Mian hamnida!!!!🙏 xin gửi ngàn lời xin lỗi đến mn a!! Thật ra, sau khi hoàn thành fic " My Bromance " thì au lười quá !!😣 Nên đã off một thời gian ngắn!!
Cách đây 2 ngày mới đầu viết lại!! Xin lỗi nhiều a!! Au hứa sẽ hoàn thành fic này sớm trước năm học mới 🙌
Mn đọc truyện vui vẻ a * cuối đầu *
_______________
Daniel đã đưa anh đến một nơi khá xa,và họ dừng lại trước một căn nhà khá lớn và sang trọng tuy không bằng căn biệt thự của hắn,nhưng cũng được xem là biệt thự rồi đi.Vừa thấy bước xuống xe liền thấy hình bóng của bố,Seongwoo liền lao nhanh tới ôm chầm lấy ông.
-Con nhớ papa quá!! Sao lúc đó đi mà không nói con một tiếng vậy??Làm con lo muốn chết a??
-Papa xin lỗi!! Mà này con lớn to đầu rồi nhé,đừng nhỏng nhẻo nữa!! Ông cười xoa đầu anh.
-Papa này,còn đâu nhỏng nhẻo a!! Chỉ là nhớ papa nên với vậy thôi!!............
Seongwoo và bố mải mê tâm sự mà quên rằng Daniel đang đứng ngay đó nãy giờ,đến khi hắn lên tiếng thì hai bố con mới sực nhớ dến sự có mặt của hắn.
-Con chào papa!! Umma khỏe chứ ạ?? Hắn cuối đầu,lễ phép chào ông. Mà khoan đã anh nhận thấy có gì đó sai sai ở đây Papa?? Umma?? Anh bất ngờ về cách xưng hô đó.
-Này ai là papa của anh,Daniel??? Anh nhíu mày quay ngoắt qua sang hắn hỏi.
-Thì papa em cũng là papa anh thôi!! Hắn cười rõ tươi nhưng thật sự anh chẳng hiểu nổi,ý gì đây.
-Đúng rồi đó,đã lấy chồng rồi phải biết suy nghĩ chút đi chứ?? Ông lấy tay cóc nhẹ đầu anh rồi cười.
-Con lấy chồng khi nào,papa này!!
-Chẳng phải con và Daniel đã sống như vợ chồng rồi sao?? Thôi vào nhà đi,con rể ta mỏi chân rồi kìa!! Omeo,anh đang đơ thật rồi,phải rằng cái tên đang cười lộ hai cái răng thỏ kia đã nói bậy cái gì đó với bố anh rồi chăng?? Cái gì và vợ chồng chứ?? Bậy hết sức bậy.....
Vừa đến phòng khách,Seongwoo liền thấy mẹ mình,khuôn mặt vô cùng hồng hào khỏe mạnh ngồi xem TV,nghe tiếng chân bà ngẫn mặt lên thấy con trai liền cười hiền.
-Umma a~ Con nhớ umma quá!! Umma có khỏe không?? Seongwoo phóng nhanh ngồi bên cạnh bà,ôm chặt còn thơm bà một cái.
-Umma vẫn khỏe!! Con thấy ta sắc mặt tươi xanh thế này mà còn hỏi sao?? Bà xoa đầu anh hiền từ nói.
-Con chào umma!! Hắn nói.
-Ừ!! Chào con rể Kang!!
-Umma nói cái gì thế?? Anh đanh mặt nhìn mẹ mình,con rể?
-Ta và papa con đã chấm Daniel làm con rể rồi,con liệu mà đối xử tốt với Daniel đi là vừa!! Lấy chồng phải biết chăm sóc chồng biết chưa??
-Umma này con không lấy chồng mà!! Anh giận đỏ mặt,chu môi cãi. Rồi cả nhà như nhộn nhịp,đầy tiếng cười hạnh phúc.
________________________
Đưa anh về nhà với tâm trạng vui tươi,Daniel cứ cười suốt.Đến quản gia còn thấy được điều đó từ tứ khi hắn quen biết và đưa Seongwoo về sống chung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ongniel ] [ Shortfic ] [ Wanna One ] Chasing You!!!
Fanfiction🍀Author : Binnie ~🍀 Summary : -Này cậu gì ơi,có sao không??? ............ - Nụ hôn đầu của tôi!!! ............ - Cám ơn anh!!! ............. - Em sẽ theo đuổi anh,chàng trai đáng yêu của em!!!!