Các con hãy trao nhẫn cho nhau!!

-Và bây giờ các con đã là "vợ" và chồng!! Chú rễ có thể hôn cô dâu!!

Daniel mỉm cười nâng cằm anh lên,và Seongwoo cũng nở nụ cười hạnh phúc tương tự hắn.Cả hai hôn nhau,lúc đó pháo hoa bắn lên,nhạc cũng nổi lên cộng với những tiếng vỗ tay chúc mừng hai đôi vợ chồng son,không khí lễ đường vô cùng náo nhiệt tràn ngập tiếng cười.

.....................

Warnning: H,có dở đừng trách au nha~ Kamsa 🙏

Tối ~

-AAA...cuối cùng cũng xong!! Mệt muốn chết a!!!! Seongwoo vừa trở về phòng liền cởi áo khoác tất giày,ném sang một bên,phóng thẳng lên giường nằm xuống,nhắm mắt cảm thụ sự êm ái của chiếc nệm.Cả hôm nay,đứng rồi lui tới chào khách cũng làm anh đủ mệt rồi. Đột nhiên một vật nặng nằm đè lên người Seongwoo làm anh khó thở_con gấu bự Kang Daniel.

Dụi dụi vào hõm cổ Seongwoo hít hà mùi hương vani trên cơ thể anh,mang theo hơi thở ấm nóng,làm anh cảm hơi nhột nhưng lại rất thích. Anh biết giờ hắn đã say vì hôm nay vui của mình,bạn bè mời rượu hắn không ít. Thật ra là họ mời anh nhiều hơn nhưng tửu lượng Seongwoo không tốt.Sợ vợ hắn sẽ mệt nên Daniel liền chủ động uống giúp.

Daniel ngưỡng mặt lên đối diện với Seongwoo.Từ đây anh có thể quan sát vẻ mặt hắn lúc này,trông thật ngốc.Tóc có một chút rối xù lên,mắt đã nhỏ nay còn mơ màng nhìn anh,trong thật giống như đang nhắm mắt a. Mặt cũng đỏ lên do hơi men rượu,thật anh không cười cũng phải mỉm cười. Con gấu lớn của anh thật đáng yêu dù trong cái tình huống này.

-Em cười gì thế?? Daniel giọng ngà ngà say hỏi anh,giọng vốn đã trầm nay còn trầm hơi tuy vậy lại mang một chút cái gọi là nũng nịu,còn chu chu môi nữa.

-Không ngờ lúc say,trong anh rất đáng yêu đấy Daniel!! Vô tư lấy tay xoa đầu hắn. Daniel nhíu mày tỏ vẻ giận dỗi nhìn anh,nhưng trong vẫn ngốc.

-Anh không đáng yêu a!!! Thấy hắn giận dỗi thế,anh không nói gì,chủ động kéo đầu hắn xuống hôn lên đôi môi đang bĩu ra của hắn,vô tình làm cái dục vọng của hắn trỗi dạy. Dùng lưỡi mình khám phá khoan miệng ấm nóng của anh,từng ngóc ngách một. Khi thấy anh hô hấp khó khăn,Daniel mới buôn ra.

-Bảo nối à?? Em biết giờ ta nên làm gì không?? Daniel cười ngốc,nhưng lại vẻ gian tà. Seongwoo nhìn cũng biết cái dục vọng của hắn đang trỗi dậy mạnh mẽ kia,cái thứ to to nhọn nhọn đang chọc vào phía dưới anh là đủ hiểu rồi.

[ Ongniel ] [ Shortfic ] [ Wanna One ] Chasing You!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ